CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 20/10 GIA ĐÌNH BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Chẳng cần đi đâu xa ngày lễ 20/10 sẽ ý nghĩa hơn đối với người phụ nữ của bạn khi cùng gia đình dành những phút giây thư giãn nhất vừa chơi những trò chơi vui nhộn, cùng thưởng thức ẩm thực đa dạng hay check in những bức hình ý nghĩa nhất cùng với nhau tại Helio Center- địa điểm vui chơi 20/10 gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

 

  • Chợ đêm Helio- mãn nhãn hàng trăm gian hàng ẩm thực và mua sắm

Với không gian mở được trang trí cực hấp dẫn, chợ đêm Helio được biết đến là Chợ địa phương lớn nhất Đà Nẵng hoạt động vào mỗi tối từ 17h00-22h30 thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đêm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn đến với thành phố Đà Nẵng.

Chợ đêm Helio náo nhiệt từ khu mua sắm đến các khu vui chơi

Sở hữu khu ẩm thực trăm món đặc sắc cùng với hàng chục gian hàng thời trang ấn tượng chợ đêm là một điểm đến bạn không nên bỏ qua. Với sự kết hợp đa văn hóa trong ẩm thực của Hàn, Nhật, Việt và nhiều các quốc gia bạn bè trong khu vực. Bạn có thể thưởng thức hương vị của Tokbokki, Bánh xèo Nhật, Bánh cá, trà sữa chai,...; các món ngon bản địa đặc trưng như Bánh xèo, bún bò, bún thịt nướng, mì quảng cùng ẩm thực nướng đặc sắc đến 150 món, bạn có thể vừa thưởng thức lễ hội bia nướng vừa tận hưởng những màn biểu diễn ca nhạc hấp dẫn tại sân khấu chính.

Các hoạt động diễn ra ở chợ đêm luôn thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày

Nếu bạn là tín đồ shopping thì Chợ đêm Helio là một địa điểm uy tín cho mọi hot trend giới trẻ. Gian hàng quần áo hay phụ kiện được cập nhật liên tục và vô cùng phong phú, mức giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền. Chỉ từ 10 nghìn đồng bạn có thể mang về cho mình một món phụ kiện xinh xắn.

  Chương trình âm nhạc sôi động tại sân khấu chợ đêm

Không chỉ là những gian hàng mua sắm hay ẩm thực, Chợ đêm Helio còn là một nơi bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như những bản ballad trữ tình ngọt ngào, Rock sôi động, EDM cực chất được diễn ra tại sân khấu hoành tráng ngay tại phân khu chính của chợ. Vừa được lượn lờ chợ đêm vừa nghe nhạc miễn phí còn gì tuyệt vời hơn khi cùng quẩy thật nhiệt với bạn bè trong ngày lễ sắp tới.

  • Helio Play- thỏa sức so tài hàng trăm trò chơi

 

   Tha hồ thử sức nhiều trò chơi khác nhau tại khu game

Helio play được xem là một thế giới game thu nhỏ với nhiều mô hình trò chơi hiện đại, mới lạ và hấp dẫn Duckpin Bowling – Bowling trái nhỏ rất dễ cho người chơi nếu bạn thường thua cuộc với Bowling trái lớn thì đây là cơ hội cho bạn “ gỡ điểm”.

Himalaya – Vòng quay tốc độ, Tornado – Vòi rồng, Ballocity – Nhà banh, game đua xe, bắn súng, Wii, Pump it up... Đặc biệt hơn các trò chơi tại Helio người chơi đều không phải chi trả bằng tiền mặt, tất cả các lượt chơi được tích hợp trong mỗi chiếc thẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân và bạn bè thử sức vô vàn trò chơi mới lạ và mang về cho mình những món quà độc đáo từ quầy Win circle.

    Chương trình “Cô gái lực điền” diễn ra từ 20h00 – 21h00 ngày 20&21/10/2018

Một thử thách hấp dẫn Helio dành cho phái nữ ngày 20/10 với phần quà vô cùng dễ thương khi chơi trò ném bóng tại khu vực backdrop chụp hình lễ tân Helio Center. Với trò chơi này cho các bạn nữ thể hiện sự khéo léo cũng như sức bền khi ném 5 quả bóng vào rổ trong vòng 40 giây.

  • Helio kids- sân chơi hấp dẫn cho bé

Dịp lễ 20-10 này bố mẹ có thể đưa các bé đến Helio Kids cùng nhau chơi các trò chơi để hiểu con hơn. Đây cũng là dịp để bố mẹ cùng thư giãn với không gian cực đáng yêu của các bé.

Với nhiều mô hình vui chơi hoàn toàn mới lạ, thú vị với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như tham gia phòng vẽ tranh, biểu diễn, nấu ăn, tập đi siêu thị,...sẽ giúp bé vừa vui chơi vừa thể hiện năng khiếu của mình, bố mẹ sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng con.

Khu kids ấn tượng với nhiều trò chơi thu hút các bạn nhỏ

Bé sẽ được hóa thân trở thành một anh lái tàu vi vu ở phòng Ga xe lửa, một đầu bếp đảm đang ở phòng Bếp nhí và được tự tay đi siêu thị chọn mua các loại quả, các loại bánh yêu thích. Hay bé sẽ là một chú công nhân miệt mài trên Công trường giả lập; một cầu thủ thực thụ cùng trổ tài với bạn trên sân bóng. Tất cả không gian của Helio Kids sẽ giúp bé thực hiện mọi điều mình muốn.

Trong dịp lễ 20/10 nhằm tôn vinh và tri ân người phụ nữ Việt Nam Helio Center sẽ có các hoạt động song song chào mừng cùng nhiều phần quà dễ thương dành cho phái nữ. Hãy cùng đến Helio để lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ cùng với người phụ nữ cuộc đời mình.

>>> Chi tiết các chương trình đang diễn ra được cập nhật tại đây.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết