CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

SƠN TÙNG MTP, ĐEN VÂU, HIEUTHUHAI, VŨ, BRAY ĐỔ BỘ HAPPY BEE 13 CỦA FPT POLYTECHNIC

SƠN TÙNG MTP, ĐEN VÂU, HIEUTHUHAI, VŨ, BRAY ĐỔ BỘ HAPPY BEE 13 CỦA FPT POLYTECHNIC

Happy Bee là sự kiện âm nhạc thường niên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức như một món quà tinh thần dành tặng cho sinh viên. Đại nhạc hội quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những giây phút bùng nổ cho khán giả. Đến 2023, Happy Bee đã đi đến tuổi thứ 13, trở thành đại tiệc âm nhạc luôn được mong chờ nhất mỗi năm của FPT Polytechnic.

Đại nhạc hội Happy Bee 13 Đà Nẵng

HAPPY BEE 13 - ĐẠI NHẠC HỘI SIÊU KHỦNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Happy Bee được xem như là “đặc sản” của Cao đẳng FPT Polytechnic, mang đến cơ hội gặp gỡ các thần tượng. Đây cũng là sân chơi giúp kết nối các bạn sinh viên với nhau trong trường học, không phân biệt chuyên ngành, lứa tuổi, khóa trước hay sau.

Năm 2023 tiếp tục chương trình chào đón các bạn tân sinh viên, Happy Bee 13 sẽ diễn ra tại Cần Thơ (ngày 28/08), Đà Nẵng (ngày 06/09), TP HCM (10/09). Với sự góp mặt của dàn sao đình đám, với những bản nhạc hit bất hủ.

Đại nhạc hội Happy Bee 13 Đà Nẵng

Dàn sao tham dự tại Happy Bee 13

Happy Bee 13 Cần Thơ

Tại Cần Thơ sẽ chào đón các ngôi sao như Sơn Tùng M-TP, Đen, B Ray, Hoàng Dũng, Grey D, Pháo, Masew và MC Hoàng Rapper.

Thời gian: 18h00 Ngày 28/08/2023

Địa chỉ: đường số 22, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Đại nhạc hội Happy Bee 13 Đà Nẵng

Happy Bee 13 Đà Nẵng

Ở cơ sở Đà Nẵng sẽ có sự tham gia của Sơn Tùng M-Tp, Rapper Đen, B Ray, Hieuthuhai, Vũ, Dj Hoaprox Và Mc Hoàng Rapper, Phương Ly.

Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Thời gian: 18h00 Ngày 06/09/2023

Đại nhạc hội Happy Bee 13 Đà Nẵng

Happy Bee 13 TP HCM

Một không gian âm nhạc đẳng cấp cùng những ngôi sao hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Rapper Đen, B Ray, HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Masew và MC Hoàng Rapper, Phương Ly.

Thời gian: 18h00 Ngày 10/09/2023

Địa chỉ: Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp.HCM

Đại nhạc hội Happy Bee 13 Đà Nẵng

Cách nhận vé Happy Bee 13

Sự kiện này sẽ vào cổng miễn phí và chỉ dành cho các sinh viên của trường. Các bạn sẽ cần Mang thẻ sinh viên/CMT đến các cơ sở diễn ra sự kiện để đăng kí nhận vé.

Bên cạnh đó nếu không phải là sinh viên trong trường thì bạn có thể theo dõi fanpage để tham gia các chương trình mini game hoặc đăng ký qua link để nhận vé cho mình, sự kiện có thể sẽ mở cửa tự do sau thời gian quy định của ban tổ chức.

Đại nhạc hội Happy Bee 13 Đà Nẵng

Hãy lưu lại lịch quẩy trên đây để cùng cháy hết mình với đại nhạc hội Happy Bee 13 tại Đà Nẵng nhé cả nhà ơi! Sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp, cùng dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao chắc chắn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc vô cùng bùng nổ.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết