CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM UỐNG TRÀ MÃNG CẦU “HOT TREND” TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM UỐNG TRÀ MÃNG CẦU “HOT TREND” TẠI ĐÀ NẴNG 

Hè này, bạn đã thử qua món trà mãng cầu hot xình xịch trên mạng đang được giới trẻ săn lùng chưa? Nếu chưa hãy cùng Helio thưởng thức ngay hương vị độc đáo này với 6 địa điểm uống trà mãng cầu đã đổ bộ về Đà Nẵng thôi nhé.

BỎ TÚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM UỐNG TRÀ MÃNG CẦU THƠM NGON 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Một món nước uống mùa hè đang làm mưa làm gió với giới trẻ đã có mặt tại Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng rồi đấy. Trà mãng cầu ở đây mang một vị chua vừa phải cộng thêm vị đậm hơi chát của trà sẽ tạo nên một hương vị thanh mát giải nhiệt mùa hè rất tốt.

Một phần trà ở đây với topping mãng cầu đầy ụ ngọt ngọt chua chua thêm chút đá lạnh uống vào giúp thanh mát cổ họng cho những ngày hè nóng bực đấy bạn nhé.

Địa điểm uống trà mãng cầu ở Đà Nẵng

Nếu là một tín đồ yêu thích các loại trà làm từ trái cây thì bạn không nên bỏ qua món trà trái cây dầm hot hit ở Helio nữa đó. Ở đây hương trà hòa quyện với mứt chanh dây tạo ra một vị chua nhưng không quá gắt ăn kèm cùng là hoa quả dầm giòn giòn nào là thơm, dâu, ổi,..Chọn một bữa tối mát trời đến Tổ hợp ẩm thực và thưởng thức ngay 2 món mới độc lạ này thôi bạn nhé.

Địa điểm: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30-22h30

2. XIU Milk 

Đây có lẽ là một trong những địa điểm đầu tiên bán trà mãng cầu sớm nhất tại Đà Nẵng. Hương vị trà mãng cầu ở đây chua chua ngọt ngọt nhưng không quá đậm vị trà. Trà ở đây sẽ có vị thanh hơn so với những chỗ khác. Một ly trà ở đây cầm khá nặng tay với khối lượng 700ml có đầy đủ topping mãng cầu.

Địa điểm uống trà mãng cầu ở Đà Nẵng

Không gian quán hơi bé nhưng vẫn có bàn ngồi ở phía trước quán. Menu ngoài trà mãng cầu ra thì quán còn phục vụ thêm các loại nước khá lạ miệng như dừa tắt trái cây tươi hay nước dừa trân châu dừa cũng khá lạ miệng.

Địa điểm: 173 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 8h - 23h

3. Mr Tóc 

Địa điểm bán trà mãng cầu chất lượng mà bạn không nên bỏ qua dịp hè này đấy nhé. Mr Tóc là một thương hiệu bán trà trái cây quá nổi tiếng với giới trẻ Đà Thành rồi phải không nào. Từ các loại trà dâu, trà nho, trà ổi và giờ đây đã cập nhật thêm trà mãng cầu siêu hot. Với một ly trà ở đây mãng cầu được cho đầy ụ ở phía trên nhìn thôi đã phát thèm rồi đấy.

Địa điểm uống trà mãng cầu ở Đà Nẵng

Mr. Tóc có rất nhiều chi nhánh ở Đà Nẵng, bạn sẽ không khó để tìm ra một quầy xe nước ở trong khu vực của bạn đâu nha.

Địa chỉ: 

  • Cs1: 168 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Có chỗ ngồi)

  • Cs2: 29 Lê Duẩn Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Mang đi)

  • Cs3: 23 Nguyễn Văn Linh Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Có chỗ ngồi)

  • Cs4: 88 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Mang đi)

  • Cs5: 787 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Mang đi)

  • Cs6: 99 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (Mang đi)

  • Cs7: 144 Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng (Có chỗ ngồi)

  • Cs8: 110 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng (Mang đi)

Thời gian mở cửa: 9h - 22h

4. Ông Nội Quán

Ông Nội Quán là một quán trà sữa giá rẻ đã quá quen thuộc với các thế hệ Gen Z ở Đà Nẵng. Menu của quán rất đa dạng từ các loại trà sữa, trà trái cây đến rau má,...Hiện tại thì món trà mãng cầu mới toanh đã được cập nhật thêm vào menu của quán. Quán hiện tại có 3 cơ sở chính bạn có thể tham khảo và ghé đến mua nhé. 

Địa điểm uống trà mãng cầu ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 

  • Cs1: 116 Đống Đa  (8h - 23h)

  • Cs2: 26 Nguyễn Tư Giản (8h - 22h)

  • Cs3: Góc BigC- 273 Ông Ích Khiêm ( 19h - 2h sáng) 

5. Trà trái cây tươi Ty Ty 

Đến với Trà trái cây tươi Ty Ty bạn sẽ được thưởng thức menu trà đa dạng từ các hoa quả tươi. Một trong những món luôn được khách ưa chuộng dạo gần đây ở quán chắc chắn là trà mãng cầu. Phần mãng cầu tươi được dầm đường ngòn ngọt, phần trà ở đây trong và khá thanh.

Địa điểm uống trà mãng cầu ở Đà Nẵng

Nếu bạn sợ mất ngủ khi uống trà sữa thì có thể thử qua vị trà ở đây nhé. Hương vị không quá đậm nhưng vẫn giữ được mùi thơm thoang thoảng của trà. Bên cạnh đó quán có các món như trà khóm, trà măng cụt hay trà mận cũng khá hấp dẫn. Quán chủ yếu bán online nên bạn có thể gọi điện cho chủ quán để đặt hàng và giao tận nơi nhé.

Địa điểm: 121 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 

6.  Chupchip Coffee

Một quán cafe có view khá xịn xò tuy nhiên nằm hơi xa trung tâm thành phố. Ở đây menu quán nổi tiếng với các món cà phê muối hay cà phê hạnh nhân. Món trà mãng cầu bắt trend cũng rất được khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây đấy nhé.

Địa điểm uống trà mãng cầu ở Đà Nẵng

Được trang trí bắt mắt, một phần trà mãng cầu đậm vị được tô điểm thêm vài lát chanh tươi sẽ giúp bạn đánh bay cơn nóng ngay tức thời đó.

Địa điểm: 135 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 7h - 22h

Vừa rồi là những địa điểm uống trà mãng cầu tại Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua dịp hè đó nha. Thời tiết nắng nóng mà được thưởng thức món trà thanh mát này còn gì bằng đúng không nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết