CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10 QUÁN MÌ QUẢNG ĐÀ NẴNG NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM

TOP 10 QUÁN MÌ QUẢNG ĐÀ NẴNG NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM 

Mỳ quảng - một món ăn đặc sản hút hồn biết bao nhiêu thực khách mỗi khi đến Đà Nẵng. Ở Đà Nẵng mỳ quảng có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ mang đến một hương vị rất riêng. Cùng Helio khám phá ngay 10 quán mì quảng Đà Nẵng ngon mà nếu có dịp đến với thành phố xinh đẹp phải thử liền đấy bạn nhé. 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM BÁN MÌ QUẢNG ĐÀ NẴNG NGON KHÓ CƯỠNG 

1. Mì Quảng Nôm  

Một trong những địa điểm luôn nằm đầu trong danh sách mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio. Ở đây có tất tần tật các món ăn đặc sản Đà Nẵng từ mỳ quảng, mít trộn, cao lầu đều có đủ. 

Mỳ quảng ở đây sẽ là loại tôm thịt trứng được rim mặn mà chan thêm nước dùng hơi sệt sệt trộn đều cùng với sợi mì mềm tạo ra một hương vị chiếm trọn trái tim thực khách. Rau sống tươi ngon có đủ các loại từ xà lách, bắp chuối, rau thơm,... cho bạn thỏa sức ăn kèm.

Quán mì quảng Đà Nẵng

Đến đây ngoài món mì quảng ra, đừng quên thưởng thức hơn 200 quầy ăn đa dạng ở Tổ hợp ẩm thực đêm Helio nhé. Bạn sẽ được khám phá đa dạng các món ngon nào là ăn vặt, ăn no, ẩm thực Hàn - Nhật - Thái, tráng miệng đủ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn đó nha. 

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Mì quảng Bà Mua

Thương hiệu mì quảng Bà Mua đã không còn quá xa lạ với các tín đồ mì quảng Đà Thành rồi nhỉ. Ở đây menu mì quảng rất đa dạng từ mì gà, mì ếch, mì tôm thịt, mì lươn, mì bò lạ miệng ngoài ra còn có cả bánh tráng thịt heo thơm ngon bạn có thể thử khi ghé tới nhé. 

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: Có 9 cơ sở tại Đà Nẵng - 95A Nguyễn Tri Phương, 40 Ngũ Hành Sơn,....

Thời gian mở cửa: 6h00 - 22h00 

3. Mì quảng Ếch - Bếp Trang 

Nếu là một fan của mì quảng ếch thì Bếp Trang sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp để thưởng thức đó nha. Một phần mì ở đây được trang trí đẹp mắt, mì và rau thơm sẽ được bày trên mẹt đậm chất Việt. Bên cạnh nổi tiếng với mì ếch, quán còn có cả mì gà, mì tôm,...

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: 30 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 8h00 - 21h00

4. Mì quảng Bà Vị 

Một tiệm mì quảng lâu đời nổi tiếng là địa điểm ăn sáng yêu thích của nhiều  người dân địa phương. Không gian ở đây rộng rãi và sạch sẽ cho thực khách thoải mái ngồi lại. Hương vị thì không có gì để chê nước dùng đậm đà, thịt được tẩm ướp đặc biệt và nguyên liệu ăn kèm nhiều lắm nha. 

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: 166 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h30 - 22h00 

5. Mì quảng 1A

Nằm nép mình trên con đường Hải Phòng, tiệm mì quảng 1A đã quá nổi tiếng với không chỉ người dân mà còn với cả du khách khi đến Đà Nẵng. Mì quảng ở đây cũng có đa dạng các loại từ mì gà, mì thịt, mì thập cẩm. Điểm đặc biệt của quán là quán dùng sợi mì gạo dài và mềm nên khi ăn sẽ đem lại hương vị đặc trưng riêng.

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: Số 1 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00 

6. Mì quảng sứa Đà Nẵng 

Một quán mì bán một loại khá độc lạ mà bạn nhất định phải ghé thử đó là Quán mì quảng sứa Đà Nẵng. Như tên gọi của quán món ăn đặc trưng ở đây là mì sứa. Quán chỉ bán vào buổi sáng cho đến trưa nhưng lúc nào cũng đông khách. 

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: 59 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h30 - 22h00

7. Mì quảng bà Lữ Đà Nẵng 

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh sầm uất, khó ai mà chưa từng nghe qua cái tên Bà Lữ. Tiệm ăn đã gắn liền với bao thế hệ người dân Đà Nẵng với menu mì quảng đa dạng. Nước lèo ở đây mang đến hương vị vô cùng đậm đà kèm theo đó là các topping đầy ắp từ thịt, tôm hay trứng cút,....

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: 32 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h00 - 23h00 

8. Mì quảng Bà Ngân 

Tô mì quảng ở Bà Ngân lúc nào cũng chất lượng với đầy ụ các loại rau sống và thịt tôm tươi ngon được bỏ ở phía trên. Đặc biệt ở đây còn phục món sữa bắp hấp dẫn uống kèm khi ăn nữa đó. Đừng quên ghé quán khi có dịp tới Đà Nẵng để thưởng thức một tô mì quảng đúng bài ở đây nhé. 

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: 108 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h00 - 21h00 

9. Mì quảng Thi 

Đây chắc hẳn là một trong những quán mì quảng để lại nhiều thương nhớ cho thực khách đó nha. Với hương vị đậm đà ăn kèm cùng các nguyên liệu độc lạ như bánh mì, phá lấu hay vỏ ram. Đến với quán bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các món như mì sườn, mì cá lóc, mì gà,...

Quán mì quảng Đà Nẵng

 

Địa điểm: Số 251 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 8h00 - 21h00

10. Mì quảng Gà Quê Tam Kỳ 

Nếu như muốn thưởng thức một tô mì quảng gà đúng điệu thì đừng bỏ qua quán Mì quảng gà quê Tam Kỳ này nhé. Món ăn chính ở đây là Mì gà được làm từ loại gà có nguồn gốc từ vùng quê Tam Kỳ nên thịt rất săn chắc và có vị thơm, dịu.

Quán mì quảng Đà Nẵng

Địa điểm: 51 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00

Đừng quên tham khảo ngay 10 địa chỉ quán mì quảng ở Đà Nẵng mà Helio đã gợi ý cho bạn trên đây. Nhất định ghé đến Đà Nẵng bạn phải thử liền một tô mỳ quảng tôm thịt, mỳ quảng gà, mỳ phú chiêm hay mỳ quảng sứa lạ miệng bóp cùng với bánh tráng giòn tan đúng điệu đó nhé. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết