CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CÁC HOẠT ĐỘNG CỰC VUI DÀNH CHO BÉ YÊU TRONG THÁNG 10 TẠI HELIO CENTER

CÁC HOẠT ĐỘNG CỰC VUI DÀNH CHO BÉ YÊU TRONG THÁNG 10 TẠI HELIO CENTER

Bố mẹ đang tìm kiềm các hoạt động vui chơi dành cho các bé của mình trong tháng 10 tại Đà Nẵng? Nhưng vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn địa điểm nào, vậy tại sao bạn không đến Helio. Trong tháng 10 này, tại đây diễn ra rất nhiều chương trình và sự kiện hấp dẫn, tha hồ cho bé yêu nhà bạn vui chơi khám phá. Cùng tham khảo ngay một số hoạt động dưới đây ngay nhé!

1. Tham gia workshop làm mặt nạ Halloween

Tháng 10 này, Helio có tổ chức chương trình workshop làm mặt nạ đón Halloween. Nơi các bạn nhỏ có thể thoải mái sáng tạo với các màu sắc rực rỡ, để cùng nhau tạo ra những chiếc mặt nạ thật ấn tượng, thật đẹp. Đây là một sân chơi bổ ích, bố mẹ hãy cho bé đến tham gia nhé.

Thời gian diễn ra workshop: từ 19h30 - 21h00, vào các ngày 28/10 – 31/10/2023.

Địa điểm: tại khuôn viên Quảng trường âm nhạc và Sự kiện Helio

2. Khám phá xứ sở phù thủy nhỏ cùng Helio Kids

Helio Kids - Thiên đường sắc màu dành cho bé yêu. Với gần 30 phòng chơi khác nhau như hóa trang, siêu thị, nhà hàng, công trường, bàn nước, mầm non, góc bé yêu, vịnh hải dương… các bé sẽ được vui chơi tất cả các phòng tại đây chỉ cần một vé.

Đến với khu vui chơi dành cho bé Helio Kids, các em nhỏ có thể trải nghiệm làm bánh cookie, bánh mì sandwich, bánh quy mứt dâu, Cupcake coconut… tại phòng Bếp nhí. Ngoài ra, còn được tham gia vào các trò chơi hoạt náo vui nhộn, ca hát nhảy múa sôi động, cùng xem các tiểu phẩm kịch đặc sắc. 

3. Cùng hóa trang tham gia đêm hội cosplay huyền bí

Đêm hội cosplay sẽ là sân chơi hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi du khách dịp lễ Halloween tại Helio. Mọi người sẽ cùng nhau hóa trang thành nhân vật đặc biệt với những bộ trang phục độc, lạ chỉ có trong đêm hội. Bên cạnh đó sẽ có các hoạt động giao lưu, trình diễn, nhảy múa, hát ca. 

Thời gian tổ chức đêm hội là vào ngày 31/10/2023. Lên lịch ghé Helio để cùng hòa nhịp trong không khí lễ hội đầy ma mị và hấp dẫn.

4. Thử sức với các game thùng xịn, rinh quà xinh Halloween tại Helio Play

Cùng nhau vui chơi khám phá trăm trò chơi cực vui cực đỉnh ở khu gamezone trong nhà. Với đủ thể loại máy game thùng, đủ trò chắc chắn sẽ mang đến cho các bé khoảng thời gian thật vui tại Helio Play. Các bạn nhỏ có thể tham gia cùng bố mẹ, anh chị của mình để có thể gom thật nhiều ticket, đổi thật nhiều quà xịn từ quầy win circle.

Không chỉ có thể, trong tháng 10 này, tại Helio còn diễn ra chương trình tặng 10.000 voucher ưu đãi 30% dành cho tất cả các khách hàng. Nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn, tha hồ vui chơi mà không lo về giá. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 1/10 – 31/10/2023, bố mẹ nhớ lưu lại khuyến mãi để không bỏ lỡ này nha.

5. Thưởng thức phim hay tại rạp Metiz Cinema

Tháng 10 này, rạp chiếu phim Metiz mang đến cho các bé những bộ phim hoạt hình siêu hay và thú vị như Paw Patrol - Phim Siêu Đẳng, Monster Family 2, Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí. Các phim này có cốt truyện gần gũi, đơn giản, dễ hiểu, mang đến nhiều câu chuyện mang tính giáo dục cực hay dành cho các bạn nhỏ.

Đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả phụ huynh. Nhờ đồ họa mượt mà, chỉn chu, màu sắc tươi sáng. Tạo hình các nhân vật cũng rất đặc sắc, giúp bé dễ dàng phân biệt. Kết hợp các yếu tố gây cười vô cùng tinh tế, hứa hẹn mang đến  những tràng cười sảng khoái cho các em nhỏ.

Bố mẹ hãy tham khảo lịch chiếu tại Metiz Cinema tại đây nhé: https://metiz.vn/lich-chieu-phim/

6. Chiêm ngưỡng các màn ảo thuật hấp dẫn

Lễ hội Halloween thì làm sao thiếu những màn ảo thuật siêu phàm được nhỉ? Đến với lễ hội Halloween “Xứ sở huyền bí” tại Helio, các bạn trẻ đã có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những màn ảo thuật ấn tượng với cự li siêu gần.

Bằng tài năng, sự khéo léo và duyên dáng 2 nhà ảo thuật gia đã đưa người xem vào thế giới ảo diệu cùng với những màn ảo thuật sinh động, hấp dẫn. Đặc biệt là những màn ảo thuật “như có phép lạ” biến đồ vật thành chim bồ câu đã khiến cho người xem vô cùng thích thú xen lẫn trầm trồ kinh ngạc.

Cùng ghé Helio để khám phá ảo thuật siêu phàm tại Xứ sở huyền bí vào đêm 31/10/2023 nhé.

7. Mua sắm cùng bố mẹ tại Phiên chợ ma thuật

Phiên chợ chào mừng Halloween sẽ bắt đầu từ 17h00 – 22h30 ngày 27/10 – 31/10/2023. Với các mặt hàng như: các sản phẩm, phụ kiện chủ đề Halloween: mặt nạ, đồ trang trí, phụ kiện, đồ chơi Halloween các loại, mang đến một không gian mua sắm, check in cho du khách dịp lễ Halloween.

Bố mẹ hãy cho bé yêu nhà mình ghé phiên chợ ma thuật sắm những bộ đồ, phụ kiện hóa trang thật ấn tượng để tham gia vào ngày hội cosplay huyền bí 31/10 tại Helio nha.

8. Hòa mình vào những vũ điệu ma quái sôi động

Halloween đã đến, hãy hóa trang vào đêm nay để cùng hòa nhịp vào những vũ điệu ma quái sôi động trong bầu không khí ma mị. Bên cạnh đó, du khách nhí sẽ được giao lưu cùng với các linh hồn dễ thương tham gia nhảy múa, ngao du khắp Helio, cùng tạo dáng thật ngầu để có những bức ảnh thật chất lừ.

9. Check-in không gian Halloween ảo diệu

Từng góc nhỏ ở Helio đều được trang trí đầy ma mị, những quả bí ngô, những con dơi, bức tường giăng đầy mạng nhện hay hình quỷ treo lủng lẳng, cùng những không gian độc đáo sẽ khiến cho không khí Halloween càng nên đặc biệt.

Lên kèo tận hưởng lễ hội siêu xịn và mang về vô vàn bức ảnh "chất lừ" chỉ có tại Helio vào tháng 10 hằng năm.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết