CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

Vào ngày đầu năm mới dịp Tết Nguyên Đán chắc chắn sẽ không thể thiếu được những màn trình diễn pháo hoa sắc màu. Vậy địa điểm bắn pháo hoa Tết Âm Lịch năm 2024 sẽ diễn ra ở đâu và thời gian nào? Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem nhé.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

1. Quảng trường Bạch Đằng

Địa chỉ: ngã 3 đường Bình Minh 6 - Bạch Đằng, Đà Nẵng

Dự kiến năm nay lịch bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên Đán sẽ diễn ra ở 3 địa điểm trong đó có Quảng Trường Bạch Đằng. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 0 giờ ngày 10.2.2024 vào lúc giao thừa. Quảng Trường nằm bên cạnh bờ sông Hàn ở đường Bạch Đằng vậy nên bạn có thể chọn vị trí đối diện là đường Trần Hưng Đạo hoặc các cây cầu như cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Rồng để chiêm ngưỡng pháo hoa đẹp nhất.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

Hoặc các quán cafe, khách sạn, nhà hàng có tầng cao, view từ xa để có thể đón xem dịp Tết này. Cùng cả gia đình đón giao thừa ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn sẽ là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa cho ngày đầu năm đó.

2. Khu đất thuộc dự án Kim Long Nam

Địa chỉ: Đối diện về phía đông Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu

Với những bà con du khách ở phía khu vực xa trung tâm thành phố như Hòa Khánh thì có thể đến địa điểm này để đón giao thừa xem pháo hoa. Khu vực này cũng khá gần với bờ biển Nguyễn Tất Thành nên sẽ rất thuận tiện để bạn có thể lựa cho mình được một vị trí đẹp, lịch bắn cũng sẽ bắt đầu vào lúc 0 giờ ngày 10.2.2024.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

3. Khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

Điểm thứ 3 bắn pháo hoa dịp Tết Giáp Thìn 2024 ở Đà Nẵng chính là khu trung tâm hành chính huyện Hòa Vang. Là một địa điểm tuyệt vời cho bà con ở Hòa Vang, khi ngại di chuyển qua khu trung tâm. Chương trình sẽ tạo nên một không khí tràn đầy sắc màu vào phút giây giao thừa, diễn ra vào, lúc 0 giờ ngày 10.2.2024.

Như vậy các điểm trình diễn pháo hoa vào đêm giao thừa sẽ diễn ra ở 3 địa điểm chính như trên. Rải đều khắp thành phố để bà con có thể thuận tiện trong việc di chuyển, cũng như lựa chọn cho mình được một vị trí đẹp cùng người thân đón Tết xem pháo hoa.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VÀO DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024 TẠI ĐÀ NẴNG

Vào những ngày Tết đến một số hàng quán sẽ đóng cửa nếu như bạn muốn tìm một địa điểm để du xuân cùng người thân thì ghé liền Helio nha. Tết Âm Lịch Helio sẽ hoạt động Xuyên Tết để phục vụ bà con tới vui chơi. Với rất nhiều hoạt động hấp dẫn và náo nhiệt cho cả nhà đến trẩy hội tưng bừng.

Ăn uống thả ga no say đầu năm cùng khu tổ hợp ẩm thực Helio

Hội tụ với hơn 200 món ngon từ ăn vặt đến ăn no, đến với chợ đêm Helio bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn tuyệt vời. Ngày Tết se lạnh thì đã có các món lẩu, món nướng, rồi sườn xúm xít, đặc sản vùng miền thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn là một khách du lịch đến Đà Nẵng ăn Tết thì phải ghé liền nơi đây để thưởng thức hết vẻ đẹp của ẩm thực miền Trung dịp Tết nha.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

Thế giới gamezone, khu vui chơi trẻ em náo nhiệt, xem phim cực đã

Một địa điểm vô cùng thích hợp cho các bạn nhỏ và gia đình đi chơi Tết, du hí đầu năm ở Đà Nẵng chính là Helio Center. Với khu vui chơi trong nhà ấm áp và sôi động, đến đây cả nhà có thể chơi game thùng, săn ticket đổi quà Tết thật đã.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

Cùng với đó là chương trình hoạt náo tại sân khấu Helio Kids rất rộn ràng. Bé tha hồ vi vu hái lộc đầu năm, chơi nhà banh, bàn nước, siêu thị mini, lắp ghép ở thế giới sắc màu,...Chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua những bộ phim Tết đặc sắc tại rạp Metiz, hứa hẹn sẽ mang đến cho cả nhà những giây phút vui cười thả ga ngày đầu năm mới.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

Không gian check in rực rỡ - Sự kiện tưng bừng dịp Tết

Nếu muốn lưu lại những khoảnh khắc rực rỡ vào những ngày đầu năm thì cả nhà phải đến ngay photobooth bên trong nhà và tậu liền cho mình một album thật đẹp nha. Với hình ảnh con Rồng, hoa cúc vàng, cây ước nguyện ngày Tết, đây sẽ là một background vô cùng xịn mịn để bạn check in sống ảo.

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT ÂM LỊCH 2024 Ở ĐÀ NẴNG

Không những thế Tết đến Xuân về ở Helio còn diễn ra rất nhiều chương trình đặc biệt như múa lân, chơi trò chơi dân gian, hát bài chòi, âm nhạc liveband hằng đêm,...mang đến một không gian lễ hội vô cùng hoành tráng.

Tết này đi xem pháo hoa đón giao thừa, lên lịch du Xuân cùng Helio là chuẩn bài rồi đó. Hãy lưu lại lịch bắn pháo hoa dịp Tết Âm Lịch 2024 trên đây để cùng đón xem và vi vu chơi Tết ở Đà Nẵng nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết