CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LƯU NGAY 7 TỌA ĐỘ QUÁN ỐC HÚT ĐÀ NẴNG HÍT HÀ TÊ TÊ ĐẦU LƯỠI

LƯU NGAY 7 TỌA ĐỘ QUÁN ỐC HÚT ĐÀ NẴNG HÍT HÀ TÊ TÊ ĐẦU LƯỠI

Ốc hút Đà Nẵng một hương vị thơm ngon mà khó có ai có thể quên được nếu đã từng thưởng thức qua. Tuy chỉ là một món ăn bình dân nhưng sức hút của món ăn lại khiến cho không chỉ người dân mà du khách khi đến đây cũng hoàn toàn mê mệt. Sau đây hãy cũng Helio khám phá ngay 7 quán ốc hút Đà Nẵng thơm ngon nằm ngay trong trung tâm thành phố thôi nhé. 

ĐỊA ĐIỂM ĂN ỐC HÚT ĐÀ NẴNG NGON - BỔ - RẺ 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio 

Đây được coi là một thiên đường ăn vặt về đêm với vô vàn các món ngon mà bạn yêu thích. Đến Đà Nẵng mà không ghé qua ăn thử ốc hút ở đây thì đúng là bỏ phí đó nha. Ốc hút của quán sẽ là loại ốc bươu loại to và được làm thành 2 kiểu: ốc bươu vỏ và ốc bươu thịt. 

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Phần ốc bươu còn vỏ dành cho những tín đồ ốc hút chính hiệu. Vừa cầm trên tay con ốc nóng hổi vừa hút xì xụp mới thú vị làm sao phải không nào. Ngoài ra phần ốc bươu thịt xào cay sẽ được lột vỏ sạch sẽ để cho thực khách thưởng thức muốn thưởng thức món ăn này mà không sợ bẩn tay.

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Phần ốc được nêm nếm rất đậm đà được rim trên bếp lâu nên nước sẽ hơi sền sệt chấm cùng với bánh mì là hết sảy. Đặc biệt, ốc được nấu dùng nước cốt dừa nên sẽ có chút vị thơm béo đặc biệt. Mỗi lần đi ngang qua quầy ốc nhìn thấy 2 chảo bự chà bá mà kiềm lòng không được phải ghé đến mua đấy nha.

Tổ hợp ẩm thực đêm Helio còn có các quầy nước, tráng miệng siêu hấp dẫn từ nước ngọt đóng chai, sinh tố, nước ép, trà trái cây, trà sữa đều có đủ cho bạn lựa chọn. Không gian ở đây cũng rất rộng rãi cho các bạn lập kèo nhâm nhi cùng các chiến hữu nữa đấy.

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Ốc hút tại làng Yaourt muối 

Khu ốc hút hiện nay không chỉ nổi tiếng với học sinh, sinh viên mà còn cả với các du khách Nằm ngay dưới chân cầu thị Lý là một tụ điểm ăn vặt tấp nấp vào mỗi tối của các bạn trẻ. Ở đây các quán ăn vặt san sát nhau nên được gọi là Làng Yaourt muối. 

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Ngoài được biết đến với món yaourt muối thần thánh thì các quán còn có cả mít trộn, ram cuốn cải hay ốc hút cay cay ăn cùng với dưa chua thơm ngon. Tuy chỉ là những quán bình dân nhưng hương vị ốc hút ở đây đều có mùi rất đậm đà, nêm nếm theo một công thức riêng.

Địa điểm: Nằm trên một con hẻm trên đường Bùi Thị Xuân, dưới chân cầu Trần Thị Lý

Thời gian mở cửa: 15h00 - 23h00 

3. Ốc hút đĩa bay Dì Lược 

Một quán ốc hút cũng được các bạn trẻ Đà Thành biết đến không kém là quán ốc hút Dì Lược. Nằm ngay sau khu đĩa bay với không gian rãi và thoáng mát nên ngồi khá thoải mái rất phù hợp cho thực khách ngồi đông

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Phần ốc được quán vệ sinh sạch sẽ và chặt sẵn phần đuôi cho dễ hút. Ốc được hấp với sả có mùi thơm và cay khó cưỡng ăn kèm với một chút đu đủ bào sợi và hành phi ăn cực cuốn. 

Địa điểm: Doãn Khuê (Phía sau sân vận động Đĩa Bay Đường 2/9), Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h00 - 22h00

4. Ốc hút Chợ Bắc Mỹ An

Khu chợ Bắc Mỹ An dường như đã quá nổi tiếng với vô số các món ăn vặt nào là kem bơ, bánh đập, mít trộn hay bánh kẹp. Đến đây bạn cũng nên thử ghé qua quầy ốc hút với vị ngon đậm đà với giá vô cùng phải chăng. 

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Ở đây ốc sẽ có hai loại chính là ốc hút và ốc bươu được nấu mằn mặn, hơi ngọt nhẹ đem lại một mùi vị cay nhẹ vừa phải. Ăn kèm sẽ gồm có đu đủ bào chua chua và bánh tráng ăn kèm. 

Địa điểm: 25 Nguyễn Bá Lân, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h00 - 18h00 

5. Ốc hút Hạnh 

Nằm ngay trên con đường Đống Đa sầm uất, quán khá dễ tìm với bảng hiệu led treo nổi bật ở mặt tiền. Thực đơn quán ốc ở đây khá đa dạng, ngoài ốc bươu ra còn có cả ốc hút, ốc đinh,... bạn có thể tự lựa chọn để quán chế biến. Thịt ốc được vệ sinh sạch sẽ và lựa chọn kỹ nên khi nấu lên vẫn giữ được độ tươi và chắc thịt. 

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Hương vị ốc ở quán thì không còn gì để bàn cãi. Ngoài ra, quán còn có thêm các món ăn kèm như mít trộn, bò khô cũng ngon không kém đâu nha. 

Địa điểm: 277 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h00 - 22h00 

6. Ốc hút Hà Chợ Cồn 

Đây sẽ là một địa điểm hay ho cho các tín đồ yêu thích món ốc hút này đấy. Quán chỉ bán vào buổi tối sau khi chợ Cồn đã đóng cửa. Ốc hút Hà nổi tiếng với phần nước sốt chấm thần thánh hấp dẫn thực khách. 

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Các loại ốc của quán rất đa dạng từ ốc bươu, ốc gạo, ốc hương, ốc món, ốc cối, ốc hoàng hậu,.....bên cạnh đó còn có các món nhậu nhâm nhi như cút lộn xào me hay ghẹ sốt me khá thấm vị. Ốc luôn được bắt trên bếp nóng hổi phục vụ liền tay mỗi khi thực khách đến ăn. 

Địa điểm: 294 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h00 - 24h00 

7. Quán Ốc Bà Mỹ 

Các dân chơi Thanh Khê dường như đã không còn xa lạ với quán ốc Bà Mỹ 2 rồi đâu nhỉ. Là một trong những quán ốc nổi tiếng về độ ngon và thấm, đây là tụ điểm vào mỗi tối của các tín đồ ốc hút đúng điệu.  

Quán ốc hút Đà Nẵng ngon

Ngoài nổi tiếng với các món ốc thì quán còn có thêm cả mít trộn và bánh tráng ăn kèm khá ngon. Đặc biệt ở đây còn ghi điểm với thực khách nhờ vào phong thái phục vụ của nhân viên nhanh nhẹn và rất thân thiện.

Địa điểm: 30 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h30 - 23h00 

Cùng tham khảo ngay 7 địa chỉ quán ốc hút Đà Nẵng ngon để tìm ra quán ăn chân ái lập kèo cùng hội bạn thân đến chiến thôi bạn nhé. Những buổi tối mùa hè mát trời như này ăn một phần ốc hút ngon lành rồi ghé qua thưởng thức tại sân khấu cực chill Mecutis thì còn gì bằng nữa đúng không nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết