CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10 MÓN NƯỚC UỐNG MÙA HÈ HOT HIT NHẤT 2024 TẠI HELIO

TOP 10 MÓN NƯỚC UỐNG MÙA HÈ HOT HIT NHẤT 2024 TẠI HELIO

Mùa hè đang đến, cái cảm giác oi ả luôn khiến bạn phải khó chịu đúng không nào. Ghé ngay để thử 10 món nước uống mùa hè ở Helio mát lạnh xua tan cái nóng giữa tiết trời gần 40 độ C thôi nào.

NHỮNG MÓN NƯỚC MÙA HÈ MÁT LẠNH TẠI HELIO

1. Trà mãng cầu hot trend

Hè năm nay trở nên xốt xình xịch hơn bao giờ hết với một món nước mới làm chao đảo thế giới ảo bạn đã biết gì chưa? Không món nào khác ngoài trà mãng cầu thanh thanh bùi bùi, là sự kết hợp tuyệt hảo từ măng cụt chín được dằm đều với chút đường và vị trà chát nhẹ tạo nên một món nước có hương vị mùa hè độc đáo.

Những món nước mùa hè ở Helio

Giờ đây bạn có thể có ngay trong tay một ly trà mãng cầu mát lạnh siêu to khổng lồ ngay tại Tổ hợp ẩm thực đêm lớn  nhất Đà Nẵng rồi đó.

Địa chỉ: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Trà trái cây dầm 

Đến với Helio mà không thử ngay một ly trà trái cây dầm mát lạnh vào những ngày tiết trời dở dở ương ương thì đúng là bỏ phí đấy nhé. Trà trái cây ở đây có hương vị chua nhẹ từ quất thêm một chút ngọt từ thơm và mứt chanh dây để cân bằng hương vị. 

Ngoài ra trái cây ở đây vẫn giữ được độ giòn giòn, sựt sựt ban đầu đù được ngâm trong nước mứt ngọt. Thưởng thức liền một ly trà trái cây mát lạnh ở Helio để giải nhiệt hiệu quả trong tiết trời nóng nực thôi nào 

Những món nước mùa hè ở Helio

3. Chè dưỡng nhan 

Một món tráng miệng đang được yêu thích tại Tổ hợp ẩm thực đêm Helio mà bạn không nên bỏ qua đó là chè dưỡng nhan. Với công dụng cực kì tốt trong việc thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, chị em ghé ngang qua đây nên thử liền đấy nhé.

Những món nước uống mùa hè ở Helio

Chè dưỡng nhan ở đây được chuẩn bị kỹ lưỡng từ các nguyên liệu quý có lợi cho sức khỏe như táo đỏ, long nhãn, kỳ tử,... Uống vào lại rất thanh mát. Đây chắc hẳn là món thức uống thích hợp cho mùa hè.

4. Đậu xanh rau má

Đậu xanh rau má một món nước uống thú vị kết hợp của hương vị đậu xanh béo ngậy và rau má thanh mát đã có mặt ở Helio từ lâu. Ở đây rau má được lựa chọn kỹ càng tươi sạch và đậu xanh được nấu chín cẩn thận để giữ được vị thơm béo ban đầu. 

Những món nước uống mùa hè ở Helio

Nếu bạn là tín đồ của món nước bổ dưỡng này thì nhớ ghé liền quá số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng để thưởng thức ngay nhé.

5. Sinh tố

Nói đến mùa hè thì không thể bỏ qua các món sinh tố thơm ngon từ các loại trái cây rồi đúng không nào. Đến với tổ hợp ẩm thực đêm Helio, bạn sẽ được nếm thử hai loại sinh tố mát lạnh là sinh tố xoài tươi và sinh tố xoài thanh long đỏ.

Những món nước uống mùa hè ở Helio

Những trái xoài và thanh long tươi được lựa chọn kỹ lưỡng có vị ngọt vừa phải không quá chua. Sinh tố ở đây được xay mịn với đá, hương vị ngọt từ sữa không quá gắt. Món nước này sẽ giúp cổ họng của bạn thanh mát hơn vào những tối mát trời đấy nhé.

6. Trà sữa

Trà sữa là một món nước uống được ưa chuộng với các bạn trẻ khi đến dạo chơi và thưởng thức các quầy ăn nơi đây. Ở đây có hai vị chính là truyền thống và thái xanh với hương vị trà không quá chát và sữa ngọt vừa.

Ngoài ra, một ly trà sữa của quầy sẽ được bỏ đầy topping từ các loại pudding núng nính, thạch trái cây đến trân châu đen sựt sựt.

Những món nước uống mùa hè ở Helio

7. Thạch dừa hạt chia 

Với cái tiết trời nóng bức mà được thưởng thức ngay một ly thạch dừa hạt chia giòn giòn béo ngọt ngay tại Helio thì còn gì bằng. Nếu ai chưa từng được thưởng thức món nước lạ miệng này thì có thể ghé đến đây nhé. 

Nước dùng ngọt thanh thơm nhẹ mùi lá dứa, thấm đều vào trong thạch dừa dai dai, giòn giòn cũng hạt chia sần sật vui miệng. Món này sẽ ngon hơn khi uống lạnh đấy.

Những món nước uống mùa hè ở Helio

8. Nước ép 

Mùa hè mà thiếu đi vitamin trái cây thì đúng là thiếu sót đúng không nào. Ghé ngang các quầy hàng bạn sẽ dễ tìm ra quầy nước ép được trưng bày đa dạng các loại trái tươi ngon. Ở đây có nhiều loại nước ép như nước ép ổi, cà rốt, dưa hấu, thơm,...

Những món nước uống mùa hè ở Helio

Quầy nước ép ở đây luôn tấp nập các thực khách đến nhâm nhi vào mỗi buổi tối. Món nước này sẽ rất phù hợp cho các chị em detox cơ thể để có một làn da đẹp cho mùa hè cực cháy đấy nhé.

9. Nước mía

Nước mía là một món nước uống giải nhiệt không thể thiếu vào mỗi mùa hè được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến Đà Nẵng. Một ly nước mía ở Helio với hương vị ngọt thanh được ép cùng với chanh có giá cực kì phải chăng.

Nhâm nhi ngay một ly siêu to khổng lồ và siêu mát lạnh ở đây để đánh bay cái nóng mùa hè thôi nào.

Những món nước uống mùa hè ở Helio

10. Nước dừa

Ngoài nước mía ra thì ở Helio còn có vô vàn các món nước uống mùa hè “giải nhiệt” khác mà bạn không nên bỏ qua. Dừa tươi cũng là một món nước phổ biến được du khách rất ưa chuộng khi đến đây. 

Sự thanh mát của nước dừa, vị ngọt thanh nhẹ không cần thêm đường cũng đủ khiến các thực khách Hàn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi đấy.

Những món nước uống mùa hè ở Helio

Hãy cùng thưởng thức ngay các món nước uống mùa hè ở Helio đề đánh tan cái nóng năm nay thôi nào. Còn những tối mát trời mà không biết làm gì thì nhớ ghé vào đây nghe vài bản nhạc chill chill, lót dạ bằng chút đồ ăn vặt, rồi tham gia workshop cũng hay ho lắm đấy.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết