CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG Ý TƯỞNG HẸN HÒ SIÊU THÚ VỊ KHI ĐI CHƠI VỚI NGƯỜI YÊU KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG Ý TƯỞNG HẸN HÒ SIÊU THÚ VỊ KHI ĐI CHƠI VỚI NGƯỜI YÊU KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI ĐÀ NẴNG

Hẹn hò là một điều rất cần để duy trì tình cảm của các cặp đôi. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu và làm gì trong buổi hẹn hò, nếu vậy thì hãy tham khảo những gợi ý siêu thú vị dưới đây cùng Helio chúng mình nhé!

Khám phá các hoạt động thú vị khi đi chơi với người yêu

Mỗi lần đi chơi với người yêu chính là dịp để các bạn xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ thêm sâu sắc. Để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc chỉ của riêng hai người, cùng tìm hiểu ngay những ý tưởng hò hẹn cho các cặp đôi được review chi tiết dưới đây!

Cùng nhau xem những bộ phim hay

Đi chơi với người yêu nên đi đâu? Rạp chiếu phim thường là địa điểm đầu tiên mà các chàng mời người mình thích đi hẹn hò. Không phải là một địa điểm riêng tư nhưng cùng nhau xem những bộ phim yêu thích sẽ giúp hai bạn thư giãn và bộc lộ các cung bậc cảm xúc. 

Bạn có thể tham khảo một số bộ phim sắp chiếu trong thời gian tới tại rạp Metiz Cinema bao gồm cả điện ảnh trong nước và nước ngoài. Một số phim Việt như Đất Rừng Phương Nam, Giao Lộ 8675, Người Vợ Cuối Cùng hay phim quốc tế The Marvel, Aquaman - Vương Quốc Thất Lạc…

Mọi người nhớ chú ý lựa chọn những bộ phim phù hợp sở thích của đối phương để dễ dàng chia sẻ với nhau về các chủ đề xoay quanh phim. Tham khảo lịch chiếu và đặt vé tại đây.

Cùng thưởng thức các món ăn ngon

Một gợi ý nữa hẹn hò lý tưởng nữa đó chính là các địa điểm ăn uống. Đây chính là một trong những chốn quen thuộc được nhiều cặp đôi lựa chọn. Vừa cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon vừa trò chuyện vui vẻ, điều này sẽ khiến cho các cặp đôi trở nên thoải mái hơn. 

Nếu bạn đi vào ban ngày thì có thể đến các quán ăn bình dân hay sang trọng, ăn vặt hay ăn no đều được. Còn nếu bạn lên lịch hẹn vào buổi tối thì hãy ghé chợ đêm Helio, một địa điểm siêu thú vị để chiều lòng các cô em “ăn gì cũng được”. Với danh sách hơn 200+ món ngon trên khắp mọi miền đất nước, từ Á cho đến Âu sẵn sàng hạ gục chiếc dạ dày đang đói của các nàng.

Đắm chìm trong không gian lãng mạn của âm nhạc

Sau khi đã no nê tại khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio, các bạn đừng vội về. Hãy cùng nhau ghé ngay sân khấu Mecutis thưởng thức âm nhạc. Không gian tràn ngập trong những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng du dương, sâu lắng. Không chỉ thế các bạn có thể chuyện trò, sẻ chia, qua đó thêm hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn sau hôm nay.

Tham gia chơi máy game thùng 

Hai bạn có thể cùng nhau ghé Helio Play - Khu trò chơi trong nhà lớn nhất Đà Nẵng trải nghiệm tất tần tật các máy game tại đây. Có rấy nhiều trò phù hợp cho các cặp đôi chơi cùng nhau như Fun On Track, Air Hockey, Bắn cá, Đua xe, Gắp thú bông….

Không chỉ cùng nhau vui chơi thỏa thích mà còn là cơ hội các chàng thể hiện tài năng game thủ của chính mình để gom thật nhiều ticket đổi quà xinh tặng nàng. 

Tham gia các chương trình workshop siêu vui

Đây cũng là một trong những hoạt động mà các cặp đôi nên trải nghiệm thử. Một số workshop mà bạn có thể tham gia cùng với người thương tại quảng trường âm nhạc và sự kiện Helio như làm bánh, vẽ mặt nạ, làm lồng đèn…. 

Sản phẩm làm ra có thể không được đẹp nhưng đó là sản phẩm mà cả hai cùng nhau tạo nên. Hãy cùng tạo những kỷ niệm khó quên bên nhau tại các buổi workshop nào.

Cùng tô tượng, thử nhảy wii

Nếu những hoạt động trên vẫn chưa làm nàng hài lòng, thì bạn hãy thử đưa nàng đến Trạm giải trí Helio ngay cổng chợ đêm để cùng nàng thể hiện tài năng hội họa của cả hai. Với nhiều mẫu tượng cực xinh, không gian thoáng đãng, chill chill chắc chắn sẽ làm người thương hài lòng.

Bên cạnh trạm giải trí còn có máy game nhảy wii hoàn toàn miễn phí, thử rủ bạn đi cùng tham gia thử nhé. Nhớ chọn một bài nhạc thật hay mà cả hai đều thích để thể hiện sự ăn ý của cả hai.

Hy vọng những gợi ý trong bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được hoạt động phù hợp trong buổi hẹn hò cùng người ấy.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết