CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHECK IN TRUNG THU VỚI THỎ NGỌC KHỔNG LỒ, CÙNG 1001 GÓC XINH TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

CHECK IN TRUNG THU VỚI THỎ NGỌC KHỔNG LỒ, CÙNG 1001 GÓC XINH TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Trung Thu đã về bên Helio rộn ràng lắm rồi đó cả nhà ơi! Bên cạnh những màn múa lân Mai Hoa Thung tưng bừng, đến với Helio mùa trăng này cả nhà sẽ được check in với bé Thỏ Ngọc khổng lồ rực rỡ lắm nha! 

Thỏ Ngọc khổng lồ Helio Đà Nẵng

Thỏ Ngọc khổng lồ Helio Đà Nẵng

Bước vào cổng của khu chợ đêm Helio là bạn sẽ bắt gặp ngay hình ảnh của bé Thỏ với rất nhiều gam màu rực rỡ. Chỉ cần diện một outfit nhẹ nhàng đứng bên em ý là auto có một bức hình thả thính mùa Trung Thu này rồi nha!

Thỏ Ngọc khổng lồ Helio Đà Nẵng

Em thỏ xinh xắn dù là check in vào ban ngày hay về đêm thì đều xuất sắc hết đó. Đến ngay Helio để tậu ngay cho mình album cực chất mùa trăng này thôi.

Muôn vàn góc check in Trung Thu tại Helio

Không những thế ở đây còn rất nhiều góc hình xinh xẻo lung linh, với background những chiếc lồng đèn ngôi sao, lồng đèn con gà, cánh bướm,...sặc sỡ. Rất thích hợp cho một bộ ảnh đón Tết Trung Thu xưa cho các nàng thơ đó.

Check in Trung Thu Helio Đà Nẵng

Những cô nàng nào thích hoa thì góc check in với vườn hoa hồng sẽ rất tuyệt. Một bức hình với background bức tường hoa hồng rực sắc, bạn sẽ cảm giác như mình đang ở trong khu rừng.

Check in Trung Thu Helio Đà Nẵng

Những ngôi nhà của phố cổ Hội An ở Helio vẫn không ngừng hot, khi bạn không cần đến phố Hội vẫn có thể chụp những tấm hình xịn mịn như đang trên phố cổ.

Photobooth Trung Thu ảo diệu

Đến check in Trung Thu Helio bạn cũng đừng bỏ qua khu trong nhà nha, tại đây sẽ một chiếc hộp bánh Trung Thu khổng lồ dễ thương lắm luôn. Với hình ảnh những chú thỏ ngọc tí hon lém lỉnh, bé yêu nhà bạn sẽ có ngay một bức hình cute cho mùa trăng này.

Check in Trung Thu Helio Đà Nẵng

Chưa hết đâu, ngay tại rạp phim Metiz cũng có khu check in cho cả nhà, với background chiếc bánh Trung Thu, hay bông hoa sen đầy ấn tượng. Vừa được xem phim lại vừa mang về cho mình một bộ ảnh xịn mịn, quá tuyệt vời đúng không.

Check in Trung Thu Helio Đà Nẵng

Tết Trung Thu đến, cùng cả gia đình vui chơi lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp cùng nhau tại Helio sẽ rất tuyệt đó. Nhiều khung hình xinh như thế này thì đợi chờ gì mà không lên đồ ghé check in Trung Thu thôi cả nhà ơi!

Từ khu ngoài trời cho tới trong nhà muôn vàn góc đẹp. Đến đây vừa vui chơi, ăn uống, được xem múa lân lại được mang về cho mình những tấm hình chất lượng quá là đã! Đến ngay thôi!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết