CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LỄ HỘI ÁNH SÁNG ĐÀ NẴNG 2023- CHÌM ĐẮM TRONG KHÔNG GIAN SẮC MÀU RỰC RỠ

LỄ HỘI ÁNH SÁNG ĐÀ NẴNG 2023 - CHÌM ĐẮM TRONG KHÔNG GIAN SẮC MÀU RỰC RỠ 

Tiếp nối sau “Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế DIFF 2023” vô cùng hoành tráng, mùa hè này ở Đà Nẵng sẽ đón chào thêm một sự kiện hấp dẫn với tên gọi “Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng”. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những hoạt động mới lạ mà các du khách và người dân không thể bỏ qua rồi đấy nhé. Cùng Helio Center khám phá xem những điều thú vị tại lễ hội sặc sỡ sắc màu này thôi nào. 

“TẤT TẦN TẬT” THÔNG TIN VỀ LỄ HỘI ÁNH SÁNG ĐÀ NẴNG 

Nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, hơn 500.000 bóng đèn led lung linh sẽ được thắp sáng ngay tại bờ tây sông Hàn vào tháng 7 này. Đây cũng là một trong những chuỗi sự kiện mở màn cho các hoạt động giao lưu thú vị giữa Việt Nam - Nhật Bản diễn ra tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.  

1. Lễ hội ánh sáng sẽ diễn ra khi nào? 

Theo thông tin ban đầu từ Sở Văn Hóa và Thể Thao Đà Nẵng, sự kiện này đang được một doanh nghiệp Nhật Bản làm hồ sơ xin tổ chức lễ hội dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng 7. Với chủ trương tiết kiệm điện, UBND Thành phố đề xuất doanh nghiệp sẽ chỉ tổ chức trong 10 ngày.

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2023

Cũng vào ngày 10/7 vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng thông tin rằng sẽ phối hợp cùng với Sở Văn Hóa và Thể Thao TP Đà Nẵng hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản tổ chức với thời gian dự kiến sẽ từ ngày 12 - 23/7. 

2. Địa điểm thưởng thức Lễ hội ánh sáng ở đâu ? 

Theo lịch trình ban đầu, chương trình trình diễn ánh sáng sẽ diễn ra tại công viên bờ Tây Cầu Rồng nằm trên con đường Bạch Đằng sầm uất. Không gian ở đây cũng đã từng là nơi diễn ra đường hoa Đà Nẵng cho các gia đình, cặp đôi đến chụp hình vào mỗi dịp Tết. 

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2023

Với hệ thống chiếu sáng quy mô lớn cùng hơn 500.000 đèn LED, đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm check-in vô cùng lý tưởng cho bạn những bức hình xinh mang về đó nha. Cung đường Lễ hội ánh sáng sẽ được thiết kế với 3 chủ đề: Sakura Dom, vườn Sakura với chủ đề Nhật Bản, và Hồ Sen được lấy cảm hứng từ hồ Hoa Sen ở Việt Nam.

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng

3. Những hoạt động thú vị không thể bỏ qua trong chuỗi sự kiện 

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng là một trong những nỗ lực thúc đẩy giao lưu kinh tế và văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ được vào cổng miễn phí và hoàn toàn không mất tiền.

Ngoài không gian ánh sáng vô cùng tráng lệ, diễn ra từ ngày 13/7 - 16/7 tại công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) còn có Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng 2023.  Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt đông cực kỳ thú vị từ các gian hàng giới thiệu tin, văn hóa và sản phẩm Nhật - Việt; Hội thảo xúc tiến hợp tác Việt Nam - Nhật Bản; Hội thảo giới thiệu du lịch Việt Nam. 

Với các bạn học sinh - sinh viên yêu thích văn hóa Nhật Bản cũng đừng nên bỏ qua Ngày hội thông tin du lịch Nhật Bản; Buổi Trưng bày tranh vẽ của học sinh các thành phố Nhật Bản chủ đề: "Việt – Nhật trong em"; Lớp học giao lưu bóng đá giữa thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng với CLB bóng đá Kawasaki Frontale (Nhật Bản); trình diễn trà đạo; cắm hoa Nhật Bản; võ thuật; hay ngày hội truyện tranh… đó nhé.

ĐỊA ĐIỂM DỪNG CHÂN ĂN CHƠI KHI ĐẾN VỚI LỄ HỘI ÁNH SÁNG ĐÀ NẴNG 

1. Holie Water Park 

Nếu có cơ hội đến với Đà Nẵng dịp hè này thì đừng quên ghé qua Holie - một địa điểm vui chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi đấy nha. Đây là một khu công viên nước có hệ thống nhà phao khổng lồ ngoài trời có 8 bể phao lớn nhỏ.

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng

Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát có hệ thống lọc nước ozone vô cùng hiện đại và trải nghiệm vô vàn các trò chơi vượt chướng ngại vật đầy thử thách. Đánh tan cái nóng của mùa hè Đà Nẵng ở Holie xong thì tối đến dạo quanh Lễ hội ánh sáng là hợp lý lắm đấy.  

Địa điểm: Làng Thể Thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam 2, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h00 - 22h00

2.  Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio 

Trước khi ghé thăm Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng thì đừng quên lót bụng bằng những món ăn siêu ngon tại Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio nhé . Ở đây có đa dạng các món ăn ngon từ các món ăn đặc sản Đà Thành, món ăn vặt cho đến cả các món ăn no đều có đủ.

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2023

Các đoàn du lịch hay gia đình khi đến đây còn có thể thưởng thức các bữa tiệc với các set menu đa dạng tại Quảng trường âm nhạc sự kiện - Helio. Nằm ngay trong khu Tổ hợp ẩm thực với không gian ngoài trời thoáng đãng, cả nhà sẽ được tận hưởng chuyến du lịch đầy ý nghĩa bằng những bữa ăn ấm cúng quây quần bên nhau.

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2023

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

3. Khu vui chơi Helio Kids, Helio Play 

Khi đến Đà Nẵng ngoài các điểm tham quan nổi tiếng, thì các khu trò chơi với điều hòa mát lạnh cũng là một địa điểm khách du lịch cũng thường ghé tới. Ở Helio Center, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong các trò chơi siêu đa dạng. Đặc biệt còn rất phù hợp với mọi độ tuổi.

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2023

Các bạn nhỏ từ 6 - 12 tuổi có thể vui chơi thỏa thích trong khu vực Helio Kids với hơn 30 phòng trò chơi cho các bé. Hay cả gia đình có thể phá đảo thế giới game tại Helio Plays đổi quà hay ticket cũng thú vị lắm đó. 

Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2023

Địa điểm: Khu vui chơi giải trí Helio Center - Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h00 - 22h00 

Hy vọng rằng bạn sẽ có một mùa hè thú vị khi đến với Đà Nẵng cùng các thông tin về Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng mà Helio đã giới thiệu ở trên. Nếu vẫn chưa biết đi đâu thì hãy cùng khám phá ngay những địa điểm ăn chơi dành cho du khách tại đây nhé. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết