CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

DÀN CAST HÀNH TRÌNH RỰC RỠ ĐỔ BỘ HELIO CENTER ĐÀ NẴNG

Hành Trình Rực Rỡ là show truyền hình thực tế sẽ đưa khán giả cùng dàn nghệ sĩ khám phá khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Ở mỗi vùng miền, chương trình sẽ đem đến cho người xem những nét đẹp về văn hóa, lịch sử nước nhà và đặc biệt là ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó là những trò chơi, thử thách đầy tiếng cười vô cùng thú vị của các nghệ sĩ.

Qua các tập phát sóng dàn cast của chương trình đã ghé thăm các tỉnh thành như Bình Định, Quảng Ninh, và lần này là Đà Nẵng, trong đó sẽ có trạm dừng chân tại Helio Center.

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ tại Helio Đà Nẵng

Tối ngày 29/6, chợ đêm Helio đã được đón tiếp dàn cast chương trình Hành Trình Rực Rỡ ghi hình tại đây. Với sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Dương Lâm, Bích Phương, Isaac, Thúy Ngân, Negav, cùng 2 khách mời là ST Sơn Thạch và Khả Như.

Tại Quảng Trường Âm Nhạc Sự Kiện Helio, khán giả đã được chứng kiến những màn biểu diễn hài hước, hóm hỉnh đến từ các nghệ sĩ. Cùng với sự cổ vũ hết sức nồng nhiệt, không gian tại chợ đêm Helio vô cùng náo nhiệt và rộn ràng.

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ tại Helio Đà Nẵng

Ngay từ rất sớm khán giả cũng như các fan đã đến chợ đêm Helio để chờ đợi để đón xem dàn cast ghi hình. Mọi không gian sân khấu sự kiện cũng được set up cực chill để đón tiếp dàn cast vượt thách ở đây.

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ tại Helio Đà Nẵng

Không khí Helio Center bắt đầu nóng dần lên và bùng nổ hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ xuất hiện. 2 đội chơi đã có những màn biểu diễn cực cháy với các ca khúc sôi động, cùng những trò chơi thú vị siêu vui. Bên cạnh đó là những màn giao lưu của các nghệ sĩ với các khán giả vô cùng hài hước và rộn ràng.

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ tại Helio Đà Nẵng

Các ngôi sao của chương trình cũng có cơ hội được thưởng thức những món ngon hấp dẫn của chợ đêm Helio như bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, bánh xèo, các món nướng thơm lừng, trái cây tô,...

Chúc mừng các nghệ sĩ cũng đã hoàn thành được các thử thách tại chợ đêm Helio. Cũng như góp phần cho không khí của đêm qua trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Chương trình Hành Trình Rực Rỡ tại Helio Đà Nẵng

Hãy cùng đón xem chương trình Hành Trình Rực Rỡ được phát sóng lúc 21h25 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh YouTube Đông Tây Promotion Official, xem sớm lúc 21h15 trên kênh VTV3 và siêu ứng dụng giải trí VieON. Để cùng xem những hình ảnh đẹp và rực rỡ nhất của dàn cast tại Đà Nẵng - Hội An cũng như Helio Center nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết