CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHUẤY ĐẢO ĐÊM TRUNG THU NĂM NAY TẠI ĐÀ NẴNG

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHUẤY ĐẢO ĐÊM TRUNG THU NĂM NAY TẠI ĐÀ NẴNG

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu, nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng vào đúng dịp này thì nhất định bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm “đi chơi Trung thu” cực hot nhé! Hãy cùng Helio nghía qua một số địa điểm vui chơi Trung thu với nhiều hoạt động thú vị trong không gian nhộn nhịp và khung cảnh bắt mắt nhé!

1. Khu vui chơi giải trí Helio Center

Helio Đà Nẵng dường như chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong mỗi mùa trung thu. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không khí của những chương trình sôi động tại sự kiện “Đêm hội Lân Sư Rồng”. 

  • Đón xem những màn múa lân Mai Hoa Thung đã mắt suốt mùa Trung Thu. Chương trình biểu diễn múa lân diễn ra vào lúc 19h30 các ngày 15 - 16/ 9; 22- 24/09/2023 và lúc 20h30 từ ngày 25/09 - 01/10/2023. Với sự tham gia của rất nhiều đội lân nổi tiếng tại Đà Nẵng như: Tuấn Anh Đường, Tài Bảo Đường, Tứ Câu, Vương Anh Đường…. 

  • Tham gia Workshop làm lồng đèn miễn phí, làm mặt nạ, làm bánh đầy ý nghĩa. Là một trong số những hoạt động dịp trung thu dành cho các bạn nhỏ cũng như bố mẹ.

  • Quẩy hết mình cùng “Đêm hội rước đèn” ngập tràn quà tặng vào đêm 28-29/9 với rất nhiều hoạt động vui chơi, ca nhạc hấp dẫn và thú vị mà Helio chuẩn bị cho các bé yêu.

  • Check in cùng photo booth Trung Thu xinh xỉu ngay quầy lễ tân và cả rạp chiếu phim Metiz. Đừng quên check-in cùng với Thỏ ngọc "khổng lồ" tại chợ đêm Helio và không gian trang trí rực rỡ sắc màu trung thu ở đây nhé.

  • Mua sắm thả ga cùng ‘Phiên chợ tùng dinh dinh” với rất nhiều gian hàng độc đáo và mới lạ dành riêng cho dịp lễ này. Nào là các quầy lồng đèn đủ màu sắc và hình dáng, vẽ henna, quầy làm tò he, bánh trung thu, đồ thủ công…

  • Thử thách thể hiện bản lĩnh cùng giải đấu Hockey siêu vui. Cuộc thi diễn ra từ ngày 08 - 24/09/2023, dành cho tất cả mọi người nằm trong độ tuổi từ 12 trở lên hoặc trẻ em trên 1m2 đều có thể tham dự. Còn ngần ngại gì mà không tham gia giải đấu, vừa được vui chơi miễn phí vừa được rinh quà cực đã về nhà.

2. Phố đèn lồng Hùng Vương

Cứ mỗi dịp Trung thu về, con phố gần nhà hát Trưng Vương lại được khoác lên mình những một bộ cánh rực rỡ. Đến khi trời tối, cả khu phố trở nên lung linh rực rỡ ánh đèn cùng đông người qua lại tạo nên bầu không khí rộn ràng, nhộn nhịp. Tại phố đèn lồng bạn có thể chụp hình thoải mái vì những cô chú bán hàng rất thân thiện. Phố đèn lồng Hùng Vương là một trong những địa điểm checkin Trung thu Đà Nẵng 2023 rực rỡ nhất 

3. Các trung tâm thương mại

Cứ mỗi dịp Trung thu, khắp các trung tâm thương mại tại Đà Nẵng như Vincom, Siêu Thị Go… đều được trang trí vô cùng lung linh, bắt mắt. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một background cực chất để cho ra đời những bức ảnh “ngàn like”. Hơn nữa, tại các trung tâm thương mại này cũng diễn ra chương trình rước đèn phá cỗ, các hoạt động vui chơi thú vị.

4. Công viên Châu Á - Asia Park

Tới đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mờ ảo, hoành tráng của vòng quay mặt trời lung linh ánh đèn. Đặc biệt là lễ hội đèn lồng với hàng trăm chiếc đèn lồng đủ sắc màu rực rỡ mang đậm dấu ấn của nhiều quốc gia được treo trang trí khắp công viên, đã góp phần làm cho không khí trung thu trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

5. Phố cổ Hội An

Hội An không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là địa điểm hàng đầu cho sự lựa chọn “ăn chơi” trong dịp trung thu này của người dân thành phố Đà Nẵng cũng như du khách tham quan. Ngày tết trung thu những chiếc đèn lồng lung linh, đủ màu khoe sắc trên những cánh cổng gỗ của các ngôi nhà truyền thống từ hình tròn, hình vuông,…đến đèn kéo quân, đèn ông sao làm cả con đường ngập tràn màu sắc thơ mộng. 

Hãy lưu lại để có một mùa Trung Thu thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè tại thành phố xinh đẹp này nhé. Đừng quên theo dõi website Helio Center để cập nhật những tin tức ăn chơi ở Đà Nẵng nha!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết