CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐÀ NẴNG CỰC HOÀNH TRÁNG

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐÀ NẴNG CỰC HOÀNH TRÁNG

Ngày kỷ niệm công ty là một dịp quan trọng đánh dấu cột mốc phát triển của một doanh nghiệp. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm nào để kỷ niệm ngày trọng đại này thì hãy cùng điểm qua 6 địa điểm tổ chức tiệc kỷ niệm công ty tại Đà Nẵng cùng Helio ngay bây giờ nhé.

TỌA ĐỘ TỔ CHỨC TIỆC KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐÀ NẴNG 

1. Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio 

Đến với địa điểm đầu tiên Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio, đây sẽ là một không gian vô cùng mới mẻ cho các bữa tiệc đông người. Với diện tích hơn 2000m2, không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng đem đến một làn gió mới với các buổi tiệc kỷ niệm thành lập công ty đấy nhé.

Địa diểm tổ chức tiệc kỷ niệm công ty tại Đà Nẵng

Đầu tiên phải kể đến với vị trí vô cùng thuận lợi gần ngay trung tâm thành phố và không mất quá nhiều thời gian để di chuyển. Khu quảng trường tọa lạc trên con đường 2 Tháng 9 sầm uất nằm ngay mặt tiền đường. Đặc biệt chỗ để xe ở đây cũng rất rộng rãi dành cho cả ô tô và xe máy.

Với các bữa tiệc kỷ niệm công ty, sân khấu luôn cần phải được set up kỹ càng và chỉn chu. Hiểu được điều đó, Helio đem đến hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất để khiến bữa lễ của bạn trở nên hoàn hảo hết mức có thể.

Địa điểm tổ chức tiệc thành lập công ty tại Đà Nẵng  

Ngoài ra ở đây còn hỗ trợ thêm cả dịch vụ thiết kế sân khấu từ backdrop, banners hay các vật dụng trang trí theo yêu cầu và chủ đề phù hợp với tiệc công ty. Dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo nên dấu ấn riêng cho buổi tiệc kỷ niệm công ty.

Địa điểm tổ chức tiệc kỷ niệm thành lập công ty tại Đà Nẵng

Với menu đồ ăn đa dạng là sự kết hợp từ các nền ẩm thực khác nhau trên thế giới, bạn sẽ thoải mái lựa chọn với những set ăn vô cùng đa dạng ở đây. Bên cạnh đó, ngoài các món mặn ra thì ở đây còn phục vụ cả món chay hay tiệc bánh đặt trước theo yêu cầu. Còn nếu đang muốn tìm kiếm không gian tổ chức teambuilding cho công ty, bạn có thể tham khảo ngay 9 địa điểm tổ chức teambuilding tại Đà Nẵng ngay đây nhé.

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

Nằm ngay vị trí đắc địa trên con đường Bạch Đằng tấp nập, đối diện là bờ sông Hàn thơ mộng Khách sạn Novotel chắc chắn là một địa điểm bạn nên tham khảo ngay nhé. Là một trong những khách sạn đạt chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng nên chắc hẳn chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Diện tích các phòng hội nghị rộng rãi có sức chứa lên đến 400 khách có thể thỏa sức tổ chức các tiệc liên hoan hay kỷ niệm công ty đông người. 

Địa điểm: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 

3. Khách sạn Hilton 

Hilton là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng nằm trên cung đường Bạch Đằng. Đây không chỉ là một khách sạn nghỉ dưỡng mà còn là một không gian thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội chợ triển lãm.

Với hội trường rộng hơn 700m2 với 8 phòng họp cùng các tiện ích hiện đại từ âm thanh, ánh sáng đến màn hình led đây chắc hẳn sẽ là một không gian vô cùng hợp lý cho các dịp quan trọng như tiệc kỷ niệm công ty 

Địa điểm: 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng 

4. Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng 

Gợi ý tiếp theo mà Helio đem đến cho bạn tiếp theo đây sẽ là khách sạn Val Soleil Hotel Đà Nẵng. Đây là một khách sạn 4 sao với đầy đủ các tiện nghi từ nghỉ dưỡng đến các dịch vụ tổ chức sự kiện cao cấp. 

Royal Lotus Đà Nẵng sở hữu một phòng lớn, 3 phòng họp, hai phòng VIP, và 6 phòng họp chức năng. Các phòng họp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã hỗ trợ đầy đủ các thiết bị cần thiết bị cho bữa tiệc và tặng kèm miễn phí treo các ấn phẩm như backdrop hay banner.

Địa điểm: 120A Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

5. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng 

Khách sạn Mường Thanh Luxury nằm ngay sát vị trí biển Mỹ Khê với vị trí đắc địa nhìn bên phải thấy núi Ngũ Hành Sơn, bên trái nhìn ra bán đảo Sơn Trà. Với quy mô 538 phòng nghỉ, 3 phòng họp lớn với quy mô đến 1000 khách, chắc hẳn sẽ là một địa điểm thú vị cho bạn tham khảo.

Địa điểm: 270 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

6. Nhà hàng tiệc cưới For You

Là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng, For You không chỉ là một không gian dành cho các bữa tiệc cưới sang trọng mà còn rất phù hợp cho lễ kỷ niệm thành lập công ty. Nằm trên con đường 2 Tháng 9 sầm uất, ở đây có bãi đổ xe rộng rãi thích hợp cho các bữa tiệc đông người.

Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty ở Đà Nẵng

Nhà hàng có 5 sảnh lớn, mỗi sảnh được thiết kế theo một phong cách và màu sắc khác nhau từ lộng lẫy đến thơ mộng cho bạn lựa chọn theo concept riêng của bữa tiệc nữa đó.

Địa điểm: Công viên trung tâm Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Đây không chỉ là dịp tri ân những thành quả đã đạt được của công ty mà còn là lúc cùng nhau nâng ly khoảng thời gian gắn bó cùng nhau. Với 6 địa điểm tổ chức kỷ niệm thành lập công ty ở Đà Nẵng mà Helio đã gợi ý ở trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra một địa điểm phù hợp để biến bữa tiệc trở nên đặc biệt hơn.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết