CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐIỂM DANH 6 ĐỊA ĐIỂM BÁN MÍT TRỘN ĐÀ NẴNG NGON CHUẨN VỊ

ĐIỂM DANH 6 ĐỊA ĐIỂM BÁN MÍT TRỘN ĐÀ NẴNG NGON CHUẨN VỊ

Mít trộn là một món ăn chơi đặc trưng của người Đà Thành. Món ăn cuốn hút du khách bởi hương vị dân giã, bình dị mà cực cuốn không thể rời khi xúc cùng với bánh tráng. Cùng Helio điểm qua nhanh với 6 quán mít trộn Đà Nẵng thơm ngon phù hợp lót bụng vào những buổi xế chiều thôi nào. 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM BÁN MÍT TRỘN ĐÀ NẴNG NGON

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng 

Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng chơi thì đừng quên đến với Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng để thưởng thức các món ăn đặc sản trong đó có món mít trộn lạ miệng nhé.

Một phần mít trộn ở đây với đầy đủ các loại topping từ mít trộn đến tôm, thịt ăn kèm với hành phi thêm một chút da heo sần sần. Trộn đều với nước mắm đậm vị sẽ là một món ăn thanh nhẹ lót dạ buổi chiều đấy nhé.

Địa điểm bán mít trộn Đà Nẵng

Ngoài mít trộn ra thì bạn còn có thể thưởng thức thêm các món ăn vặt lạ miệng chỉ có thể tìm thấy ở Tổ hợp ẩm thực này như các món sandwich ăn nhẹ hay các loại gỏi trộn chua chua ngọt ngọt. 

Địa chỉ: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Mít trộn Bà Già 

Quán mít trộn Bà già với tuổi đời có thể còn hơn số tuổi của bạn, quán nằm sâu trong con hẻm nhỏ. Cực kì nổi tiếng với không chỉ người dân địa phương mà còn thực khách du lịch khi đến đây. Không gian nhỏ, đơn giản với một chiếc bàn dài được kê lên để khách đến có thể ngồi xung quanh.

Ngoài mít trộn ra thì ở đây còn khá nổi tiếng với món bánh bột lọc chần chấm nước mắm chua ngọt cũng cực bắt miệng.   

Địa điểm bán mít trộn Đà Nẵng

Địa chỉ: K47/25 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h-20h

3. Mít trộn chợ cồn

Ai mà đã từng đến với Đà Nẵng thì không thể nào không biết đến Khu ẩm thực chợ Cồn cực kỳ nổi tiếng với các món ăn đặc sản ngon. Từ bánh bèo, bánh cuốn, bánh lọc, bún thịt nướng, bún mắm nêm đến mít trộn. Khi bước chân vào chợ Cồn, bạn sẽ không khó để tìm ra một sạp bán mít trộn ở đây.

Có rất nhiều quầy bán mít trộn trải dài cho đến hết chợ nên không lo là hết đồ ăn đâu nhé.

Địa điểm bán mít trộn Đà Nẵng

Đặc biệt khi đến đây ăn chỗ ngồi sẽ rất hẹp và thường sẽ phải ngồi quây quần bên các sạp bán. Một dĩa mít trộn ở đây cũng khá nhiều với đầy đủ các topping và cực kì nhiều mít nữa đó.

Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 15h - 18h 

4. Quán ốc hút - mít trộn dì Lược

Quán dì Lược trước giờ thì cực kì nổi tiếng với món ốc hút, nhưng thực khách khi đến đây thường sẽ gọi thêm một dĩa mít trộn thơm thơm bùi bùi để ăn kèm. Mít trộn Dì lược phải nói trước tiên đó là số lượng với một phần ăn to ú nụ đầy đủ da heo, tôm, thịt, rau răm và tất nhiên là cả mít trộn. Nhưng điểm sáng cho món ăn này chính là nước mắm chua chua ngọt ngọt hòa quyện cùng với chút vị cay nhẹ của ớt.

Địa điểm bán mít trộn Đà Nẵng

Địa điểm: Doãn Khuê, Nại Nam 2, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 18h - 22h

5. Mít trộn chợ Bắc Mỹ An

Chợ Bắc Mỹ An không chỉ nổi tiếng với món kem bơ trứ danh, mà còn có rất nhiều hàng mít trộn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Ở đây một phần mít trộn sẽ đầy ắp ba rọi, rau thơm, da heo và bánh tráng ăn kèm.

Ngoài ra bạn còn có thể khám phá thêm các món ăn ngon thú vị ở đây như ốc hút, bánh tráng kẹp hay bánh canh Nam Phổ. 

Địa điểm bán mít trộn Đà Nẵng

Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 6h - 19h  

6. Mít trộn Hoàng Diệu 

Xe bán mít trộn với một thau đầy ắp cứ mỗi chiều đi ngang qua đoạn đường Hoàng Diệu bạn sẽ không khó để bắt gặp. Tuy chỉ là một chiếc xe đẩy nhỏ xinh ngay đầu hẻm nhưng lại luôn tấp nập người đến mua về. Chiều chiều đói bụng mà chưa nghĩ ra nên ăn món gì thì bạn có thể tham khảo địa điểm này nhé.

Địa điểm bán mít trộn Đà Nẵng

Địa chỉ: 362 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 15h-18h30 

Còn chần chừ gì không mau mau lựa ngay cho mình một quán mít trộn Đà Nẵng ngon ăn nhẹ chiều tối cùng bạn bè thôi nhỉ. Nếu như vẫn còn phân vân chưa biết đi ăn đâu chiều này thì tạt nhẹ qua Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng với vô vàn món ngon cho bạn lựa chọn nhé.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết