CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHU TRUNG THU HANDMADE TRUYỀN THỐNG TẠI HELIO CENTER

Tết trung thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Bạn còn nhớ chiếc lồng đèn ông sao xanh đỏ lúc mình còn nhỏ không? Trung thu 2018 này hãy dành cho bé những kỉ niệm đáng nhớ với không khí trung thu truyền thống, tự tay làm cho mình những món đồ chơi bé bé xinh xinh tại phân khu Trung thu handmade truyền thống tại Helio Center.

Phân khu handmade Trung thu trong khuôn khổ Lễ hội Lân sư rồng Quốc tế diễn ra từ 17-22h30 mỗi ngày tại Helio Center, Đà Nẵng. Đây là nơi cả gia đình có thể quây quần, dành cho nhau những phút giây ý nghĩa, nơi bé có thể thoả sức sáng tạo để tự tay trang trí những món đồ chơi Trung thu xinh xắn.

Cùng điểm qua những gian hàng tại phân khu Trung thu truyền thống nhà Helio nhé:

1. Quầy lân

Với những con lân được chuẩn bị sẵn kèm các phụ kiện như mắt, mũi, râu, lông, đuôi.. nhiều màu sắc đi kèm, các bé sẽ được hướng dẫn để làm thành những chiếc đầu lân hoàn chỉnh mang về nhà chưng vào góc học tập hoặc mang khoe với các bạn.

2. Quầy lồng đèn tre

Ở gian hàng này từ các khung tre hình ngôi sao được chuẩn bị sẵn, các bé chỉ việc dán giấy kiếng, phối màu theo như ý thích của mình để hoàn thành một chiếc lồng đèn quen thuộc của tuổi thơ.

3. Quầy lồng đèn giấy

Từ những chiếc lồng đèn trơn, các bé sẽ chọn và trang trí mắt, mũi, râu, tai…để thành những chiếc lồng đèn hoàn chỉnh mang hình dáng của nhân vật mình ưa thích như Doraemon, gấu, chó, mèo, thỏ…vô cùng đáng yêu và gần gũi.

4. Quầy mặt nạ

Sau lồng đèn ngôi sao thì mặt nạ giấy bồi là một trong những món đồ chơi gắn bó với trung thu truyền thống. Tại đây các bé có thể tỉ mẫn tô vẽ, thoả sức sáng tạo với rất nhiều khuôn mẫu và hình dáng thân thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, chú thỏ, con trâu, chú Tễu...Cầm một chiếc mặt nạ giấy bồi của riêng mình, được tự tay mình trang trí đảm bảo sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú và cảm thấy ý nghĩa.

5. Quầy tranh cát

Tô tranh cát là nơi các bé có thể phát huy sự khéo léo, sáng tạo từ việc chọn bức tranh mình thích cho đến phối các màu sắc để thành một tác phẩm hoàn chỉnh.

6. Quầy tô tượng

Với vô vàn kích cỡ, kiểu dáng, tô tượng luôn luôn là một trò chơi được các bé thích thú, thoả sức phối hợp những sắc màu, khéo léo trong từng chi tiết để cho ra đời những tác phẩm ấn tượng.

Với đủ loại giấy màu, bút màu, đồ dùng đầy đủ, nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, giữa một không gian ấm áp, giúp bé thoải mái làm mọi điều bé muốn.

7. Hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng với Booth chụp hình Trung thu truyền thống

Ngoài được thỏa thích tô vẽ, tự hay làm những món đồ chơi độc đáo, tại Helio bé còn có thể hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng giữa khung cảnh làng quê mộc mạc với trăng, mái đình, cây đa, mâm cỗ, múa lân..đưa các bé về đúng với không gian trung thu của ngày xưa, của kí ức.

Không khí Trung thu đã tràn ngập tại Lễ hội Lân sư rồng của Helio Center rồi. Trẩy hội ngay từ 17h00-22h30 đến hết 25/09/2018 và dành thời gian cùng con tạo nên một mùa trung thu sum vầy và ý nghĩa, bởi biết đâu, đối với các bé, việc chơi những món đồ do chính bé làm với sự hỗ trợ của bố mẹ là một điều có ý nghĩa rất lớn và mang đến niềm vui cho ngày Trung thu này.

>>> Ghé ngay Helio Center để có những trải nghiệm thú vị nhất cho mùa Trung thu năm nay.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết