CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LÊN ĐÈN GIÁNG SINH, LÊN ĐỒ CHECK-IN CÙNG 3 PHOTO BOOTH "ẢO DIỆU" TẠI HELIO CENTER

Nhân mùa Giáng Sinh 2022, Helio Center đem đến không chỉ 1, mà tới tận 3 photo booth cực kì “ảo diệu” cho mọi người tha hồ “thả dáng” check-in đó ạ! Cùng điểm qua những không gian xinh đẹp lung linh đang hiện diện tại Helio Center nhé.

1. Ngôi làng Bắc Âu tại Chợ đêm Helio

Chẳng cần phải chu du trời Tây làm gì cho xa xôi. Giờ đây, chỉ cần ghé qua Chợ Đêm Helio là bạn đã có thể tận hưởng không khí thực thụ của những ngôi làng Bắc Âu khi mùa đông về.

Một cảnh tượng lung linh trong màn tuyết trắng huyền ảo. Với những chú tuần lộc gỗ xinh xắn, hay những nhành cây trắng long lanh ánh sương. Đem lại cho bạn một trải nghiệm không khác gì những thị trấn Châu Âu phủ tuyết suốt mùa đông. Chắc chắn bạn sẽ có được những khung hình thật rực rỡ cho mùa Noel này đấy!

Facebook: Van Phan.

Ngoài ra, tại Chợ đêm Helio còn có một “mòn quà” đặc biệt. Đó chính là Vòng nguyệt quế “siêu to khổng lồ”, được trang trí vô cùng lộng lẫy. Đây là góc “sống ảo” triệu view có 1-0-2 của Chợ đêm Helio.

2. Căn phòng Giáng Sinh tại Helio Center

Có một góc “sống ảo” vô cùng bắt mắt nằm ngay tại sảnh của Helio Center. Đó chính là Căn phòng Giáng Sinh tỏa rực sắc màu mùa lễ hội. Khách tham quan Helio Center thường xuyên ghé vào đây, để lưu giữ những khoảnh khắc “cu-te” cùng Ông già Noel, Tuần lộc Mũi Đỏ và Người tuyết tinh nghịch.

Căn phòng được trang trí theo phong cách mộc mạc, nhưng lại vô cùng xinh xắn. Một cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ, với quả châu óng ánh sắc đèn. Còn có những hộp quà nhiều màu sắc vui tươi được xếp đặt gọn gàng. Khách thăm quan có thể thỏa thích tạo dáng trong một không gian vô cùng ấm cúng và dễ thương.

3. Giáng Sinh bên lò sưởi tại Metiz Cinema

Mùa Giáng Sinh 2022, Metiz Cinema đầu tư hẳn một chiếc lò để “sưởi ấm” khách đến xem phim! Lò sưởi được đặt trong một căn phòng màu đỏ nhung, nhìn vô cùng “sang chảnh”.

Một không gian check-in được chăm chút rất là tỉ mỉ. Tại đây đặt một cây thông Noel cao vút, được trang trí lộng lẫy từ đầu đến chân. Có thêm một chú tuần lộc treo đầy những quả châu đỏ rực rỡ, nhìn rất là thời thượng. Những khung hình tại đây chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác như đang ngồi trong một căn phòng của hoàng gia.

Giáng Sinh đã về với miền nhiệt đới. Thời để “sống ảo” đã tới! Mau ghé qua Helio Center cùng hội bạn thân để sở hữu những khoảnh khắc “xịn mịn” nhất Đà Nẵng mùa Giáng Sinh này nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết