CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỪNG BỎ LỠ ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ ĐÀ NẴNG 2023 CÙNG MỸ TÂM VÀ DÀN SAO KHỦNG

Nằm trong chuỗi chương trình sự kiện tại lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023. Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách một đêm nhạc hội vô cùng sôi động và bùng nổ với dàn sao khủng. Hãy cùng Helio Center khám phá xem có gì hấp dẫn tại sự kiện này nhé!

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

LỄ HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ ĐÀ NẴNG - ENJOY DANANG 2023

Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023, sẽ diễn ra từ ngày 28/7 đến 1/8 có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao, văn hóa và du lịch cho du khách tham gia và trải nghiệm. Nhằm thu hút du khách đến với Đà Nẵng, cũng như tạo nên một không khí mùa hè rực rỡ cho thành phố biển.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Chuỗi sự kiện bao gồm các chương trình biểu diễn nghệ thuật với những cánh diều lớn, dù lượn đầy sắc màu tung bay trên bầu trời ở bãi biển Đà Nẵng. Về đêm tại lễ hội sẽ có những buổi biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc và thời trang vô cùng rộn ràng.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Cùng với đó là hoạt động nhảy flashmob, giải dù lượn, hay lễ hội Ẩm thực Việt Nam – Quốc tế cho du khách khám phá những món ngon hấp dẫn.

Mở màn khai mạc cho lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023, với những sự kiện hấp dẫn chính là đêm nhạc hội vô cùng hoành tráng tại sân khấu chính của công viên biển Đông.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Đêm nhạc hội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 28/7 tại công viên biển Đông Đà Nẵng. Với sự góp mặt của dàn sao khủng được các khán giả rất yêu thích bao gồm: Mỹ Tâm, Đức Phúc, Only C, Hoàng Dũng, Vũ Thảo My, Quang Đăng Trần, Siêu mẫu – Á hậu Hoàng Thùy, người mẫu Nam Anh, Nhà thiết kế Châu Loan, ban nhạc Mr Bott Band, MC Minh Hằng, Hoàng Quân và Bùi Linh Chi,...Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây vô cùng bùng cháy tại lễ hội.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Không chỉ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn, đêm nhạc hội cũng được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng hiện đại. Đem đến cho người xem những khoảnh khắc vô cùng rực rỡ, đánh dấu cho một lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 chính thức bắt đầu.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Địa điểm diễn ra đêm nhạc hội là tại sân khấu chính của công viên Biển Đông nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng nhé cả nhà.

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC - TẬN HƯỞNG MÙA HÈ TUYỆT VỜI CÙNG HELIO 

Bên cạnh chuỗi sự kiện hấp dẫn tại lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023, đến với Đà Nẵng nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio. Một thiên đường ẩm thực với hơn 200 món ngon, đặc sản trứ danh có không gian mở ngoài trời vô cùng thoáng mát.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Địa chỉ: số 01 đường 2/9 ( nằm ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu và đường 2/9 ), TP Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30

Nổi bật chính là khu phố nướng xập xình vừa mới ra mắt với rất nhiều món nướng đa dạng như heo, bò, gà, dê, cá,...Đặc biệt là món thịt heo sữa quay lá mắc mật, bò nướng tảng, hay các món xiên nướng, gà nướng mắm nhĩ, gà nướng ớt, tai mui nướng, lòng nướng thơm lừng. Một loạt mồi ngon cho cả nhà tha hồ nhâm nhi cùng gia đình và bạn bè.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Đến Đà Nẵng muốn khám phá hết vẻ đẹp của Đà Nẵng thì phải thưởng thức liền các món đặc sản tại đây như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, bánh căn, mì quảng, bún mắm, nem lụi,...những món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng miền, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được tại tổ hợp ẩm thực đêm Helio.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Bên cạnh đó, khu tổ hợp ẩm thực còn có rất nhiều món ăn vặt thơm ngon, hay loạt món ăn trendy, cùng list món nước giải nhiệt mát lạnh cho những ngày nắng nóng. Như gỏi bò khô, bánh tráng nướng, trứng nướng, bánh tráng trộn, cá viên chiên mắm hay món trà trái cây dầm, trà sữa, trái cây tô, các loại sinh tố ngon tuyệt.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Mùa hè ở Helio cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết, với những lời ca tiếng hát vô cùng sôi động tại sân khấu âm nhạc Mecutis hằng đêm. Đến với Helio bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tuyệt hảo lại còn được chill hết mình với những bản tình ca quá là tuyệt vời đúng không nào.

ĐÊM NHẠC HỘI TẬN HƯỞNG MÙA HÈ 2023

Thời gian địa điểm đã rõ ràng, cùng lên lịch tham gia ngay lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023, quẩy hết mình với đêm nhạc hội thôi nào! Rất nhiều điều hấp dẫn đang đón chờ bạn tại Helio và Đà Nẵng, hãy cùng nhau tận hưởng một mùa hè 2023 thật rực rỡ nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết