CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ NHỮNG KHÔNG GIAN "CHẤT LỪ" NGHE NHẠC ACOUSTIC TẠI ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ NHỮNG KHÔNG GIAN "CHẤT LỪ" NGHE NHẠC ACOUSTIC TẠI ĐÀ NẴNG

Ở đâu đó giữa lòng thành phố đầy ồn ào và náo nhiệt, sẽ luôn có những nơi trầm lắng bình yên đến lạ với âm thanh du dương khiến bạn quên đi hết những bộn bề cuộc sống. Acoustic như là một liều thuốc chữa lành dành cho mọi người trong thời đại mà chúng ta luôn phải chật vật với cuộc sống. Sau đây hãy cùng theo chân Helio đi đến với một vài địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng đầy hay ho để xua tan không khí mệt mỏi sau những giờ làm việc vất nhé.  

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC ACOUSTIC TẠI ĐÀ NẴNG CỰC CHILL 

1. Sân khấu âm nhạc Mecutis 

Lạ thay ở một nơi tấp nập, sầm uất như chợ đêm Helio, lại xuất hiện một không gian cực chill nép mình ở một góc nhỏ vào mỗi buổi tối. Mecutis là một không gian nhạc sống được diễn ra vào 20h15 mỗi ngày để phục vụ cho các tín đồ yêu thích âm nhạc. Ở đây âm nhạc thường rất đa dạng, với mỗi band nhạc sẽ có một sắc thái riêng trong phong cách biểu diễn cũng như thể loại nhạc.

Du khách sẽ được trọn vẹn tận hưởng từng phút giây tuyệt vời theo những bài hát du dương ở đây đó nha. Ngoài ra mỗi tiết mục biểu diễn luôn luôn được lựa chọn cẩn thận, đầu tư với thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại. Đôi lúc ở đây còn có thêm các buổi biểu diễn hòa tấu khá độc đáo mà hiếm có nơi nào có. 

Địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Đặc biệt hè này, còn xuất hiện thêm một sân khấu âm nhạc ngay trong Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio với vô vàn các hoạt động hấp dẫn đang chờ các bạn đến chơi 

Địa chỉ: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. 1920’s Lounge Bar

Một không gian âm nhạc cổ điển kết hợp cùng với quán bar sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho những ai yêu thích cuộc sống về đêm. Tuy là một quán bar, nhưng không gian phía trong sẽ khiến bạn bất ngờ bạn bởi sự cổ điển, ấm cúng của nó đây. Âm nhạc ở đây mang hơi hướng hoài cổ với một chút giai điệu jazz, guitar trầm lắng. Nhâm nhi một ly cocktail ngọt dịu và lắng tai nghe những thanh âm du dương để quên hết muộn phiền thôi nào.

Địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 53 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 18h - 1h

3. Chill Bar Đà Nẵng 

Là quán bar có vị trí nằm ngay trên cao nhìn ra được view biển đây sẽ là một địa điểm hẹn hò nghe nhạc cực kì thú vị cho các cặp đôi đấy nhé. Ngoài có không gian vô cùng lãng mạn, thì khi đến đây bạn còn được thưởng thức những ly cocktail ngon lành thêm chút đồ ăn nhẹ  Quên nỗi lo về deadline và tận hưởng âm nhạc xoa dịu tâm hồn tại địa điểm cực chill này nhé!

Địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 21, 216 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h-22h

4. Firgun Corner Coffee

Một quán cafe nằm ngay ở vị trí đắc địa của thành phố - con đường Bạch Đằng tấp nập, ở đây thường xuyên có diễn ra các buổi hát nhạc sống vào mỗi tối thứ 4 và thứ 7 hằng tuần. Không gian quán rộng rãi có cả trong nhà và phía ngoài, quán thuộc tầng 1 của khách sạn HaiAn.

Ngồi đây vừa thưởng thức được những giai điệu sâu lắng từ các bản tình cả acoustic vừa tận hưởng không khí mát mẻ từ bờ sông Hàn thì còn gì bằng cho những tối nóng trời đúng không nhỉ. Quán cũng rất thu hút khách du lịch với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đấy.

Những địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 6h30 - 22h30 

5. Nhậm Cafe:

Đây là một quán cafe nổi tiếng với giới trẻ Đà Nẵng, mang phong cách thời xưa cũ đậm chất bao cấp. Không gian quán được trang trí rất độc đáo với những vật dụng quen thuộc thời ông bà ta từ những chiếc máy may đến tủ sách cổ. Màu chủ đạo của quán theo tông xanh đại diện cho màu người lính. Ở Nhậm, các buổi diễn acoustic diễn ra hằng đêm với những phong cách khác nhau để đáp ứng cho gu nhạc đa dạng của những vị khách khi đến đây.

Những địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 49 Ngô Thị Nhậm, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 7h - 23h

6. Lá Trà Chanh

Ban đầu đây chỉ là một quán trà chanh nhỏ nằm ngay tại giao lộ Yên Bái và Nguyễn Thái Học khá yên ắng. Sau này quán lại rất nổi tiếng với không gian nhạc sống gần gũi với nhiều bạn trẻ. Quán có không gian ngoài trời thoáng mát nằm ngay bên công viên thiếu nhi Hùng Vương.

Mức giá ở đây phải nói là rất hạt dẻ phù hợp với học sinh, sinh viên phục vụ đa dang các loại nước đặc biệt là trà chanh, ngoài ra còn phục vụ thêm cả đồ ăn vặt. Đặc biệt, đến với sân khấu acoustic này bạn còn có thể tự tin tỏa sáng với tài ca hát của mình thay vì chỉ ngồi thưởng thức nữa đó. 

Địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 71 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h30 - 22h

7. Tmore Mini 24/7

T more chắc chắn sẽ là một địa điểm nghe nhạc sống cực kỳ thu hút đấy nhé. Đến đây bạn không chỉ được tận hưởng những bản tình ca da diết mà còn có thể vừa tô tượng, xem tarot cũng như chụp những bức hình xinh xắn tại đây đó. Từ 19h15 đến 22h hằng ngày sẽ là khung giờ cố định cho các bữa tiệc âm nhạc acoustic nhẹ nhàng. 

Địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 76 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 24/7

Vào những ngày cuối tuần rãnh rỗi, nếu như không biết phải làm gì để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá thì có thể tham khảo ngay những địa điểm nghe nhạc acoustic tại Đà Nẵng này ngay nhé. Xua tan ngay muộn phiện sau những giờ làm vất vất vả bằng cách lên lịch cùng bạn bè hay người yêu thôi nào. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết