CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TỌA ĐỘ QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG THƠM NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ

TỌA ĐỘ QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG THƠM NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Trời mưa mưa, lạnh lạnh như này mà làm nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói, húp xì xụp hay khay thịt nướng ú nụ, vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng. Hãy để Helio bật mí cho bạn tọa độ lẩu nướng Đà Nẵng “ăn là mê” mà bạn không thể bỏ lỡ nha!

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

CHỢ ĐÊM HELIO - NƠI ẤM BỤNG NGÀY ĐÔNG VỚI NỒI LẨU, NƯỚNG NÓNG HỔI

Địa chỉ: 01 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30 từ thứ 6 đến Chủ nhật hằng tuần

Chợ đêm Helio chính là địa điểm lẩu nướng Đà Nẵng, nơi tập hợp hàng loạt những món ăn khiến bạn không thể chối từ. Lẩu nướng đa dạng, đảm bảo sẽ giúp mùa đông của bạn trở nên ấm áp hơn đấy.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ LOẠT MÓN LẨU ẤM NÓNG CHO NGÀY ĐÔNG GIÓ LẠNH

1. Lẩu bò

Nói đến lẩu thì không thể không nhắc đến món lẩu bò truyền thống của người dân Việt Nam được rồi. Nồi nước lẩu đậm đà, béo ngậy và thơm phức với từng miếng thịt bò tái vừa chín tới, vừa mềm, vừa thấm vị. Kết hợp cùng nhiều loại nấm và rau ăn kèm tạo nên một nồi lẩu thơm ngon, đậm đà hương vị đặc trưng.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

2. Lẩu gà lá giang

Còn gì bằng khi trời mưa se se lạnh mà quây quần bên gia đình và cùng thưởng thức món lẩu gà lá giang chua chua, cay cay, thơm béo và ngọt thanh. Cắn miếng gà chắc thịt, ăn kèm cùng miếng lá giang chua chua, cùng nhiều loại rau, nấm sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị này.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

3. Lẩu kim chi

Các tín đồ mê đồ ăn Hàn thật khó lòng cưỡng được khi thưởng thức nồi lẩu kim chi ngập thịt này. Nồi nước lẩu kim chi cay cay, hòa quyện cùng với vị chua chua, thanh thanh chắc chắn sẽ mang đến một món ngon đậm đà, hấp dẫn vô cùng.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

4. Lẩu riêu cua sườn sụn bắp bò

Món lẩu riêu cua sườn sụn bắp bò có vị ngọt của riêu cua, bắp bò giòn giòn, sườn sụn mềm mềm, thấm đều gia vị, ăn cùng các loại rau tươi, nước dùng chua nhẹ, tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. Món lẩu này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn thưởng thức trong những ngày tiết trời se lạnh.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

5. Lẩu ly

Thêm một món lẩu luôn làm mưa làm gió với các tín đồ mê lẩu nữa đây – lẩu ly full topping, cực hấp dẫn với vị chua chua, cay cay đặc trưng. Nào là tôm, xúc xích, thanh cua, bắp,… với nước dùng chuẩn vị, ăn cực cuốn đó nha.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

NGẬP MẶT VỚI NHIỀU LOẠI THỊT NƯỚNG, HẢI SẢN NƯỚNG HẤP DẪN

1. Phố nướng Helio thơm lừng 

Nhắc đến những món nướng cho mùa đông này thì không thể không nhắc đến phố nướng Helio với ti tỉ những món ăn hấp dẫn, được nướng trên bếp than hồng rực lửa. 

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

Hàng loạt những món best seller luôn được các thực khách ghé đến thưởng thức như heo quay lá mắc mật, gà quay nguyên con, xiên nướng khổng lồ, đùi gà nướng, xiên hồ lô, xúc xích, cơm lam đầy sắc màu, … 

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

2. Hải sản nướng đa dạng

Đến với Chợ đêm Helio bạn nhất định không thể bỏ qua quầy hải sản tươi ngon, thấm đẫm nước sốt đậm đà. Tha hồ thưởng thức những con tôm hùm sốt bơ tỏi, hàu nướng mỡ hành, sò điệp sốt phô mai, hay bạch tuộc nướng đậm vị đó nha.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

NẠP THÊM CHÚT “SINH TỐ LÚA MẠCH” THƠM NGON VỚI QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

Nồi lẩu sôi sùng sục, khay đồ nướng nghi ngút khói đã sẵn sàng, sao bạn không nạp thêm chút “sinh tố lúa mạch” để tăng thêm vị cho món ngon nhỉ? Bia Việt, bia nhập khẩu, bia thủ công các loại đều có đủ cho bạn tha hồ lựa chọn.

QUÁN LẨU NƯỚNG ĐÀ NẴNG

Với list món ăn hấp dẫn cho mùa đông này đủ khiến bạn phải ghé đến Chợ đêm Helio chưa nào? Hãy tranh thủ đến với Chợ đêm Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng để thưởng thức loạt món lẩu nướng ấm nóng trong thời tiết se lạnh này nha!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết