CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐIỂM DANH 7 QUÁN BÁNH TRÁNG TRỘN ĐÀ NẴNG ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

ĐIỂM DANH 7 QUÁN BÁNH TRÁNG TRỘN ĐÀ NẴNG ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Bánh tráng trộn - một món ăn vặt lý tưởng dành cho những buổi xế chiều đói bụng của các bạn học sinh. Đây là một món ăn đã quá nổi tiếng không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi cách ăn vui miệng của nó. Bây giờ hãy cùng Helio điểm qua top 7 quán bánh tráng trộn Đà Nẵng sốt xình xịch với giới trẻ nơi đây nhé.

TOP 7 ĐỊA CHỈ ĂN BÁNH TRÁNG TRỘN ĐÀ NẴNG NGON MÊ LY

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio

Nói đến các món ăn vặt thì sao có thể bỏ qua một địa chỉ cực hot với giới trẻ Đà Thành, đó chính là Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng. Bánh tráng trộn ở đây được trộn mềm vừa phải với đủ vị chua của xoài, vị cay nhẹ của ớt, bùi bùi của gan rim và mặn mặn của sốt bò.

Quán bánh tráng trộn Đà Nẵng

Phần bánh tráng trộn ở đây đầy ắp với các loại topping thêm chút trứng cút, rau răm và hành phi là hoàn thành ngay một dĩa bánh thơm ngon. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được thưởng thức phần trình diễn trộn bánh điêu luyện từ các bạn nhân viên nữa đó. 

Quán bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Ngoài món bánh tráng trộn trứ danh ra thì ở đây còn có món bánh tráng cuộn dẻo dẻo ăn cùng sốt bơ béo hay bánh tráng nướng Đà Lạt giòn cũng rất ngon đó. Dạo quanh một vòng ăn uống no say rồi thì bạn có thể ghé qua tham gia các workshop thú vị như làm bánh, làm nến diễn ra hằng đêm nha.

Quán bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Bánh tráng trộn chú Trọc 

Nằm ngay đoạn đường Phan Đăng Lưu nổi tiếng với nhiều món ăn vặt ngon, bánh tráng trộn chú Trọc được rất nhiều bạn học sinh sinh viên ghé đến ăn mỗi buổi chiều. Khi đến đây bạn sẽ được chứng kiến bàn tay điêu luyện từ chú bỏ từng miếng bánh tráng, bò khô,rau răm, trộn đều cùng nhau với nước sốt bò đậm đà. Đây cũng chính là điều đặc biệt tạo nên thương hiệu cho quán.

Quán bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Nổi tiếng từ lâu với một xe nguyên liệu hấp dẫn. Không chỉ được thưởng thức món bánh tráng trộn thơm ngon, quán còn có thêm các món ăn vặt ngon mê ly khác như gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ,...

Địa chỉ: 59 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h - 22h 

3. Bánh tráng trộn Kim Đồng

Sỡ dĩ quán lấy tên là Kim Đồng vì trước kia quán không có địa chỉ cụ thể chỉ biết là nằm trước trường Kim Đồng nên để tên như vậy cho dễ tìm đường.  Sau này quán được dời về địa chỉ mới nằm ngay trên con đường Trần Quốc Toản sầm uất. Đây là một địa chỉ đã quá nổi tiếng với biết bao đời thế hệ học sinh ở Đà Nẵng.

Quán bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Không chỉ vì hương vị thơm ngon với menu đa dạng các món ăn vặt mà còn vì giá rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Các món ở đây đều đồng giá 20.000 đồng từ bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, gỏi xoài, gan rim,..Bánh tráng trộn ở đây đặc biệt vì bạn có thể mix đa dạng các loại topping theo yêu cầu. Vậy nên đây sẽ là một địa chỉ vô cùng hợp lý cho những tín đồ yêu thích bánh tráng trộn đó nha.

Địa chỉ:

  • Cs1: 72 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng (10h - 24h)

  • Cs2: 84 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng ( 13h - 22h)

4. Bánh tráng trộn chú Béo

Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” thì bạn không nên bỏ qua thiên đường ăn vặt thơm ngon của quán bánh tráng trộn Chú Béo đâu nhé. Thực đơn ở quán đa dạng và giá tương đối phải chăng chỉ từ 10.000 - 25.000 đồng/ món. Bánh tráng ở đây nhiều và dày khi trộn đẫm sốt với các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút,.. sẽ tạo ra một món ăn vặt hấp dẫn khiến bạn phát mê đấy nhé. Quầy của chú tuy nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon đáng để bạn ghé qua thưởng thức đấy.

Quán bánh tráng trộn Đà Nắng

Địa chỉ: 6 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h - 22h

5. Bánh tráng trộn Dì Hằng 

Là một quán quen mặt với rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng, bánh tráng trộn Dì Hằng nổi tiếng với topping đa dạng từ bò khô, sa tế, gan rim, trứng cút. Xoài ở đây được bào sợi và bánh tráng được cắt cho vừa miệng.

Quán bánh tráng trộn Đà Nẵng

Nên khi trộn với sốt bò hương vị sẽ càng đậm đà và thấm đều vào trong bánh tráng. Quán còn được thực khách yêu thích bởi sự hòa đồng thân thiện đáp ứng theo yêu cầu của chị chủ nên không lạ gì khi thực khách luôn nhớ quay lại ủng hộ nơi đây.

Địa chỉ: 02 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h - 22h 

6. Bánh tráng trộn Anh Tài Lê Đình Lý

Dù chỉ là một quầy xe nhỏ nằm nép mình ngay tại con đường Lê Đình Lý, nhưng quầy bánh tráng trộn này vẫn tấp nập người đến mua cứ mỗi giờ chiều tan tầm. Hương vị bánh tráng ở đây không thể lẫn đi đâu được, cô chú chủ quán trộn vừa miệng nên không bị quá mặn. Một suất như vậy có đầy đủ topping với trứng cút và kèm theo đậu phộng rang muối lạ miệng. 

QUán bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 155 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h - 19h30 

7. Bánh tráng trộn Chú Viên

Bánh tráng trộn ở đây được trộn theo kiểu Sài Gòn. Một phần bình thường sẽ bao gồm khô mực, khô bò, xoài đầy đủ được bào sợi, và bánh tráng trộn mềm không bị nhão. Tuy nhiên ở đây sẽ trộn hơi cay so với những chỗ khác nên nếu không ăn cay được thì nhớ dặn chú đừng bỏ ớt trước nha.

Quán bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Địa chỉ: K149 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h30 - 19h

Bánh tráng trộn Đà Nẵng là món ăn được ưa thích và chưa bao giờ hết hot với giới trẻ mỗi buổi chiều rỗng bụng. Với những địa điểm bánh tráng trộn Đà Nẵng trên hy vọng bạn sẽ tìm ra được quán ruột để nhâm nhi cùng bạn thân nhé. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết