CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2023 - THẾ GIỚI KHÔNG KHOẢNG CÁCH

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2023

Đà Nẵng hấp dẫn du khách không chỉ những điểm đến hay những món ăn ngon mà còn có những sự kiện độc đáo. Đặc biệt nhất phải kể đến lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Trong năm 2023 lễ hội pháo hoa dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa hè từ ngày 02/06/2023 đến 8/7/2023.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2023

Đây là một trong những sự kiện hoành tráng hấp dẫn du khách khắp bốn phương đến với thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể kết một chuyến đi du lịch để tham quan những cảnh đẹp, khám phá những món ăn ngon. Sau đó, thưởng thức những màn pháo hoa đỉnh cao của lễ hội DIFF 2023.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

Thông tin về lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 - DIFF 2023

Địa điểm tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Bờ sông Hàn - đường Bạch Đằng, thuộc phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thời gian dự kiến: 02/06/2023 đến 8/7/2023.

Các giải thưởng:

- Giải nhất của DIFF 2023 gồm 10.000 USD tiền mặt, cúp và chứng nhận.

- Giải nhì nhận 5.000 USD, cúp và giấy chứng nhận.

Khu vực khán đài tổ chức lễ hội sẽ có sức chứa khoảng 17.000 chỗ ngồi. Với sự tham gia của 7 nước cùng với đội chủ nhà là Việt Nam. Dự tính chi phí tổ chức lễ hội này sẽ khoảng 150 tỷ đồng.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

Thời gian bắn của các đội

Trong mỗi đêm diễn ra lễ hội sẽ có sự tham gia của 2 nước, thì đấu cùng nhau. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đỉnh cao đến từ các nước. Mỗi màn pháo hoa sẽ diễn ra từ 20 - 22 phút, bắn từ thấp đến cao, thường vào những phút cuối cùng là lúc bạn được chiêm ngưỡng những quả pháo hoa hoành tráng nhất.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng được tổ chức vào lần đầu tiên vào ngày 29/3/2008. Với mỗi năm diễn ra lễ hội sẽ có những chủ đề và câu chuyện khác nhau.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

Thành phố Đà Nẵng về đêm vô cùng lung linh và huyền ảo, khi có thêm những màn bắn pháo hoa rực rỡ, bầu trời lại càng lung linh và hấp dẫn. Ghé đến Đà Nẵng vào thời gian diễn ra lễ hội bạn sẽ rất bất ngờ bởi những sự kiện hấp dẫn.

Các chủ đề pháo hoa

Năm 2008: Vũ điệu Tiên Sa.

Năm 2009:  Âm vang Sông Hàn.

Năm 2010: Huyền thoại Sông Hàn.

Năm 2011: Lung linh Sông Hàn.

Năm 2012: Sắc màu Đà Nẵng.

Năm 2013: Tình yêu Sông Hàn.

Năm 2015: Đà Nẵng – bản giao hưởng sắc màu.

Năm 2017: Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn.

Năm 2018: Huyền thoại những cây cầu.

Năm 2019: Những dòng sông kể chuyện.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

GIÁ VÉ XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ 2023

Giá vé pháo hoa Đà Nẵng trong các đêm của DIFF

Khu vực

Giá vé

B3 + B4

760.000 VNĐ/ 1 vé

B1 + B2

950.000 VNĐ/ 1 vé

Khán đài khu A

1.500.000 - 3.000.000 VNĐ/ 1 vé

- Trẻ em nếu ngồi cùng bố mẹ sẽ được miễn phí

Lưu ý: Giá vé đã bao gồm phí VAT, mỗi vé chỉ sử dụng xem trong 1 ngày. Trên đây là bảng giá vé tham khảo, giá vé lễ hội pháo hoa 2023 có thể thay đổi.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

Các địa điểm xem lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

- Các cây cầu của thành phố như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi,...

- Dọc đường Trần Hưng Đạo

- Trên vỉa hè đường Bạch Đằng và Như Nguyệt

- Trên các tòa nhà, khách sạn cao tầng dọc bờ sông Hàn: Novotel, Vinpearl,...

Ở đây thì sẽ không mất vé, tuy nhiên sẽ không xem được các chương trình diễn ra của lễ hội, hoặc bị che lấp bởi các tòa nhà cao tầng khiến bạn không xem rõ được hết màn trình diễn. Bên cạnh đó, số lượng người xem pháo hoa cũng rất đông nên rất chen chúc, không có chỗ ngồi xem thoải mái

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

Những lưu ý khi xem lễ hội pháo hoa - DIFF 2023

- Nếu không mua vé trên khán đài thì bạn nhớ lựa chọn sớm cho mình một chỗ xem phù hợp nhé.

- Thời gian khá lâu nên bạn nhớ ăn thật no hoặc cầm theo nước uống để chờ đợi.

- Mang theo máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp cho mình.

- Nếu bố mẹ mang theo trẻ nhỏ thì nhớ theo dõi bé thật kỹ nhé, vì lễ hội sẽ tập trung rất nhiều du khách.

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023 - DIFF 2023

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG XEM LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ - DIFF 2023

Helio Center

Nằm trong lịch trình khám phá thành phố Đà Nẵng, khi đến xem pháo hoa tại thành phố này bạn sẽ không thể bỏ qua Helio Center. Một tổ hợp vui chơi giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em.

Với khu vui chơi trong nhà, thế giới game bất tận có những trò chơi game thùng độc đáo. Bạn có thể vừa chơi game vừa săn ticket để đổi cho mình những món quà. Hay thiên đường sắc màu Helio Kids với những căn phòng chơi vô cùng thú vị dành cho các bé con.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Nổi bật nhất về đêm thì không thể bỏ qua khu chợ đêm Helio lung linh sắc màu. Với thiên đường ẩm thực tươi ngon quên lối về do du khách thả ga khám phá. Nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua món sườn xúm xít, các món nướng, đặc sản Đà Nẵng vô vàn các món ngon, hải sản tươi roi rói,...cùng xứ sở ăn vặt bao phê.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Bên cạnh đó, khu chợ đêm Helio vào mùa hè còn có những lễ hội đặc sắc, với những chương trình hấp dẫn. Sân khấu âm nhạc hằng đêm cho du khách thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn với các bộ phim bom tấn của rạp Metiz. Đây là một điểm đến về đêm mà bạn không thể bỏ qua khi ghé Đà Nẵng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Bà Nà Hill

Đã đến Đà Nẵng thì chắc chắn nhất định bạn phải đến Bà Nà Hill. Đây là một khu vui chơi giải trí nằm trên đỉnh núi Chúa, có khí hậu mát mẻ quanh năm, nổi bật với kiến trúc châu  Âu tuyệt đẹp.

Khu du lịch được trang trí khuôn viên nhiều địa điểm cho du khách tham quan chụp hình cũng như nghỉ dưỡng. Như các đền chùa, Cầu Vàng, vườn hoa, làng Pháp, vương quốc mặt trăng...Bên cạnh đó cũng có nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc cho du khách trải nghiệm.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Đến đây bạn có thể vừa tham quan nghỉ dưỡng, chụp hình, ngắm cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực Á Âu. Đặc biệt hơn là trải nghiệm tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng thiên nhiên.

Chùa Linh Ứng - bán đảo Sơn Trà

Nổi bật với tượng phật bà cao 67m. Đây là một ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, nằm ở vị trí hướng ra biển. Du khách đến đây có thể vừa cầu nguyện một cuộc sống an yên, vừa tham quan ngắm cảnh đẹp. Đây là một điểm đến tâm linh mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Biển Mỹ Khê

Là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, đến Đà Nẵng chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được địa điểm này. Vào cuối ngày đi tham quan du khách có thể thư giãn tắm biển với gia đình và bạn bè, check in cho mình những tấm hình thật xinh tại thành phố biển.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Những cây cầu

Đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ rất ngỡ ngàng bởi thành phố có rất nhiều cây cầu khác nhau. Cầu ở Đà Nẵng không chỉ là vai trò đi lại qua sông mà còn là một điểm tham quan về đêm của nhiều du khách, bởi kiến trúc độc đáo.

Nổi bật có cầu Rồng phun lửa vào những ngày cuối tuần, hay du khách có thể dạo chơi ở cầu Tình Yêu, khám phá kiến trúc của cầu Thuận Phước, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi,...Tại những cây cầu này bạn cũng có thể thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đỉnh của lễ hội 2023.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - DIFF 2023

Qua những thông tin về lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2023 mà Helio đã chia sẻ, mong rằng bạn sẽ lên cho mình được một kế hoạch vui chơi rực rỡ ở thành phố này. Chúc bạn có những trải nghiệm thật đẹp tại lễ hội pháo hoa và Helio Center Đà Nẵng.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết