CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐIỂM DANH 10 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 30/4 - 1/5 Ở ĐÀ NẴNG ĐẦY HẤP DẪN

ĐIỂM DANH 10 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 30/4 - 1/5 Ở ĐÀ NẴNG ĐẦY THÚ VỊ, HẤP DẪN

Bạn đang phân vân không biết 30/4 - 1/5 này sẽ đi chơi ở đâu hay ghé đến những địa danh nổi tiếng nào ở Đà Nẵng? Đừng lo lắng, hãy cũng theo chân Helio Center tìm kiếm những địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng được mệnh danh là địa điểm ăn chơi không biết mệt này nhé!

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 30/4 - 1/5 Ở ĐÀ NẴNG 

1. Helio Center - Không gian vui chơi lớn bậc nhất Đà Thành dành cho mọi lứa tuổi

Địa chỉ: Số 01 đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng được nhắc đến đầu tiên chính là Helio Center. Helio Center được biết đến là một phức hợp trung tâm giải trí có quy mô lớn tại thành phố Đà Nẵng đáng sống. Nơi đây được thiết kế thành một tổ hợp khu vui chơi, có đầy đủ các khu vực trò chơi và ăn uống phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau, từ trẻ em cho đến người lớn.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Đầu tiên, không thể không nhắc đến khu Helio Kids, không gian vui chơi hiện đại với nhiều căn phòng, khu trò chơi, góc sáng tạo cho bé thỏa sức tỏa sáng tài năng của mình. Vừa học, vừa chơi, vừa nâng cao kỹ năng mềm cho bản thân thì còn gì bằng.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Tiếp đến là thế giới game sôi động - Helio Play với vô số trò chơi cực đã, cực cuốn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong không gian này, bạn sẽ được sử dụng thẻ “vạn năng”, thanh toán mọi trò chơi trong vòng một nốt nhạc và còn có cơ hội đổi những phần quà hấp dẫn khác.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Vui chơi thỏa thích rồi thì ghé ngay Chợ đêm Helio ăn uống thả ga với ti tỉ những món ăn đặc trưng hay nhâm nhi những ly nước mắt lạnh thôi nào. Ngập tràn các món ngon từ Bắc chí Nam, từ Thái đến Hàn, chắc chắn chiếc bụng đói của bạn sẽ phải gào lên vì độ cuốn hút của từng món này đấy.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

2. Holie Water Park - Công viên phao nước ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: Nằm ngay trong làm thể thao Tuyên Sơn tọa lạc tại đường Nại Nam, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Holie Water Park - khu công viên nước bằng phao khổng lồ tại Đà Nẵng, là tổ hợp nhiều khu trò chơi dưới nước phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ với 70k/ người, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm với đa dạng nhiều trò chơi siêu vui, siêu hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê khi lạc vào không gian nước bất tận này.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Không những vậy, bạn còn có thể nạp thêm năng lượng bằng những ly nước mát lạnh hay những món ăn thơm ngon trước khi “chiến” hết tất cả các khu trò chơi nơi đây nữa đấy.

3. Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Bà Nà Hills hay Bà Nà Núi Chúa được xem như là biểu tượng của Đà Nẵng, là địa điểm vui chơi nổi tiếng mà bạn và gia đình không thể bỏ qua trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này. Nằm cách thành phố 25km, Bà Nà Hills được mọi người biết đến là Đà Lạt của miền Trung hay Châu Âu giữa lòng thành phố. Nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển, khí hậu nơi đây mát mẻ, dễ chịu quanh năm, với thời tiết một ngày bốn mùa thay đổi. 

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Ngoài ra, Bà Nà Hills sở hữu hệ thống vui chơi cực kỳ hiện đại và hoành tráng, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Đặc biệt, Bà Nà Hills hấp dẫn du khách với kiến trúc độc đáo đậm chất Châu Âu hay cây Cầu Vàng được thiết kế độc lạ, là không gian sống ảo tuyệt vời cho các tín đồ thích chụp hình.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

4. Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, H. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

Địa điểm tiếp theo được nhắc đến trong list địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng chính là công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Núi Thần Tài là một địa danh khá nổi tiếng tại Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Tại nơi đây bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trong khí hậu quanh năm mát mẻ, được bao quanh bởi rừng núi bạt ngàn.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Đặc biệt, không thể không nhắc đến nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc trưng, cùng rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí như tắm bùn khoáng, tắm Onsen, hãy xem phim miễn phí 9D - 12D.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

5. Rạn Nam Ô

Địa chỉ: Phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Nếu bạn muốn được hoà mình vào thiên nhiên mà không cần phải đi đâu xa khỏi trung tâm thành phố Đà Nẵng thì rạn Nam Ô chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nổi bật với hàng rêu xanh mướt, được phủ trên từng tảng đá hoà hợp cùng màu nước biển trong vắt. Rạn Nam Ô đã tạo nên một khung cảnh nên thơ, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in và khám phá. 

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Một mẹo nho nhỏ là bạn nên khởi hành vào lúc sáng sớm, đợi thủy triều xuống để thấy được rạn rong rêu rõ rệt hơn.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

6. Cù Lao Chàm

Địa chỉ: Cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Cù Lao Chàm cũng là một trong những địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng được nhiều du khách ghé đến vào mỗi dịp lễ. Mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ như hòn ngọc thô, Cù Lao Chàm nổi bật với những rạn san hô lung linh sắc màu, làn nước biển xanh mát. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoàn hảo ở cảnh vật nơi đây mà bạn không tìm được ở đâu khác. 

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Đến với Cù Lao Chàm, bạn nên ghé tham quan những địa điểm nổi bật như giếng cổ Chăm, bảo tàng biển Cù Lao Chàm, hay lặn ngắm san hô cực đỉnh,... Ngoài ra, bạn cũng nên làm một chuyến đến chợ Tân Hiệp để trải nghiệm hải sản tươi rói và mang mực một nắng về làm quà đấy.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

7. Đèo Hải Vân

Địa chỉ: Huyện Phú Lộc - TP. Đà Nẵng

Đèo Hải Vân là một trong những cảnh quan hùng vĩ nhất mà vua Lê Thánh Tông đã phải phong tặng là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan". Nằm trải dài theo sườn núi Hải Vân và là ranh giới giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, đèo Hải Vân như ôm trọn thiên nhiên vào mình. Đặc biệt, cung đường ở đèo Hải Vân còn được nổi bật giữa màu xanh biếc, bạt ngàn của núi non hùng vĩ và làm mê đắm bao nhiêu du khách đến check in nơi đây. 

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Ngoài ra, dọc con đường đèo Hải Vân còn những không gian cực chill, nơi bạn có thể nhâm nhi ly cà phê buổi sáng, hòa mình vào những giai điệu du dương và ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao nữa đấy.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

8. Phố cổ Hội An 

Địa chỉ: Hội An, Quảng Nam

Địa danh tiếp theo nằm trong list địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng đó chính là phố cổ Hội An. Phố cổ Hội An là địa điểm du lịch nổi tiếng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam. Không quá ồn ào, náo nhiệt, Hội An mang trong mình vẻ đẹp bình dị và cổ kính bởi những kiến trúc cổ, những bức tường vàng hay những con phố đèn lồng đầy màu sắc.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Nổi tiếng với những món ăn đặc trưng như cao lầu, cơm gà, nước mót,... ẩm thực nơi đây luôn khiến du khách mê mẩn và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với phố cổ Hội An.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

9. Ngũ Hành Sơn 

Địa chỉ: Nằm ở số 81 đường Huyền Trân Công chúa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng - Hội An, núi Ngũ Hành Sơn quy tụ đủ những vẻ đẹp từ thiên nhiên và tâm linh, mang đến cho du khách hành trình tham quan, khám phá thắng cảnh tuyệt vời. Gồm 6 ngọn núi đá vôi và những hang động huyền bí, Ngũ Hành Sơn lôi cuốn không ít du khách đến tham quan và khám phá những vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

10. VinWonders Nam Hội An 

Địa chỉ: Đường ven biển 129, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

VinWonders Nam Hội An là tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, với sự kết hợp giữa những trò chơi mạo hiểm hiện đại, rợn tóc gáy. Bạn sẽ được thỏa thích vùng vẫy trong công viên nước, tham quan vườn thú bán hoang dã hay tận hưởng những chương trình biểu diễn hấp dẫn. 

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

Không những vậy, đây còn là một địa điểm check in siêu lung linh cho những ai đam mê sống ảo nữa đấy. Với thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách làng Pháp, du khách sẽ có những bộ ảnh check in đẹp như mơ để khoe với bạn bè.

địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng

 

Trên đây là top 10 địa điểm vui chơi 30/4 - 1/5 ở Đà Nẵng mà bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thân trải nghiệm trong dịp lễ lớn sắp tới. Hãy nhanh nhanh lưu lại và chọn ngay vài địa điểm phù hợp để chu du trong những ngày lễ này thôi nào! Chúc các bạn có một dịp lễ 30/4 - 1/5  thật nhiều niềm vui và thú vị nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết