CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐIỂM DANH NGAY 6 ĐỊA CHỈ BÁN RAM CUỐN CẢI ĐÀ NẴNG NGON, GIÒN RỤM

ĐIỂM DANH NGAY 6 ĐỊA CHỈ BÁN RAM CUỐN CẢI ĐÀ NẴNG NGON GIÒN TAN 

Ram cuốn cải - một món ăn chơi dân giã mà có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ Đà Thành. Món ăn nổi tiếng không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi sự kết hợp độc đáo từ các nguyên liệu tạo ra một món ăn vặt đặc sản chỉ có thể tìm thấy ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sau đây hãy cùng Helio khám phá nhanh 6 địa chỉ ram cuốn cải Đà Nẵng nổi tiếng thôi nhé. 

TOP 6 QUÁN RAM CUỐN CẢI ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG VỚI THỰC KHÁCH  

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio 

Nếu đêm đến mà thèm các món ăn vặt thì bạn không thể nào bỏ qua một khu ăn vặt cực nổi tiếng với tên gọi Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio đâu nha. Nơi đây từ lâu đã rất nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn cả du khách trong và ngoài nước nữa đấy. 

Với thực đơn các món ăn đa dạng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món ram cuốn cải lạ miệng nằm nép mình trong các quầy ăn vặt ở đây. Một phần ram cuốn cải ở đây được trang trí khá đẹp mắt với một phần ram và rau cải và các loại rau sống đi kèm. 

Quán ram cuốn cải Đà Nẵng

Nhưng có lẽ hương vị mới là thứ cần nói đến ở món ăn này. Ram được chiên giòn vàng đều hai mặt với phần nhân tôm thịt đầy ụ bên trong chấm đẫm trong nước mắm được pha vừa miệng sẽ khiến bạn phải say đắm luôn đó. 

Quán ram cuốn cải Đà Nẵng

Ngoài ram cuốn cải ra, ở Tổ hợp ẩm thực đêm còn có vô vàn các món ăn ngon khác từ các món đặc sản Đà Nẵng thơm ngon, ẩm thực Á - Âu, đến các món tráng miệng mát lạnh. Không gian nơi đây cũng là một điểm cộng, với bàn ghế sạch sẽ bạn sẽ vừa được thưởng thức các món ngon vừa tận hưởng sân khấu âm nhạc Mecutis cực chill tại đây nữa đó. 

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Ram cuốn cải Đào Duy Từ 

Một trong những quán ram cuốn cải lâu đời mà du khách khi đến Đà Nẵng không nên bỏ qua. Tuy nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng quán lúc nào cũng đông đúc khách đến ăn. Ngoài đến tại chỗ ăn, quán còn có dịch vụ giao đến tận nhà cho các tín đồ ghiền ram cuốn cải nữa đó. 

Quán ram cuốn cải Đà Nẵng

Ram ở đây được chiên vàng với phần vỏ bánh phía ngoài giòn rụm, nhân ram gồm có thịt băm và mộc nhĩ.  Nước chấm được pha theo công thức riêng dù chỉ với những nguyên liêu cơ bản như tỏi, ớt, đường. Cuốn một cuốn đầy đủ rau sống bánh tráng và một cây ram để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn này nhé 

Địa điểm: 14/22 Đào Duy Từ, Thank Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 11h00 - 17h00 

3. Quán ram cuốn cải đối diện Big C 

Một quán ram cuốn cải giá rẻ nằm ngay gần trung tâm cho bạn dễ dàng tìm đến ăn. Quán tọa lạc ngay đối diện siêu thị GO (Big C cũ) trên vỉa hè khá thoáng mát. Ram sẽ được chiên giòn rụm nóng hổi để bạn có thể ghé đến ăn hoặc mua về đều được hết nhé. 

QUán ram cuốn cải Đà Nẵng

Tuy nhiên quán chiên ngập dầu nên khi ăn sẽ hơi ngán bạn nhớ cuốn thêm nhiều rau sống và đu đủ chua ngọt cho cân bằng vị nhé. Đặc biệt nước chấm của quán được pha đậm vị sền sệt ăn cùng là bao cuốn luôn đó.

Địa điểm: Đối diện siêu thị GO, Hùng Vương, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 18h00 - 22h00 

4. Quán Thảo Đà Nẵng 

Quán ram cuốn cải núp hẻm được rất nhiều du khách tìm đến bởi hương vị ram cuốn cải đặc trưng. Với phần nước chấm chua ngọt được pha theo công thức riêng sẽ khiến bạn phải ngất ngây đấy nhé. 

Quán ram cuốn cải Đà Nẵng

Ram cuốn cải còn có các loại rau sống khác ăn kèm cùng đu đủ dưa leo có thể xin thêm nếu hết nữa nha. Tuy nhiên quán hơi nhỏ nên nếu bạn đi đông người thì có thể mua về hay đặt món trên các app giao hàng đều được.

Địa điểm: K245/1 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 23h00 

5. Ram cuốn cải Việt - Đà Nẵng 

Dù chỉ vỏn vẹn một xe đẩy nhỏ nằm trên cung đường Hải Phòng, nhưng đây lại là địa chỉ được các bạn trẻ ưu ái thường xuyên ghé thăm mỗi buổi chiều đói bụng. Ở dây quán chỉ chuyên bán ram cuốn cải nên chất lượng món ở đây không còn gì bàn cãi. 

Quán ram cuốn cải Đà Nẵng

Ram được chiên giòn rụm và phảng phất mùi thơm béo mỗi khi ngồi ăn tại quán đó nha. Đặc biệt phần bánh tráng ở ngoài là loại bánh tráng bò bía nên vẫn giữ được độ giòn vừa phải mà không bị vỡ vụn. Nước chấm ở đây được pha vừa vặn không bị quá mặn mà vẫn có độ sệt nhất định mỗi khi chấm vào.

Địa điểm: Đối diên 337 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h00 - 20h30 

6. Quán Cây Bàng 

Nằm ngay dưới chân cầu Trần Thị Lý, đây là một tụ điểm lý tưởng cho những buổi ăn vặt hò hẹn cùng bạn bè vào những tối rãnh rỗi. Với hơn 20 quán ăn vặt nằm san sát nhau ngay dưới chân cầu nhưng quán Cây Bàng vẫn là một điểm sáng được thực khách ghé thăm mỗi tối. 

Quán ram cuốn cải Đà Nẵng

Menu ăn vặt của quán khá đa dạng như: yaourt muối, ốc hút, mít trộn, bánh tráng trộn,..... nhưng ram cuốn cải ở đây lại là món ăn được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Ram luôn được chiên giòn rụm, nóng hổi cắn một phát như tan trong miệng sẽ khiến bạn thích mê đấy nhé 

Địa điểm: Chân Cầu Trần Thị Lý, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h00- 22h00 

Trên đây là 6 địa chỉ quán ram cuốn cải Đà Nẵng ngon miệng mà Helio đã chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm ra một không gian phù hợp để thưởng thức món ăn vặt lạ miệng thơm ngon này tại Đà Nẵng nhé. Chần chừ gì mà không xách xe lên và lượn một vòng Đà Nẵng chiều nay rồi nhâm nhi một phần ram cuốn cải thôi nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết