CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO CENTER - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI TRUNG THU LỚN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO CENTER - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI TRUNG THU LỚN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Trung thu này ăn gì, chơi gì, ở đâu, bạn đã biết chưa? Hãy để Helio Center bật mí cho bạn một địa điểm ăn chơi dịp Trung thu tại Đà Nẵng siêu hoành tráng nha!

Khu giải trí Helio Center - địa điểm ăn chơi dịp Trung thu lớn nhất tại Đà Nẵng

Nhắc đến Trung thu thì không thể bỏ qua được khu giải trí Helio Center cực kỳ náo nhiệt này được rồi! Không chỉ mang đến sân chơi tuyệt vời, sôi động cho các bạn nhỏ với hàng loạt những sự kiện hấp dẫn mà còn có không gian ẩm thực rộng lớn với 200 món ăn trải dài từ nhiều vùng miền khác nhau.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Cùng chúng mình điểm qua những không gian siêu hit, địa điểm ăn chơi mùa Trung thu này tại Helio nha!

1. Lạc vào Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Có thực mới vực được đạo, phải ăn rồi mới có sức đi chơi Trung thu được chứ đúng không cả nhà! 

Đắm mình trong quầy thịt nướng ngập mặt

Nào là heo quay lá mắc mật, xiên nướng “khổng lồ”, tai mui nướng, lòng nướng đến gà nướng nguyên con đậm đà, vừa ăn vừa thổi, nóng hổi mà lại cực ngon. 

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Cắn một miếng là hương vị lan tỏa ngay trong miệng, nhấp thêm chút sinh tố lúa mạch, nhâm nhi cùng hội bạn thì phải nói đúng bài, mê rồi khó cưỡng lắm nha.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Checkin quầy hải sản tươi ngon đậm vị, cực hấp dẫn

Đã đến với khu ẩm thực đêm Helio nhất định không thể bỏ qua quầy hải sản tươi sống này rồi. Ở đây có rất nhiều loại hải sản khác nhau như tôm hùm, tôm sú, chíp chíp, nghêu, ghẹ, hàu,... Được chế biến đầy công phu, nướng chín đều và phủ thêm lớp sốt béo ngậy, hấp dẫn như này thì làm sao mà lướt qua được.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Tôm hùm nướng phô mai, chíp chíp nướng bơ tỏi, tôm sú sốt tỏi, bạch tuộc nướng thơm lừng hay thử ngay miếng hàu sốt phô mai cực mê, đảm bảo ăn một miếng là ghiền liền luôn nha.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Thưởng thức không gian ẩm thực Việt đặc trưng

Làm ngay tô Mỳ quảng chuẩn vị, tô bún mắm đậm đà, dĩa bánh tráng cuốn thịt heo đầy ú nụ, bánh canh nóng hổi hay bún thịt nướng, cơm chiên, miến trộn full topping,... đảm bảo lấp đầy ngay chiếc bụng đói của bạn.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Ăn vặt tẹt ga với ti tỉ những món ăn trendy, tuổi thơ

Nào là bánh tráng trộn, bánh tráng bơ đầy tuổi thơ, hay bánh gạo, chả xiên chuẩn vị Hàn, cùng với loạt món ốc, chân gà sả tắc, trứng vịt lộn nướng mắm ớt cay cay, thấm đẫm nước sốt đậm đà.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Đa dạng nhiều loại thức uống mát lạnh, mang đến sự kết hợp hoàn hảo 

Mồi ngon đã có thì làm sao thiếu được vài lon sinh tố lúa mạch, bia tươi với nhiều hương vị đặc trưng khác nhau được. Sự kết hợp tuyệt vời này chắc chắn sẽ mang đến những ấn tượng khó quên cho bạn đấy.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Không những vậy, còn có vô vàn loại thức uống mát lạnh khác mà bạn có thể thử qua như sinh tố xoài thanh long, trà sữa, nước ép, đậu xanh rau má, chè long nhãn, …  

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

2. Chiêm ngưỡng màn múa lân đầy mãn nhãn suốt mùa trăng rằm

Được mệnh danh là không gian múa lân lớn nhất Đà Nẵng, năm nay Helio tiếp tục mang đến những màn múa lân Mai hoa thung cực hoành tráng xuyên suốt cả tháng. Đến ngay Quảng trường Âm nhạc Sự kiện Helio để cùng đón chờ những màn trình diễn tuyệt vời từ các đội Tứ Câu, Vương Anh Đường, Phước Nguyên Đường,...

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

3. Checkin không gian Trung thu ngập tràn Helio 

Đừng quên làm vài tấm checkin Trung thu với backdrop xinh xỉu, cực cute ngay tại quầy lễ tân, rạp chiếu phim Metiz và bé thỏ ngọc “khổng lồ” chuẩn bị được trình làng trong mùa Trung thu này nha.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

4. Tham gia Workshop đón tết Trung thu đầy thú vị ngày cuối tuần

Diễn ra vào thứ 6 đến chủ nhật từ ngày 15 - 24/09/2023, các bé yêu sẽ được tự tay làm những chiếc lồng đèn hay mặt nạ đáng yêu cho bản thân. Vừa thể hiện sự khéo tay, vừa có lồng đèn đi chơi Trung thu thì còn gì bằng.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

5. Sốp ping tại phiên chợ Tùng Dinh Dinh rực rỡ sắc màu

Thiên đường sắc màu với những gian hàng lồng đèn, tò he, phụ kiện xinh xắn, hay những món đồ handmade cực yêu dành cho bé và người thương.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

6. Chill nhạc cực đã hằng đêm cùng sân khấu Mecutis

Ăn uống no nê, vui tết Trung thu xong rồi thì mình cùng nạp thêm chút vitamin chill, nghe nhạc sống hằng đêm tại Mecutis với đa dạng thể loại, hòa mình trong không khí sôi động, đầy náo nhiệt.

địa điểm ăn chơi Trung thu Đà Nẵng

Nhiều sự kiện tưng bừng, náo nhiệt như vậy thì làm sao có thể có thể bỏ qua Helio - địa điểm ăn chơi dịp Trung thu tại Đà Nẵng này được. Nhớ lưu ngay lại lịch để đừng bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn được diễn ra tại Helio Center mùa Trung thu này nha!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết