CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 QUÁN BÁNH TRÁNG NƯỚNG ĐÀ LẠT Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON DỄ TÌM

TOP 7 QUÁN BÁNH TRÁNG NƯỚNG ĐÀ LẠT Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON DỄ TÌM

Cơn sốt bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng chưa bao giờ hạ nhiệt đối với giới trẻ nơi đây. Hương vị thơm ngon từ món ăn này luôn để lại một dấu ấn khó phai từ những thực khách dễ tính cho tới khó tính nhất. Sau đây hãy cùng Helio tìm hiểu ngay 7 quán bán bánh tráng nướng Đà Nẵng đúng vị ngay trong lòng thành phố thôi nhé.

NHỮNG QUÁN BÁNH TRÁNG NƯỚNG ĐÀ LẠT Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio

Chắc hẳn nếu là một dân chơi Đà Nẵng, thì bạn không còn quá xa lạ với địa điểm này rồi nhỉ. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng có vô vàn các món ăn vặt luôn thu hút giới trẻ và bánh tráng nướng Đà Lạt là một trong những món ngon không nên bỏ qua.

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Bánh tráng nướng ở đây đầy đủ các topping vô cùng hấp dẫn: pate béo béo, bò khô cay nồng thêm hành phi giòn khô, trứng gà, hành lá. Bánh tráng sẽ được nướng nóng hổi khi bạn đến mua nên khi ăn vẫn giữ được độ giòn của bánh. Bên cạnh món bánh bánh tráng thơm ngất ngây, thì bạn còn có thể thưởng thức thêm quầy bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn SG vui miệng ở đây nữa nha.

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Bánh tráng Phan Rang 

Một địa chỉ bánh tráng Đà Lạt uy tín cho các fan của món ăn này không nên bỏ qua. Bánh tráng ở đây chuẩn vị Đà Lạt, với độ nướng giòn vừa phải. Ngoài món bánh truyền thống thì ở đây còn có thêm bánh tráng nướng trứng cút, nướng pate, bánh nem, trứng cút nướng, bánh tráng nướng bò khô, bánh tráng nướng mắm ruốc Đà Lạt. 

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Không gian quán khá rộng rãi có bàn ở trong nhà rất hợp để hẹn hò cùng hội bạn thân tám chuyện đấy. Một điểm cộng của quán là nhân viên ở đây rất thân thiện và phục vụ tận tình theo yêu cầu của khách hàng.  

Địa chỉ: 41 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 16h00 - 22h00

3. Bánh tráng nướng Đà Lạt - Trần Cao Vân 

Tuy là một quán ăn vỉa hè nằm trong con hẻm nhỏ nhưng lượng khách đến đây vẫn luôn đông đặc biệt rất nổi tiếng với học sinh, sinh viên. Bánh tráng của quán mỏng nên khi nướng lên sẽ tạo ra độ giòn vừa phải. 

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Nguyên liệu của quán luôn đảm bảo chất lượng, hoàn toàn thuần việt nên tạo ra vị rất tự nhiên. Nếu bạn đang muốn thử đặc sản bánh tráng Đà Lạt đúng vị ở Đà Nẵng thì ghé ngay qua đây nha. Giá cực kỳ rẻ và phải chăng cho một phần bánh tráng chất lượng ở quán.

Địa điểm: K484/18 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h00 - 22h00

4. Bánh tráng nướng Đà Lạt Cô Hạnh 

Nếu là một tín đồ yêu thích bánh tráng Đà Lạt thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán cô Hạnh đâu đấy nhé. Ở đây không gian quán cực kì chill như thể bạn đang ăn bánh tráng ở Đà Lạt vậy đó. Với bàn ghế bệt ngoài trời và một bếp nướng cho cô chú ngồi nướng bánh tại chỗ nên bánh tráng luôn nóng hổi.

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Hương vị thơm ngon ở đây thì không còn gì để bàn cãi với đầy đủ topping, nào là phô mai, xúc xích, bò khô, trứng cút. Nhìn thôi đã khiến bạn không thể kìm lòng nổi trước ngoại hình bắt mắt của món ăn này đâu đấy. 

Ngoài ra bên cạnh quán còn có quán sữa đậu nành ngon mà lại rất rẻ, ăn một phần bánh tráng giòn rụm và nhâm nhi một ly sữa mát lạnh thì còn gì bằng. Nếu có dịp đi qua quận Cẩm Lệ thì bạn nhớ ghé quán nhé.

Địa điểm: 95 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h00 - 22h00

5. Bánh tráng kẹp Dì Hoa

Ngoài nổi tiếng với các món bánh tráng kẹp thơm ngon thì quán Dì Hoa còn có thêm cả bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngất ngây. Đặc biệt là, ở đây bánh tráng nướng sẽ được chấm cùng nước tương ngọt của quán do chính chủ tự pha. Nước sốt sẽ hơi sền sệt đủ vị mặn, ngọt, cay ăn cùng bánh tráng là bao cuốn. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát bạn có thể đến để thưởng thức tại quán hay mua online đều được. 

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Địa điểm: 62/2A, Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 14h30 - 21h30    

6. Bánh tráng Kim 

Đây là một quán bánh tráng vỉa hè có diện tích khá eo hẹp nhưng luôn tấp nập người đến mua. Menu ở đây cũng khá đa dạng, ngon và rẻ. Món ăn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất ở đây là bánh tráng nướng Đà Lạt. 

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Bánh ở quán thì được bỏ đầy ấp trứng nên khi nướng lên vị trứng béo béo khiến hương vị của món bánh này cuốn cuốn đầu lưỡi. Ngoài ra, cút nướng, pate cuốn dẻo và gan rim cũng là những món được gọi khá nhiều khi đến đây.

Địa điểm: 65/22 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h30 - 21h30

7. Gióng Bánh Tráng 

Ở Gióng Bánh Tráng bạn sẽ được ăn no phủ phê theo dạng buffet với đa dạng các loại bánh. Đây cũng là một điểm thú vị khiến quán thu hút các bạn trẻ đến ăn.

Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng

Với tận 20 món bánh đa dạng, ban có thể thoải mái lựa chọn thả ga theo sở thích của bản thân. Ở đây quán có nhiều combo khác nhau như 79K-129K-169K phù hợp với số lượng người và sức ăn của bạn

Địa điểm: 25 Hà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 15h00 - 22h00

Với những quán bánh tráng nướng Đà Lạt ở Đà Nẵng ngon mê ly như thế này, hy vọng bạn sẽ tìm ra một quán ăn chân ái của lòng mình. Nếu có cơ hội hãy đến cả 7 địa chỉ trên để thử và cảm nhận những chiếc bánh ngon nhất nhé. Ngoài ăn các món ngon ra thì đến cũng đừng quên ghé Helio Center vui chơi thả ga hết dịp hè này cùng đồng bọn thôi. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết