CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CỬA HÀNG MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

CỬA HÀNG MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

McDonald's là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh với rất nhiều chi nhánh tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất trên thế giới, công ty được thành lập đầu tiên vào năm 1940.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Năm 2014 Mcdonald's bắt đầu mở nhà hàng tại Việt Nam, hiện nay có khoảng 25 cửa hàng phục vụ tại Hà Nội, TPHCM và Hải Phòng, Nha Trang. Sắp tới đây Mcdonald's  sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh ở Đà Nẵng, là cửa hàng đầu tiên tại thành phố này.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ Mcdonald's Đà Nẵng ở đâu?

Với những tín đồ thích đồ ăn nhanh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Cửa hàng Mcdonald's tại Đà Nẵng hiện đang được thiết kế và xây dựng ở địa chỉ: 406 - 408 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng - vị trí Đối diện khu Helio Center. Một trong những con đường sầm uất với rất nhiều khu vui chơi giải trí.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Khi nào Mcdonald's khai trương tại Đà Nẵng?

Hiện tại cửa hàng đã hoàn thiện và đã có buổi Soft Opening vào lúc 7h sáng, ngày 14/07, chi nhánh Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 21.7.2023. Nhà hàng sẽ phục vụ các loại bánh burgers, gà rán, cơm, cùng các món điểm tâm: bánh muffin, tráng miệng, món ăn nhẹ,…và đồ uống: thức uống nóng, thức uống đá, trái cây đá xay,..Hứa hẹn sẽ là điểm ăn uống không thể bỏ qua cho du khách Đà Nẵng.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Khuyến mãi ngày khai trương McDonald's tại Đà Nẵng

Nhân dịp khai trương McDonald's sẽ có những quà tặng chào đón thực khách với cà phê Việt Nam thơm ngon đậm vị miễn phí khi bạn đến cửa hàng check- in, cùng các khuyến mãi từ ngày 14/07 đến ngày 27/07. Bên cạnh đó từ 21/07 - 30/8/2023, khách hàng sẽ được miễn phí một miếng gà vị tự chọn khi mua phần ăn kèm khoai và nước cỡ lớn kèm theo nhiều khuyến mãi đặc biệt khác diễn ra trong ngày khai trương chi nhánh.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Thời gian mở cửa của cửa hàng Mcdonald's Đà Nẵng

Dự kiến thời gian mở cửa của cửa hàng sẽ từ 7h00 sáng - 23h00 mỗi ngày. Nên bạn có thể lựa chọn một khung giờ phù hợp để đến thưởng thức nhé.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG GẦN VỚI CỬA HÀNG MCDONALD'S ĐÀ NẴNG

Nếu như tâm hồn ăn uống của bạn vẫn còn thao thức sau khi thưởng thức những đồ ăn nhanh tại cửa hàng Mcdonald's Đà Nẵng, thì du khách có thể ghé ngang qua khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio phía đối diện nhé.

Hãy cùng nhau khám phá hết những món ngon hấp dẫn của đặc sản Đà Nẵng. Như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, mì quảng, hay một tô bún bò, bánh canh full topping siêu chất lượng. Bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn vặt, phố nướng thơm lừng cho cả nhà tha hồ lựa chọn.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Với những chiếc bụng đói đã no căng sau khi thưởng thức những món ngon từ Mcdonald's thì qua Helio thư giãn chill chill cùng âm nhạc tại sân khấu Mecutis cũng tuyệt vời lắm đó. Order cho mình một ly nước giải nhiệt, hay một ly bia chill cùng hòa mình trong những giai điệu sôi động với cả gia đình.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Ngoài ra khu tổ hợp đêm cũng có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị cho bé yêu trải nghiệm như workshop hằng đêm, hay tô tượng ở trạm giải trí, cùng các chương trình sự kiện náo nhiệt siêu vui.

Đặc biệt, đến với Helio Center chắc chắn các bé yêu sẽ không thể bỏ qua khu thế giới game cùng thiên đường sắc màu Helio Kids nhộn nhịp. Hoặc là cả nhà có thể thư giãn với những bộ phim hay tại rạp Metiz cũng rất hay ho. Đây sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời cho cả gia đình vui chơi vào những ngày nghỉ, hay sau khi thưởng thức những món ăn tại nhà hàng Mcdonald's Đà Nẵng.

MCDONALD'S ĐẦU TIÊN SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Hãy cùng chờ đón ngày khai trương cửa hàng Mcdonald's đầu tiên tại Đà Nẵng để thưởng thức những món ngon đến từ thương hiệu thế giới nhé! Và đừng quên ghé ngang qua Helio nằm ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu và đường 2/9 thư giãn vui chơi mỗi tối ở phía đối diện cửa hàng Mcdonald's nha!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết