CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 QUÁN CHÂN GÀ SẢ TẮC, CHÂN GÀ SỐT THÁI ĐÀ NẴNG NGON ĐẬM ĐÀ

TOP 7 QUÁN CHÂN GÀ SẢ TẮC, CHÂN GÀ SỐT THÁI ĐÀ NẴNG NGON ĐẬM ĐÀ

Một món ăn chơi cực cuốn rất được ưa chuộng kể cả với tín đồ ăn uống khó tính nhất gọi tên món chân gà sả tắc. Sau đây hãy cùng Helio khám phá ngay 7 quán chân gà sả tắc, chân gà sốt thái Đà Nẵng cực nổi tiếng với giới trẻ thôi nhé

NHỮNG QUÁN CHÂN GÀ SẢ TẮC, CHÂN GÀ SỐT THÁI ĐÀ NẴNG SIÊU NGON

1. Tổ hợp ẩm thực đêm Helio lớn nhất Đà Nẵng  

Nổi tiếng là thiên đường ẩm thực ăn vặt hàng đầu ở Đà Nẵng, bạn sẽ không khó để tìm thấy món chân gà sả tắc thơm ngon ở đây. Ngoài các món ăn đường phố nổi tiếng ở Việt Nam, Tổ hợp ẩm thực dêm Helio còn có đa dạng các món ngon từ các nước khác nhau trên thế giới.

Nói đến chân gà ở đây bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị đậm đà chuẩn vị sốt Thái, chân gà được luộc không quá mềm có độ giòn giòn, sựt sựt vừa phải thấm đều gia vị. Đặc biệt hơn là chân gà ở đây là loại đã rút xương sẵn nên khi ăn sẽ rất tiện lợi không sợ bẩn tay. 

Quán chân gà sả tắc, chân gà sốt thái Đà Nẵng

Ngoài ra nếu là đạo gà, bạn có thể khám phá thêm món cánh gà nướng với mùi hương thơm phức hay cánh gà sốt mật ong, gà lắc phô mai cũng rất ngon ở đây nha. Đặc biệt khi đến đây bạn còn được ăn uống trong không gian cực chill với âm nhạc du dương từ sân khấu Mecutis. Chần chừ gì mà không ghé qua để thưởng thức ngay vô vàn các món ngon và âm nhạc cực hay tại Helio thôi bạn nhé. 

Quán chân gà sả ớt, chân gà sả tắc Đà Nẵng

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Chân gà sả ớt Hà An 

Một địa điểm bán chân gà cực uy tín mà bạn có thể tham khảo là chân gà sả ớt Hà An. Ở đây có 4 loại chính là chân gà sốt thái rút xương, chân gà sả ớt rút xương, chân gà sả ớt Hà An, chân gà sốt cay vị thái cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Một phần ở đây sẽ có 2 phần lớn và nhỏ tùy theo số lượng người ăn. Ngoài món chính là chân gà quán còn có thêm menu ăn vặt đa dạng như nem chua rán, cá viên chiên, xúc xích chiên hay khô gà lá chanh. 

Quán chân gà sả ớt, chân gà sốt thái Đà Nẵng

Địa điểm: 40 Trưng Nhị, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 8h00 - 23h00

3. Quán nhỏ chân gà 

Ngoài là một quán nhậu, Nhỏ chân gà lại cực kỳ nổi tiếng với món chân gà sả tắc được ướp đậm vị. Ở đây một phần chân gà sả tắc sẽ được bán theo phần lớn đủ cho 2-3 người ăn. Tuy nhiên không gian quán hơi nhỏ nên thường hết bàn rất nhanh. Bạn nhớ đến sớm để có thể thưởng thức hương vị chân gà thơm ngon ở đây nhé.

Quán chân gà sả ớt, chân gà sốt thái Đà Nẵng

Địa điểm: 217 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 11h00 - 22h00

4. Tiệm nhà Nhung:

Tiệm nhà Nhung là một tiệm ăn vặt online nổi tiếng với món chân gà sốt Thái thơm ngon và cá viên chiên mắm. Ở đây có hai loại chân gà chính là chân gà thường và chân gà rút xương và một phần giá chân gà rút xương sẽ nhỉnh hơn một chút so với loại thường. 

Quán chân gà sả ớt, chân gà sốt thái Đà Nẵng

Địa điểm: 447 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h30 - 22h00

5. Chân gà sả ớt Kai Nguyễn 

Địa điểm này đã không còn quá xa lạ với các tín đồ ẩm thực Đà Thành rồi phải không nhỉ. Chân gà ở đây được chủ quán tự tay làm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của món ăn . Ở đây chủ yếu sẽ bán theo hình thức online nên bạn có thể tự đến mua hoặc đặt ship đều được nhé. 

Quán chân gà sả ớt, chân gà sốt thái Đà Nẵng

Địa điểm: 100 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h20 - 22h00

6. Chân gà Thí Zi 

Một quán chân gà online mà bạn nên lưu lại địa điểm ngay là chân gà Thí Zi. Menu chân gà ở quán khá đa dạng từ chân gà sả ớt, chân gà rút xương sốt tiêu xanh, chân gà rút xương sốt sa tế thái, chân gà rút xương sả ớt,... Quán còn nổi tiếng với món ăn vặt như mực rim sa tế, tóp mỡ, gà ủ muối.

Quán chân gà sả ớt, chân gà sốt thái Đà Nẵng  

Địa điểm: 354/15/25 Tô Hiệu, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 

7. Cháo quẩy sườn sụn Bé Bi 

Là một quán cháo quẩy khá nổi tiếng với giới trẻ Đà Thành với hương vị thơm ngon, nhưng cháo quẩy Bé Bi lại rất nổi tiếng về món chân gà sả tắc đậm vị. Thực đơn ở đây bao gồm cháo quẩy, chân gà sả ớt thường và rút xương ngoài ra còn có thêm gân bò dầm cóc cực bắt vị. 

Quán chân gà sả ớt, chân gà sốt thái Đà Nẵng

Địa điểm: 159 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h15 - 22h30 

Như vậy với hơn 7 quán chân gà sả tắc, chân gà sốt thái Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn, Helio tin rằng bạn sẽ tìm ra một quán cạ cứng của riêng mình. Nếu có cơ hội hãy ghé ngay Helio để thưởng thức món chân gà thơm ngon cùng hội bạn và thưởng thức các màn tranh tài sôi động từ Helio Kids Dance 2023 để khiến mùa hè năm nay thêm phần thú vị nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết