CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Thời tiết Đà Nẵng có 2 mùa mưa và nắng, với những du khách thích khám phá cảnh đẹp thì sẽ lựa chọn đến với Đà Nẵng vào mùa nắng. Rất thuận tiện cho việc tham quan, tắm biển, tận hưởng không khí của những ngày hè.

Khoảng độ từ tháng 9 trở đi đến tháng 12 Đà Nẵng sẽ bước vào mùa mưa, với những ai thích nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí mát lạnh, thưởng thức ẩm thực thì có thể đến Đà Nẵng vào mùa này. Hãy cùng Helio khám phá xem vào mùa mưa thì Đà Nẵng có gì hấp dẫn nhé!

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

ĐÀ NẴNG MÙA MƯA CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vào những ngày mưa đến với Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, đôi khi sẽ có được những ngày nắng ấm, nhưng không quá gắt. Đây là mùa thấp điểm của du lịch vậy nên bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi cực hời, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó thời tiết Đà Nẵng cũng dễ chịu hơn bao giờ hết, không còn những ánh nắng gắt. Nếu bạn đến đây vào mùa này sẽ cảm nhận được hết hương vị tuyệt vời của các món ăn ẩm thực miền Trung. Có một điều thú vị rằng những món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức vào mùa mưa.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Tuy nhiên cũng sẽ có một vài bất tiện vào mùa mưa như bạn sẽ khó khăn trong việc di chuyển, các hoạt động ngoài trời sẽ không diễn ra, nếu tình hình mưa lớn kéo dài có thể một số khu vui chơi sẽ đóng cửa.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Khu vui chơi trong nhà Helio Center

Vào những ngày mưa để thuận tiện cho việc vui chơi giải trí chắc chắn bạn sẽ phải lựa chọn một khu vui chơi trong nhà. Helio Center sẽ là lựa chọn hoàn hảo, khi bạn có thể thỏa thích cùng gia đình mình vui chơi mà không sợ gió mưa. Với 2 khu vực chính là Helio Kids và Helio Play, đây được xem là khu vui chơi dành cho mọi gia đình mà bạn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Helio Kids có hơn 30 phòng chơi dành cho các bé mầm non, hoặc dưới 10 tuổi, đây sẽ là địa điểm để các bé vừa vui đùa cùng bạn bè, vừa phát triển tư duy. Nổi bật với các hồ banh sắc màu, các căn phòng thú vị như siêu thị, hóa trang, bàn nước, nghệ thuật, nhà phao, lắp ghép lego,...với không gian sạch sẽ hiện đại cho bé tha hồ vui chơi.

Vào mỗi tối cuối tuần còn có chương trình văn nghệ, sân khấu, hay các hoạt động hoạt náo, diễn kịch cho bé tham gia. Vừa vui chơi bé còn được nhận quà mang về vô cùng hấp dẫn.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Với các game thủ muốn săn ticket đổi quà thì không thể bỏ qua thế giới game thùng Helio Play. Với rất nhiều máy game hiện đại, thu hút người chơi, bạn có thể tham gia các trò thử thách độ khéo léo tại game carnival, bắn súng, đua xe, gắp thú bông, ném bóng,...Vào những ngày mưa cùng hội bạn đến đây cùng nhau săn ticket vui chơi cũng sẽ là một gợi ý rất thú vị.

Rạp phim Metiz

Một điểm đến hẹn hò rất ấm áp cho các cặp đôi đó chính là rạp phim Metiz. Bạn có thể cùng người thương của mình đến đây xem những bộ phim hay, ăn bắp chuyện trò. Một địa điểm vô cùng tuyệt vời cho những ngày mưa của Đà Nẵng nếu như bạn không biết đi đâu làm gì. Một bộ phim giải trí sẽ khiến tâm trạng của bạn được thoải mái hơn cùng người thương.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Ăn uống ở Tổ hợp ẩm thực đêm Helio

Những ngày mưa lạnh ở Đà Nẵng mà không đi ăn gì đó ấm nóng thì cảm thấy thật có lỗi với thời tiết. Vậy thì đừng bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực đêm với hơn 200 món ngon hấp dẫn cho bạn tha hồ lấp đầy chiếc bụng đói nhé.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Đặc biệt là các món ăn hấp dẫn ngày mưa như bánh xèo, bánh căn, xiên thịt nướng, heo quay, hải sản nướng thơm lừng, bánh canh, bún bò,...Chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng có thể bỏ qua được những món ngon đấy. Bên cạnh đó còn có hàng loạt món ăn vặt, giải khát cực đã hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng vào những ngày mưa ở Đà Nẵng.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Nếu may mắn vào hôm trời tạnh bạn có thể được thưởng thức những bản nhạc tình ca vô cùng sôi động và náo nhiệt tại sân khấu Mecutis. Đây là khu ẩm thực ngoài trời nên nếu thời tiết mưa lớn thì bạn nhớ theo dõi page của Helio để biết chợ có hoạt động hôm đó hay không nhé.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NGÀY MƯA Ở ĐÀ NẴNG

Mỗi khi đến với Đà Nẵng chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua Helio, một điểm đến giải trí hấp dẫn vô cùng náo nhiệt với rất nhiều sự kiện đặc biệt. Dù vào mùa nào đi nữa Helio hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách. Mưa gió có ngại ướt người thì cứ ghé Helio vui chơi tới bến nha, đảm bảo ấm áp bao mê!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết