CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO CENTER - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT 2024

Vào những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết bạn không biết cho bé đi đâu chơi? Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng, để giúp bé cũng như gia đình thư giãn vào những ngày này. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem Helio Center Đà Nẵng có những địa điểm vui chơi nào hấp dẫn nhất nha!

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG - HELIO CENTER

Khu vui chơi giải trí cho trẻ em Helio ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 1 đường 2/9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30 hằng ngày

Helio Center một tổ hợp vui chơi giải trí bao gồm các khu vực: Helio Play, Helio Kids, rạp chiếu phim Metiz, và chợ đêm Helio Đà Nẵng. Đây là một thiên đường giải trí không chỉ dành cho trẻ em mà cả bố và mẹ hay những bạn trẻ cũng rất yêu thích.

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng là một trong những địa chỉ vui chơi giải trí hấp dẫn rất nhiều du khách bốn phương. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng nhất định bố mẹ không thể bỏ qua.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO TRẺ EM HELIO CENTER Ở ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI?

Helio Kids - Thiên đường vui chơi giải trí cho trẻ em lớn nhất Đà Nẵng

Đến với Helio Kids bé yêu sẽ được đắm chìm trong một thế giới màu hồng siêu dễ với hơn 30 căn phòng khác nhau. Bé có thể thả ga khám phá và vui chơi rất nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn. 

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Giá vé khu vực Helio Kids ( áp dụng cho thẻ xanh ):

  • Giá vé trẻ em: 95.000 đồng/trẻ
  • Giá vé người lớn: 50.000 đồng/người

Thiên đường sắc màu

Trong khuôn viên thiên đường sắc màu của Helio Kids bé yêu sẽ được vui chơi trong một thế giới đầy sắc màu. Nổi bật nhất là hồ banh chơi game tương tác, tại đây bé yêu có thể lăn lộn cùng hồ banh, tương tác với màn hình dùng chính những quả banh để chơi game vô cùng thú vị. Đây được xem là trò chơi được các bé yêu và phụ huynh yêu thích nhất.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó bé yêu cũng có thể thỏa thích vui chơi lắp ráp lego tự do sáng tạo ra sản phẩm của mình. Nghịch ngợm với những chú khủng long, nhún nhảy trên thảm nhún, vui đùa cùng bạch tuộc hơi, chơi cầu trượt vui nhộn cùng bạn bè,... mọi trò chơi sẽ vô cùng thú vị đó nha.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Đặc biệt không thể bỏ qua chương trình mỗi tối tại sân khấu. Tại đây sẽ diễn ra các chương trình hoạt náo cho bé yêu, tham gia các trò chơi, gameshow vui nhộn cùng bạn bè. Ngoài ra còn có những câu chuyện kể, những vở kịch đặc sắc về miền cổ tích cho bé yêu thưởng thức.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Căn phòng bếp Nhí

Tại đây bé yêu có thể hóa thân thành những siêu đầu bếp nhí thực thụ, tự tay làm cho mình những chiếc bánh thơm ngon. Dưới sự hướng dẫn của các cô cùng bạn bè, mọi nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn sàng, bé thỏa thích sáng tạo và trổ tài nấu nướng của mình. Thưởng thức ngay thành phẩm của mình làm ra tại chỗ luôn đó, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ trong Helio Kids.

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Phố cười

Một con phố rộn vang tiếng cười dành cho bé con, tại đây các bé được vui chơi tại những căn phòng vô cùng thú vị như siêu thị, nhà hàng, phòng chơi ô tô, phòng nhập vai. 

Bé có thể mua sắm vui nhộn cùng bố mẹ và bạn bè tại căn phòng siêu thị mini, hay làm chủ nhà hàng, hóa trang thành những nhân vật đặc biệt. Thỏa mãn với đam mê siêu xe với phòng chơi ô tô đầy hấp dẫn.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Vịnh hải dương, công trường, bàn xe lửa

Vịnh hải dương giúp bé hóa trang thành những thủy thủ thực sự với chiếc thuyền gỗ siêu to, nghịch ngợm với hồ banh đại dương. Hóa thân thành những kỹ sư xây dựng với căn phòng công trường màu sắc, hay vui chơi cùng bàn xe lửa cũng là một trò chơi được các bé rất thích thú.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Xưởng nghệ thuật

Nơi những sản phẩm handmade được làm ra từ chính tay của các bé yêu. Bé có thể thử tài khéo léo cùng hoạt động tô tượng, vẽ tranh hay tự làm cho mình những chiếc mặt nạ dễ thương trong căn phòng này.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Những căn phòng khác

Các bé con sẽ không thể bỏ qua căn phòng mầm non với rất nhiều đồ chơi hấp dẫn, bé có thể chơi búp bê, cầu trượt, xếp hình, cầu trượt của phòng góc bé yêu...Hay thoải mái đùa nghịch với bàn nước siêu thú vị.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Helio Kids còn có những chiếc bàn cát cho bé tự do nghịch ngợm, hay nhà phao mini, khu leo trèo thảm nhún cũng được các bé rất yêu thích. 

Helio Play - Thế giới gamezone trong nhà lớn nhất tại Đà Nẵng

Nói đến địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua khu Helio Play.  Nơi hội tụ rất nhiều máy game đa dạng cho bé cùng như gia đình bạn thả ga khám phá. Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi vận động cực đã cho bạn tha hồ vui chơi đấy.

Nhà phao khổng lồ

Giá vé nhà Phao khổng lồ: 45.000 đồng/người

Đây là một trong những trò chơi được các bạn trẻ yêu thích nhất. Khuôn viên nhà phao với tổng diện tích hơn 330m2, bạn có thể tự do nhún nhảy, chơi trượt phao, leo núi, ném bóng giải tỏa hết stress đó nha. Lưu ý là trò chơi này chỉ dành cho các bé từ 1m2 trở lên thôi nha.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Những máy game siêu hiện đại tại Helio Play

Khu Helio Play có đến hàng trăm máy game hiện đại cho bạn khám phá. Bố và mẹ cũng có thể tham gia vui chơi cùng bé con của mình với các trò chơi như đập thú, fruit hockey, game bắt thú, gắp thú bông, bóng rổ. Hay các phân khu game cực đỉnh như Arcade Game sôi động, Music-dance game náo nhiệt, Carnival game và đặc biệt VR game, nhà banh Ballocity hấp dẫn. Các trò chơi ở khu Helio Play sẽ có giá vé từ 4.000 đồng cho mỗi lần chơi.

Điều đặc biệt tại khu Helio Play là bạn có thể thoải mái vui chơi, còn nhận được nhiều phần thưởng thú vị tại quầy Win Circle. Bằng cách dành thật nhiều ticket cho mình sau mỗi lần chơi, số lượng ticket càng nhiều thì sẽ đổi được nhiều món quà chất lượng đó.

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Khu Game Carnival 

Bạn sẽ không thể bỏ qua những khu trò chơi Carnival siêu thú vị, bạn có thể thử thách sự khéo léo của mình bằng trò ném bong bóng, chơi bóng rổ, hay ném lon, bắn súng hơi vào mục tiêu,….Những trò chơi mà bạn có thể nhận được những món quà đầy hấp dẫn. 

địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Helio Center quả thật là một địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng siêu hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Với không gian siêu rộng cùng những trò chơi hấp dẫn tại Helio Kids và Helio Play, chắc chắn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn trong những ngày nghỉ.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết