CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LÓT BỤNG NGAY VỚI 5 ĐỊA ĐIỂM ĂN CÁ VIÊN CHIÊN MẮM TẠI ĐÀ NẴNG

LÓT BỤNG NGAY VỚI 5 ĐỊA ĐIỂM ĂN CÁ VIÊN CHIÊN MẮM TẠI ĐÀ NẴNG 

Một món ăn vặt huyền thoại của giới trẻ gây sốt khiến bạn phải phát mê không thể nào mà không nhắc đến món cá viên chiên mắm. Cùng tham khảo những quán cá viên chiên mắm ngon nhức nách để cùng nhâm nhi với hội bạn thân thôi nào.

Với hương vị đậm đà, khác hoàn toàn so với món xiên chiên thông thường. Đây là sự biến tấu đầy mới lạ của một món ăn vặt tuổi thơ mà bạn không nên bỏ qua vào những ngày không biết ăn gì đấy nhé.

BỎ TÚI NGAY VỚI 5 QUÁN CÁ VIÊN CHIÊN MẮM 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Ở đây đã quá nổi tiếng về sự đa dạng trong các món ăn từ các món ăn vặt đậm chất Việt hay ẩm thực Hàn Quốc đến các món ăn no. Đến với Tổ hợp ẩm thực đêm Helio lớn nhất Đà Nẵng bạn sẽ không khó để tìm ra một quầy cá viên chiên nước mắm thơm ngon dậy mùi.

Các loại xiên chiên đa dạng từ cá viên, bò viên, tôm viên đến các viên thả lẩu được chiên vàng đều sau đó để ráo dầu. Không thể thiếu đi các loại rau muống và đậu bắp được xào vừa chín tới bỏ thêm các nguyên liệu và xào cùng với nước mắm để tăng thêm mùi thơm cho món ăn. 

Cá viên chiên mắm tại Đà Nẵng

Nghe mùi hương phảng phất này khó lòng mà cưỡng lại để tậu ngay cho mình một suất cá viên chiên nước mắm phải không nào. Ngoài cá viên chiên nước mắm ra thì ở đây còn có thêm các món ăn vặt hot hit khác mà bạn không nên bỏ qua như: bánh tráng trộn, ốc, cút lộn xào me..Hay các quầy nước uống giải khát nữa đấy nhé.

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Cá viên chiên nước mắm AK

 Là một quầy xe di động nằm ngay trên đoạn Sơn Trà dọc theo bờ biển phạm Văn Đồng. Đây là quán cá viên chiên nước mắm lâu đời gần 20 năm nhưng vẫn luôn giữ vững được chất lượng. Menu của quán luôn cập nhật liên tục để đáp ứng sở thích của giới trẻ.

Cá viên chiên mắm tại Đà Nẵng

Ngoài có cá viên nước mắm, thì ở đây cũng có thêm các món ăn vặt khác như bắp xào hay lẩu ly. Đặc biệt thì phần chiên mắm cũng được chia theo size để phù hợp với số lượng người ăn nữa đó. Quán hiện tại có một quầy cố định và một xe lưu động để phục vụ cho khách hàng. Menu nước uống đi kèm cũng khá đa dạng để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 

  • 18h-21h: ngã tư Morrison – Võ Nghĩa, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • 21h đến 2h sáng: ngã ba Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp

  • Quán cố định: gần 82 Lâm Hoành, đường Mỹ Khê 8 rẽ vào 50m, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 18h00 - 22h00

3. Cá viên chiên nước mắm cô Nguyệt 

Thương hiệu cá viên chiên nước mắm cô Nguyệt đã quá nổi tiếng với đa phần các tín đồ yêu thích món ăn vặt này rồi nhỉ. Đầu tiên phải nói về không gian quán nằm ở ngoài vỉa hè rộng rãi, thoáng mát. Món cá viên ở đây được nêm nếm đậm đà, vừa miệng mang đến cho thực khách hương vị khó quên.

Vị béo của bơ và vị cay nồng của ớt khiến bạn xuýt xoa nhưng không thể dừng ăn được đâu. Giá cá viên ở đây đồng giá 10k/ xiên, tuy có hơi nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng bù lại vị ngon đặc trưng ở nước sốt khiến thực khách đến đây đều

Cá viên chiên mắm tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Bình Minh 6, Bình Thuận, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h00 – 23h30

4. Cá viên chiên nước mắm Ky Bụng Bự:

Nếu bạn đang tìm một tiệm cá viên chiên nước mắm ngon và có thể đặt về tại nhà thì có thể tham khảo địa chỉ quán này nhé. Tại đây bán theo 3 phần chính là 50k, 70k và 100k. Với phần ăn 50K thường sẽ dành cho 2 người với đầy đủ các loại xiên chiên rồi đấy.

Một điểm mà mình cực kỳ thích ở quán ăn này là sự tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị. Phần ăn của bạn sẽ được gói gọn gàng trong lớp giấy bạc để giữ được độ nóng trước khi tới tay khách hàng.

Cá viên chiên mắm tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 67/6 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 15h00 – 22h00

5. Cá viên chiên nước mắm Út Chiêu

Một địa điểm cá viên chiên nước mắm bắt mắt mà bạn không nên bỏ qua là quán Út Chiêu. Quán chỉ bán online nên bạn có thể đặt hàng ngay trên các ứng dụng giao hàng hoặc gọi điện trực tiếp cho quán nhé.

Ở đây cá viên chiên được xào đậm đà, thơm béo tạo nên một vị đặc trưng. Bên cạnh ở đây cũng khá nổi tiếng với món cá viên sốt cay và bắp xào trứng muối khá lạ miệng.    

Cá viên chiên mắm tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Kiệt 249/25 Hà Huy Tập, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 16h00 – 23h00

Nếu là một fan cứng của món ăn vặt thú vị này thì đừng nên bỏ qua 5 địa điểm cá viên chiên mắm tại Đà Nẵng mà Helio gợi ý cho bạn đấy nhé. Cùng ghé qua để thưởng thức món ăn vặt siêu ngon này cùng hội bạn và tham gia các trò chơi cực đã chỉ có tại Helio Center thôi nào các bạn ơi.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết