CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHÔNG THỂ BỎ LỠ TOP 5 CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG NHẤT 2024

Thành phố Đà Nẵng về đêm có rất nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho du khách. Trong đó phải kể đến top 5 chợ đêm Đà Nẵng với những hoạt động siêu hot, giá siêu rẻ. Đến với các khu chợ du khách không chỉ được thoải mái mua sắm mà còn được thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của vùng miền.Thưởng thức các show ca nhạc hấp dẫn. Hãy cùng Helio khám phá những khu chợ đêm siêu hot này nhé.

TOP 5 CHỢ ĐÊM HOT NHẤT ĐÀ NẴNG 2024

1. Chợ đêm Helio Đà Nẵng – Thiên đường giải trí về đêm hot nhất mùa hè 2024

• Địa chỉ: Helio Center, số 01, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

• Giờ mở cửa chợ đêm Helio: 17:30 - 22:30 mỗi ngày

• Giá vé vào cổng Helio Center: Vào cổng hoàn toàn miễn phí

Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Helio Đà Nẵng là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố đáng sống. Không chỉ là một khu chợ, Helio còn là một khu vui chơi giải trí bậc nhất với nhiều hạng mục. Nổi bật là khu chợ đêm Helio, khu vui chơi trẻ em Helio Kids, rạp chiếu phim Metiz, khu trò chơi Helio Play,…

Chợ đêm Đà Nẵng

Thiên đường ẩm thực lớn nhất về đêm – Thưởng thức âm nhạc live band sôi động

Đến với khu chợ đêm Helio Đà Nẵng du khách sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sản của Đà Nẵng. Những món đồ ăn hấp dẫn, từ món Á đến món Âu hòa trong không khí sôi động của âm nhạc. Đặc biệt với những du khách lần đầu tiên đến với Đà Nẵng, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn khám phá hết thiên đường ẩm thực.

Chợ đêm Đà Nẵng

Một sự kiện đặc biệt tại chợ đêm Helio mùa Hè này mà bạn không thể bỏ qua là lễ hội Hè đầy hấp dẫn. Cùng vui chơi và thưởng thức hàng chục loại bia thủ công khác nhau trên toàn thế giới. Hòa trong không khí của những bản nhạc ballad nhẹ nhàng, hay những điệu nhạc dance đầy sôi động.

Chương trình ca nhạc sẽ diễn ra vào khung giờ 20h00 mỗi đêm. Bạn sẽ được vào cửa hoàn toàn miễn phí. Thưởng thức một chút bia, mồi ngon, quẩy hết mình với những bản nhạc DJ, EDM cực cháy. Xem trình diễn Carnival, múa lửa, cùng những trải nghiệm đầy thú vị khác.

Đồ ăn uống ở đây cũng có mức giá rất hợp lý chỉ từ 15k/món sẽ rất phù hợp với túi tiền của bạn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để giải nhiệt ngày hè, thì chắc chắn không thể bỏ qua lễ hội hè độc đáo tại Helio.

Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Helio Đà Nẵng – Địa điểm check-in sống ảo cực chất

Không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị, chợ đêm Helio còn được trang trí rất đẹp. Từ xa bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh nhộn nhịp của chợ đêm Đà Nẵng. Ngập tràn trong ánh đèn lung linh sắc màu.

Chợ đêm Đà Nẵng

Đến với khu chợ, bạn còn được check in những ngôi nhà cổ Hội An được tái hiện lại vô cùng sống động. Chẳng cần phải vào Hội An bạn cũng có thể sở hữu cho mình một bức hình cực vintage.

Chợ đêm Đà Nẵng

Bên cạnh đó là cả một thiên đường với những chiếc chong chóng đang xoay trong gió đầy màu sắc rực rỡ. Một địa điểm check in đẹp nhất chợ đêm Helio Đà Nẵng.

Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Đà Nẵng

Khu vui chơi dành cho bé – Khám phá thế giới game

Đến với chợ đêm Helio, còn có khu vui chơi siêu hấp dẫn và đầy màu sắc dành cho bé yêu của bạn. Những ngôi nhà đầy màu sắc như siêu thị, hóa trang, khu nhà phao siêu khổng lồ, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn cho bé con.

Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Đà Nẵng

Ngoài ra khu vui chơi trong nhà của Helio còn hấp dẫn du khách bởi những máy game hiện đại siêu đỉnh. Cho bé thả ga khám phá và trải nghiệm trò chơi đua xe, bắn cá, bắn súng,….

Chợ đêm Đà Nẵng

Tận hưởng những bộ phim bom tấn mới nhất tại rạp chiếu phim Metiz Cinema

Ngoài ăn uống, chill cùng âm nhạc, các bạn còn có thể rủ rê nhau đi xem phim tại rạp Metiz ngay tầng 1. Luôn cập nhật những bộ phim siêu bom tấn mới nhất thị trường, rạp chiếu phim 5 phòng chiếu siêu hiện đại, không gian thoải mái rộng rãi. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên cùng người thân yêu của mình.

Chợ đêm Đà Nẵng

Đến với chợ đêm Đà Nẵng – đặc biệt là đến với chợ đêm Helio quả là một trải nghiệm mà du khách không nên bỏ lỡ. Đến Đà Nẵng mà chưa đến khám phá Helio thì sẽ là một điều thiếu sót rất lớn đấy nhé. Chợ đêm Helio chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi về đêm tuyệt vời nhất Đà Nẵng.

2. Chợ đêm Sơn Trà – Địa điểm mua sắm hot nhất thành phố

 Địa chỉ: Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

• Giờ mở cửa chợ đêm Sơn Trà: 18:00 - 24:00

Chợ đêm Đà Nẵng

Với những khách du lịch khi đến với thành phố đáng sống, thì chắc chắn không thể bỏ qua chợ đêm Sơn Trà. Đây là một địa điểm mua sắm và ăn uống nằm ở vị trí trung tâm thành phố. Với những du khách khi đến tham quan cầu Rồng, cầu Tình Yêu có thể ghé chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng để khám phá.

Chợ đêm Đà Nẵng

Đến đây du khách có thể thoải mái mua sắm các món đồ lưu niệm cũng như là các mặt hàng áo quần, giày dép, phụ kiện,…Đặc biệt du khách còn mua được những món đặc sản của Đà Nẵng như hải sản khô, các món mứt để làm quà cho người thân.

Đến chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng bạn cũng được khám phá những món ăn ẩm thực đặc biệt như bánh xèo, ốc, hải sản, cùng các món ăn đường phố. Thưởng thức ca nhạc đường phố, vẻ tranh đầy thú vị,…

Chợ đêm Đà Nẵng

3. Chợ đêm Lê Duẩn – Thiên đường mua sắm siêu rẻ

• Địa chỉ: Kiệt 144 đường Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

• Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Nằm trên con đường hẻm giao với đường Lê Duẩn, đây là một thiên đường mua sắm với mức giá siêu rẻ cho du khách. Chợ đêm Lê Duẩn là thiên đường mua sắm được các bạn học sinh, sinh viên rất yêu thích, bởi mức giá siêu rẻ và rất hợp lý.

Chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Đà Nẵng – Lê Duẩn mang đến cho du khách các mặt hàng chủ yếu là áo quần, giày dép, phụ kiện, cùng mỹ phẩm. Ở đây thì chủ yếu là bán đồ thời trang dành cho các cô nàng. Bên cạnh đó bạn cũng tìm thấy những món ăn vặt, sinh tố hoặc phụ kiện cho chiếc điện thoại của mình. 

4. Chợ đêm Hòa Khánh – Con phố mua sắm

• Địa chỉ: Nguyễn Cảnh Chân, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

• Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Với những du khách ở vị trí không gần trung tâm, ngay phía Bắc của thành phố Đà Nẵng. Bạn hãy tham khảo ngay chợ đêm Hòa Khánh, khu chợ này có mức giá cũng rất rẻ, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên và công nhân.

Chợ đêm Đà Nẵng

Các mặt hàng ở đây sẽ đa dạng hơn so với chợ đêm Lê Duẩn. Sẽ có tất cả trang phục, phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn. Các món đồ ăn vặt ở ngay đầu chợ cho du khách thưởng thức và cả những gian hàng trái cây. Khu chợ cũng có nhiều shop áo quần với chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo.

5. Chợ đêm Thanh Khê Tây – Địa điểm vui chơi về đêm đầy thú vị

• Địa chỉ: Đường Yên Khê 1, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

• Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Chợ đêm Đà Nẵng

Nằm ở vị trí bên cạnh bờ sông mát mẻ, du khách có thể ghé thăm chợ đêm Thanh Khê Tây để mua sắm cho mình những món đồ với giá siêu hạt giẻ. Không chỉ là địa điểm mua sắm, chợ đêm Đà Nẵng còn là nơi du khách được khám phá các hoạt động, sự kiện độc đáo.

Nổi bật là sự kiện lễ hội ánh sáng lung linh huyền ảo. Hay vào những ngày cuối tuần cũng có các chương trình ca nhạc, những trò chơi dân gian đầy thú vị.

Chợ đêm Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các chợ đêm Đà Nẵng được nhiều du khách ghé thăm nhất khi đến với thành phố đáng sống. Hy vọng rằng đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi muốn tìm một địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng về đêm. Hãy dành thời gian để khám phá những khu chợ siêu hot này, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết