CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI CỦA CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH RỰC RỠ TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI CỦA CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH RỰC RỠ TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ cùng với dàn sao xịn mịn bao gồm Trường Giang, Thúy Ngân, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương và Negav đã đi qua rất nhiều tỉnh thành khác nhau. Hãy cùng Helio ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của dàn cast tại buổi ghi hình chương trình ở Helio Đà Nẵng nhé!

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

HÀNH TRÌNH RỰC RỠ TẠI ĐÀ NẴNG

Qua các tập đã phát sóng của chương trình Hành Trình Rực Rỡ khán giả đã được khám phá vẻ đẹp về địa danh, văn hóa, con người của các nơi như Bình Định, Quảng Ninh, Miền Tây, Hà Nội.

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

Đến với thành phố Đà Nẵng, dàn cast cũng đã có mặt tại Helio Center để khám phá ẩm thực cũng như vượt qua các thử thách của chương trình. Ngoài sự tham gia của dàn cast chính còn có sự góp mặt của diễn viên Khả Như, ca sĩ ST Sơn Thạch.

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

Hành Trình Rực Rỡ đã mang đến không ít tiếng cười cho người xem, cũng như khán giả tham gia chương trình. Tại chợ đêm Helio, không khí ghi hình vô cùng náo nhiệt, bởi ngay từ rất sớm các fan hâm mộ đã đến để gặp các idol của mình.

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

Các khán giả đã có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ cũng như thưởng thức những tiết mục vô cùng sôi động. Mỗi thành viên là mỗi sắc màu đã tạo nên rất nhiều tiếng cười cho người xem chương trình.

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

Mở màn là 2 tiết mục biểu diễn đến từ 2 đội chơi, với những điệu nhảy cuốn hút, màn múa lửa đầy ấn tượng từ Lê Dương Bảo Lâm đã khiến khán giả phải trầm trồ. Tiếp đến là các tiết mục ca hát giao lưu vô cùng sôi động đến từ ca sĩ Negav và dàn cast. Những khoảnh khắc rất gần gũi và tràn đầy năng lượng của các nghệ sĩ đã khiến khán giả ở quảng trường Helio cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng

Một lần nữa hãy cùng Helio nhìn ngắm lại những hình ảnh rực rỡ của buổi ghi hình Hành Trình Rực Rỡ tại Đà Nẵng nhé. Đón xem tập mới nhất của chương trình vào tối 21h25 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh YouTube Đông Tây Promotion Official, xem sớm lúc 21h15 trên kênh VTV3 và siêu ứng dụng giải trí VieON nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết