CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 QUÁN BÚN MẮM ĐÀ NẴNG ĐẬM ĐÀ CHUẨN VỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

TOP 7 QUÁN BÚN MẮM ĐÀ NẴNG ĐẬM ĐÀ CHUẨN VỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ 

Nếu đã từng có cơ hội đến Đà Nẵng thì chắc hẳn không ai là không biết đến món bún mắm nêm trứ danh với hương thơm và mùi vị đậm đà. Đây cũng là một món ăn nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn được các du khách gần xa yêu thích. Sau đây hãy cùng tìm hiểu xem 7 quán bún mắm Đà Nẵng cực nổi tiếng mà bạn nên thử nhé. 

NHỮNG QUÁN BÚN MẮM ĐÀ NẴNG THƠM NGON KHÓ CƯỠNG 

1. Bún Mắm Mặn Mà - Helio 

Tổ hợp ẩm thực đêm Helio - thiên đường ẩm thực về đêm với vô vàn các món ngon, sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho bạn nhâm nhi một tô bún mắm Đà Thành đúng vị đấy nhé. Quầy bún mắm nằm ở một vị trí rất dễ tìm gần ngay các quầy đặc sản Đà Nẵng với không gian rộng rãi có thể ngồi tại chỗ. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Nói về hương vị bún mắm nơi đây bạn sẽ phải cuốn theo mùi thơm đặc trưng của mắm nêm. Mắm ở đây sệt sệt, chuẩn vị mắm cá cơm nhưng được pha vừa phải không quá lỏng mà còn rất vừa miệng. Nhưng điều khiến thực khách phải xuýt xoa ở đây có lẽ là phần topping được cho đầy ụ nào là thịt luộc, nem chả, rau sống và hành phi giòn rụm.

Quán bún mắm Đà Nẵng

Ngoài ra ở quầy còn có thêm món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản Đà Nẵng vô cùng bắt miệng bạn có thể thử ngay đó. Chén xong một phần no nê ngại gì mà không ghé thưởng thức thêm các món tráng miệng mát lạnh như trái cây tô, tàu hũ trân châu đường đen hay kem cây để kết thúc bữa ăn siêu chất lượng của bạn thôi nhé. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Quán bún mắm Vân - Trần Kế Xương 

Nhắc đến các quán bún mắm ngon thì không thể nào bỏ qua quán bún mắm Vân nằm trên con đường Trần Kế Xương được rồi đó. Ngoài món bún mắm thịt luộc đặc trưng ra thì quán còn có cả bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm heo quay cực ngon nữa đó. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: K23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h30 - 22h00

3. Bún mắm Cô Nghĩa

Với các tín đồ của món bún mắm nêm Đà Nẵng, thì quán Cô Nghĩa đã không còn quá xa lạ gì rồi nhỉ. Ở đây cực nổi tiếng với món bún mắm thịt heo quay giòn da vàng rụm, khi nhai vào có cảm giác giòn tan trong miệng. Mắm của cô được pha rất đậm vị , chan theo một ít ớt cay cay tạo nên hương vị khó cưỡng lắm đấy. Dù chỉ là một không gian nhỏ trong nhà nhưng quán vẫn luôn tấp nậpj khách ra vào cứ mỗi chiều mở bán. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: 52 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h00 - 18h00 

4. Bún mắm Liên 

Khi đến thưởng thức ở bún mắm Bà Liên bạn sẽ phải bất ngờ về một phần đầy ụ với đủ các loại topping từ thịt heo, nem chả, rau sống đa dạng đó nhé. Đặc biệt hương vị bún mắm ở đây rất thơm, ngọt nhẹ, thịt heo được luộc rất mềm nên khi ăn có cảm giác tan nhẹ trong miệng. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: 52 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h - 22h30 

5. Bún mắm Bà Đông 

Bún mắm Bà Đông là một quán bún có thương hiệu đã từ lâu đời. Nằm trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng nổi tiếng là con đường ăn uống, mỗi buổi sáng quán luôn tấp nập khách địa phương ra vào. Ở đây một phần bún mắm sẽ được ăn kèm với thịt heo quay thay vì là thịt heo luộc, đem đến một hương vị lạ miệng cho thực khách.

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: 145 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 19h00 

6. Bún mắm Ngọc 

Bún mắm ở quán Ngọc rất đa dạng từ thịt luộc, thịt quay, chả chiên, nem chả,.. đều có đủ cho bạn tha hồ lựa chọn. Nguyên liệu được quán chọn lựa và chế biến kỹ lưỡng từ rau sống cho đến các loại thịt ăn kèm. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: 20 Đoàn Thị Điểm, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 22h00

7. Quán bún mắm Cô Hoa 

Tuy chỉ là một quán vỉa hè nằm ngoài đường với vỏn vẹn vài bộ bàn ghế nhưng lượng khách đến quán cô Hoa vẫn rất ổn định. Thực khách khi đến đây không chỉ bị ấn tượng với chất lượng tô bún mắm với đầy đủ topping thơm ngon từ thịt, chả, mít,... mà còn bởi hơi vị mắm đặc trưng rất khác. 

Quán bún mắm Đà Nẵng

Địa điểm: 21 Dương Thị Xuân Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 11h00 - 19h00 

Đã đến với Đà Nẵng mà không thử qua món bún mắm nêm ngon ngây ngất lòng người thì thật là đáng tiếc đó nha. Với 7 địa điểm bún mắm Đà Nẵng trên mà Helio đã đề cập ở trên hy vọng rằng bạn có thể thưởng thức được chuẩn vị độ ngon của món ăn đặc sản này nhé. 

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết