CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO TUẦN NÀY - BÙNG NỔ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN NÁO NHIỆT DIỄN RA XUYÊN SUỐT MÙA HÈ NÀY!

Mùa hè này bạn đã có kế hoạch đi đâu làm gì chưa nào! Vậy thì hãy ghé đến Helio tuần này để cùng khám phá chuỗi sự kiện, chương trình siêu hit tưng bừng sẽ diễn ra mỗi tuần, cùng không gian ẩm thực với vô vàn món ăn ngon hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang lại cho cả nhà một điểm đến ăn chơi chill vô cùng náo nhiệt và sôi động hè này tại Đà Nẵng đó!

Helio tuần này

Một không gian giải trí siêu ấn tượng, đầy mới lạ, ghé Helio tuần này đảm bảo sẽ khiến cả nhà sẽ thích mê khi được trải nghiệm những gameshow siêu vui, món ngon đặc biệt, chương trình, sự kiện vô cùng hoành tráng. Hãy cùng Helio Center khám phá xem chuỗi sự kiện hằng tuần của Helio tuần này có gì thú vị nha!

I. ƯU ĐÃI SIÊU HỜI CÙNG HELIO TUẦN NÀY

1. Hotdeal giảm giá 20% các món ăn siêu ngon tại chợ đêm Helio từ thứ 2 đến thứ 4

Đến với Helio tuần này, bạn sẽ được khám phá một không gian ẩm thực rộng lớn và đa dạng, với những món ăn hấp dẫn siêu ngon cùng nhiều ưu đãi bất ngờ. Được diễn ra từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần, Helio tuần này giảm ngay 20% những món ăn đặc sắc tại chợ đêm Helio, cho bạn tha hồ lựa chọn để lấp đầy chiếc bụng đói của mình đó.

Helio tuần này

Giảm giá cực sốc, nhân đôi chất lượng thì ngại gì mà không đến và thưởng thức phải không nào! Đến Helio tuần này nhớ săn ngay deal hot với những món ăn siêu ngon với các combo bia nướng siêu chất lượng, combo hải sản nướng giảm giá cực đã. Ngoài ra còn có thiên đường các món ăn vặt, đồ uống cực cool vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Helio tuần này

2. Ngày vàng nạp thẻ - Nạp 100k tặng ngay 20k từ thứ 2 đến thứ 4

Ngoài những combo ăn uống no nê, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thế giới game xịn mịn phải không nào! Helio tuần này dành tặng đến bạn những voucher nạp tiền chơi game vô cùng hấp dẫn. Vào những ngày vàng từ thứ 2 đến thứ 4 khi bạn nạp vào thẻ 100k sẽ nhận ngay voucher 20k. Hoặc những ưu đãi giảm giá đặc biệt vô cùng hấp dẫn, cho cả gia đình bạn tha hồ vui chơi ở Helio Kids và Helio Play.

Helio tuần này

Khu Helio Play và Helio Kids với rất nhiều không gian vui chơi cho các bé con và cả gia đình khám phá. Cả nhà vui chơi thỏa thích phá đảo các nhà banh đầy sắc màu, làm bếp nhí, đi siêu thị, hay đua xe, bắn súng, gặp thú bông, cùng các trò chơi game carnival vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần nạp tiền chơi game là bạn sẽ nhận ngay cho mình những voucher ưu đãi, tha hồ săn ticket để đổi quà tặng siêu to.

Helio tuần này

3. Thứ 2 siêu hạng với siêu đồng giá 45k cho mọi suất chiếu tại Metiz

Muốn xem phim hay là phải ghé qua ngay Metiz nha, đặc biệt vào thứ 2 hằng tuần Helio tuần này sẽ có chương trình đồng giá 45k/vé siêu hời cho cả nhà đó. Những ngày đầu tuần được ghé Helio vui chơi, xem phim lại có rất nhiều ưu đãi thì ngại gì không nạp năng lượng đầu tuần cùng Helio tuần này phải không nào.

Helio tuần này

II. CHUỖI SỰ KIỆN SIÊU HOT TẠI HELIO TUẦN NÀY

1. Bùng nổ sân khấu âm nhạc cùng DJ siêu “cháy” vào mỗi tối thứ 2 hằng tuần

Quy tụ hàng loạt DJ có tiếng tại Đà Thành, Helio tuần này hứa hẹn đem đến màn trình diễn âm nhạc đầy sôi động, bùng cháy sân khấu với những giai điệu cuốn tai, đầy lôi cuốn. Tối tối đến với Helio, đắm mình vào những màn trình diễn “bốc lửa”, cháy hết mình với sân khấu DJ siêu đỉnh thì còn gì bằng. Được diễn ra vào tối thứ 2 hằng tuần, sự kiện này chắc hẳn sẽ là điểm nhấn, cho bạn quẩy thả ga đấy.

Helio tuần này

2. Helio HipHop Show sôi động và náo nhiệt vào thứ 5

Mang đến những màn biểu diễn âm nhạc Hip Hop cực sôi động, náo nhiệt cùng các dancer “lừng danh”, đây chính là cơ hội giao lưu cho những người yêu Hiphop và bộ môn Battle Dance. Thử tài tranh đấu với những màn nhào lộn, Poping, Street dance cùng các dancer xịn sò tại khu vực Đà Thành, đây vừa là sân chơi hấp dẫn, vừa mang đến những màn biểu diễn đầy chuyên nghiệp cho giới trẻ.

Helio tuần này 

Ghé ngay qua Helio HipHop Show để cùng xõa cực đã với với dàn giám khảo, khách mời đình đám như Joney, Kutz, MC Yoyo, Saker, DJ 7DC. Bạn sẽ ”Wow" không ngớt trước tiết mục hoành tráng vô cùng sôi động, quẩy hết nấc, vui hết mình cùng các “dân chơi” tại cuộc thi Helio Hiphop Show.

Helio tuần này

3. Show biểu diễn cooking siêu cuốn vào thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật

Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các “masterchef” vào bếp, chế biến những món ăn đặc sắc của các vùng miền và trên thế giới. Bạn chỉ cần ghé Helio tuần này là có thể trải nghiệm được show cooking này, các đầu bếp sẽ trình diễn các công đoạn làm nên những món ăn hấp dẫn của nhiều vùng miền.

Helio tuần này

Không chỉ được chiêm ngưỡng show cooking vô cùng hấp dẫn, người xem còn được thưởng thức thành phẩm ngay tại chỗ. Với những món ăn siêu đặc biệt như chiếc bánh xèo full topping siêu to khổng lồ, hay dẻ sườn nướng kiểu Mỹ được nướng trên than hồng rực lửa, cùng các món ăn đặc trưng trên thế giới,...

Helio tuần này

Du khách sẽ có cơ hội cảm nhận được hết vẻ đẹp của các nền ẩm thực, qua những màn trình diễn của các đầu bếp chuyên nghiệp ngay tại chợ đêm Helio mà không cần phải đi đâu xa. Chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút trải nghiệm đầy thú vị về các món ăn được quy tụ tại không gian của chợ đêm.

4. Mua sắm thả ga, vui chơi cực đã cùng chợ phiên vào cuối tuần

Không những vậy, Helio Center còn mang đến 3 phiên bản chợ phiên với 3 phong cách, màu sắc khác nhau, với hàng loạt những gian hàng, sự kiện, trò chơi, hoạt động vô cùng thú vị.

4.1 Chợ phiên Xúng Xính

Đến với chợ phiên Xúng Xính, bạn sẽ được đắm mình vào không gian mua sắm xịn sò, với hàng loạt những bộ váy xinh xắn, những phụ kiện cực “cool” hay những món đồ nữ tính dành riêng cho hội chị em. Cùng tham gia vào những trò chơi nhẹ nhàng, tình cảm, gắn kết các cặp đôi, bạn còn có thể tìm được một nửa yêu thương về cho mình nữa nè.

Helio tuần này

4.2 Chợ phiên Đấng Mày Râu

Hay dạo quanh một vòng chợ phiên Đấng mày râu, chọn cho mình những món đồ nam tính và thể hiện sức mạnh của bản thân qua những trò chơi “khó nhằn” từ chương trình. Thể hiện sức mạnh trước mặt các nàng thơ của mình, đem về những phần quà hấp dẫn thì còn gì tuyệt bằng phải không nào!

Helio tuần này

4.3 Chợ phiên Mặt Trời Bé Con

Và cuối cùng, là chợ phiên Mặt Trời Bé Con - nơi mang đến những điều thú vị cho các bé yêu. Với hơn 30 gian hàng bày bán những món đồ bé bé, xinh xinh, những phụ kiện nhỏ nhắn hay những bộ quần áo cho bé con và cả gia đình, sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho bạn ghé vui chơi và mua sắm đấy.

Helio tuần này

Đặc biệt, còn có những trò chơi siêu vui nhộn hay show diễn đặc sắc được trình diễn bởi các “nghệ sĩ nhí” tài năng cho bạn tha hồ chiêm ngưỡng sự đáng yêu này đấy.

Helio tuần này

5. Tham gia game hay - nhận quà cực may mỗi tối

Đến với Helio tuần này, bạn không chỉ được đắm mình trong những sự kiện hấp dẫn, có 1-0-2, mà còn có cơ hội tham gia vào những trò chơi vui nhộn, cùng với những phần quà cực yêu nữa đó nha.

Helio tuần này

Helio tuần này sẽ mang đến đa dạng thể loại trò chơi cho bạn có thể tham gia, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Nào là gameshow thể hiện sức mạnh cho các đấng mày râu, trổ tài khéo léo của các nàng hay những màn chơi game hồn nhiên, siêu đáng yêu từ các thiên thần nhí. Bạn chỉ cần vượt qua những thử thách nho nhỏ cùng đối thủ của mình là có thể nhận quà về tay.

Bên cạnh đó cả nhà có thể thử sức với các máy game cực xịn tại đây như búa thần Thor, cú đấm ngàn cân, hay nhảy Wii cực chất. Không chỉ được chơi game thả ga, nhận quà cực đã mà còn hời được trận cười bể bụng, giải tỏa xì trét nữa đấy.

Helio tuần này

6. Đắm mình vào không gian âm nhạc đầy sắc màu xuyên suốt cả tuần

Không chỉ vậy, vào khung giờ 20h30 đến 22h30 mỗi tối, sân khấu Mecutis còn mang đến những bản tình ca đầy nhẹ nhàng hay những giai điệu sôi động từ ban nhạc “chất lừ”. Với những giọng ca đầy nội lực, những tay trống cừ khôi và những tay đánh đàn chuyên nghiệp, tất cả mang đến màn trình diễn không thể nào rời mắt.

Trong tuần sẽ có rất nhiều ban nhạc khác nhau trình diễn cho du khách ghé trải nghiệm và thưởng thức. Bên cạnh đó là những màn trình diễn của các nhạc công với nhiều thể loại khác nhau như đàn violin, saxophone,... Mang đến cho du khách một không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn và đặc biệt.

Helio tuần này

7. Khu handmade Helio - không gian cho bé thỏa sức sáng tạo

Helio tuần này còn mang đến khu handmade rộng lớn, với nhiều trò chơi hấp dẫn, cho bé thoải mái tư duy, sáng tạo theo sở thích của riêng mình như tô tượng, tranh cát hay những món đồ chơi tư duy.

Helio tuần này

Không chỉ giúp bé khám phá tài năng, óc sáng tạo của bản thân, mà còn giúp bé tránh xa với các thiết bị điện tử, tiếp xúc với những món đồ chơi tuổi thơ và tăng tương tác với mọi người xung quanh. Đây sẽ là một sân chơi vô cùng tuyệt vời cho bé con và cả gia đình tha hồ vui chơi, sáng tạo.

8. Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio siêu náo nhiệt

Quảng trường sẽ là nơi diễn ra những sự kiện không thể bỏ lỡ cho các bạn trẻ. Nổi bật với các hoạt động bùng nổ như cuộc thi Kids Got Talent, lễ hội bia nướng và đại nhạc hội Miền Trung siêu hoành tráng sắp tới.

Bên cạnh đó quảng trường cũng mang lại một không gian vô cùng lung linh mang tên Một Đêm Chill. Cho bạn và cả gia đình một địa điểm hẹn hò tiệc tùng mỗi tối, xả stress cực vui. Bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc cùng bạn bè và người thân tại đây, với những món ăn ngon, một bài nhạc hay trong một không gian bia nướng ngoài trời vô cùng xịn mịn. Đây sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc, họp mặt giao lưu vô cùng phù hợp cho các thực khách.

Helio tuần này

Chuỗi sự kiện ẩm thực, âm nhạc hoành tráng, đầy nhộn nhịp của Helio tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, chương trình Helio tuần này sẽ được diễn ra xuyên suốt mùa hè này đấy.

Bật mood ăn-chơi-chill và đến quẩy tung nóc tại không gian giải trí lớn bậc nhất Đà Thành thôi nào, có rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn khám phá đấy! Đừng quên theo dõi Helio Center để biết thêm nhiều thông tin sự kiện hấp dẫn tại Helio tuần này nhé!


TIN TỨC KHÁC

Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết
HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết