CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỪNG BỎ LỠ “WORKSHOP VUI HÈ”  - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HÈ THÚ VỊ TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỪNG BỎ LỠ “WORKSHOP VUI HÈ”  ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HÈ THÚ VỊ TẠI ĐÀ NẴNG

Hè đến, cũng là lúc các bạn nhỏ được thư giãn sau một năm học đầy căng thẳng. Và cũng là thời gian để bé yêu của chúng ta tìm đến những trải nghiệm mới, học thêm một kỹ năng mới. Hè này ở Đà Nẵng không biết làm gì? Chi bằng tìm cho mình những buổi workshop, vừa để học những kĩ năng mới, vừa để dành những giây phút thư thái, sáng tạo.

Bài viết này sẽ giới thiệu “WORKSHOP VUI HÈ” tại Đà Nẵng, cho bạn thêm những ý tưởng đổi gió ngày hè nhé!

WORKSHOP VUI HÈ diễn ra khi nào? Ở đâu?

Là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè tại Helio - Helio Summer Festival 2023 sôi động.

Workshop sẽ bắt đầu từ 19h - 21h tất cả các ngày trong tuần, diễn ra suốt hè. Địa điểm tổ chức các buổi Workshop vui hè là tại Quảng trường âm nhạc, sự kiện Helio Center. 

Giá vé các buổi workshop vui hè tại Helio chỉ từ 20k/ sản phẩm, đã bao gồm phần nguyên liệu, công cụ dụng cụ làm. Đặc biệt, sẽ có một số chương trình miễn phí cho tất cả mọi người. Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể ghé vui chơi nha.

WORKSHOP VUI HÈ tại Helio có gì đặc biệt? 

Hãy cùng với chúng mình điểm qua những hoạt động sẽ có mặt trong các buổi Workshop vui hè tại Helio Center ngay dưới đây nhé!

Trải nghiệm với các bộ môn thủ công như làm diều giấy, gấp máy bay

Không nhất thiết phải là người "khéo tay hay làm" mới có thể thử sức ở các hoạt động thủ công sáng tạo. Khi đến đây, bạn sẽ được hướng dẫn và cung cấp đủ dụng cụ cần thiết để làm ra những chiếc diều giấy tuổi thơ, những chiếc máy bay giấy…

Tuy thành phẩm có thể không đẹp, không hoàn hảo nhưng chắc chắn sẽ là một món đồ mang đậm tính cách của bản thân và là những kỉ niệm khó phai trong hè này. 

Workshop làm diều giấy, gấp máy bay sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Trẻ em hay người lớn đều có thể tham gia. Nếu bạn muốn được một lần nữa thử sức với các trò chơi tuổi thơ này thì hãy cùng con ghé Helio tham gia workshop vui hè nha.

Đắm chìm trong thế giới màu sắc cùng workshop tô tượng, vẽ tranh

Một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những tâm hồn yêu nghệ thuật nhưng muốn thư giãn, giải tỏa năng lượng trong hè này. 

Đến với các buổi workshop tô tượng, vẽ tranh cát tại Helio Đà Nẵng bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với màu với cọ cho dù bản thân là người chưa từng trải nghiệm bộ môn này.

Giá vé tham gia các workshop này là chỉ từ 20k đối với tranh cát, 35k đối với tô tượng. Thời gian diễn ra sẽ linh động các ngày trong tuần, bạn nhớ theo dõi fanpage Helio Center để nắm lịch Workshop Vui Hè nhé. 

Trở thành siêu đầu bếp cùng Workshop Bếp Nhí vui nhộn

Nếu bạn đang tìm một nơi để thỏa niềm đam mê làm đầu bếp của bản thân thì Workshop Bếp Nhí chính là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Mỗi buổi workshop sẽ là một món ăn khác nhau từ làm bánh cupcake socola, bánh quy, sandwich. Mỗi lớp bếp nhí sẽ có người hướng dẫn, hỗ trợ trong tất cả các khâu, để món ăn của bạn ngon lành, đẹp mắt nhất.

Có thể bạn không trở thành "siêu đầu bếp" ngay sau một buổi, nhưng chắc chắn bạn sẽ có được bánh xinh làm quà và trải nghiệm ý nghĩa. 

Để tham gia làm bếp tại Workshop Vui Hè bạn có thể đăng ký tham gia trực tiếp với ban tổ chức, mỗi đêm sẽ có khoảng 15 lượt tham gia. Giá vé là 25k/phần, trẻ em hay người lớn đều có thể thử.

Workshop Vui Hè còn có xếp lego, làm steam, trồng cây

Ngoài các buổi làm diều, gấp máy bay, làm bánh, nấu ăn, tô tượng, vẽ tranh cát thì tại workshop vui hè năm nay còn có cả xếp lego, làm steam, trồng cây, làm nến thơm….

Nếu bạn muốn thử sức với các bộ môn phát triển kỹ năng tư duy logic, sáng tạo thì hãy tham gia nhé. Không chỉ thế, bạn sẽ có những khoảng thời gian vui chơi vui vẻ và đầy thư giãn với những trò mới. 

Bé sẽ nhận được gì khi tham gia Workshop Vui Hè Helio?

Điều đầu tiên có được, đó chính là niềm vui và hạnh phúc của những đứa trẻ. Buổi workshop tại Helio giúp mọi người có thời gian ở cùng nhau, cùng làm cùng học và tận hưởng một ngày với hoạt động thú vị. Cùng với đó là các bạn nhỏ còn có cơ hội được làm quen nhiều người bạn mới thông qua những buổi workshop vui hè đầy thú vị.

Đâu chỉ có thể, các bé sẽ được trải nghiệm thực tế: mắt thấy - tai nghe - tay làm. Khi được tham gia trực tiếp vào tất cả các giai đoạn để có thể tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Ngoài ta, còn được vui chơi thỏa sức với các bộ môn vô cùng an toàn và phù hợp với lứa tuổi.

Đừng để hè trôi qua nhanh mà không có những trải nghiệm, hãy cùng con trẻ ghé tham gia và khám phá workshop vui hè - địa điểm vui chơi hè thú vị tại Đà Nẵng nhé.
 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết