CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LƯU NGAY TOP 5 QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

LƯU NGAY TOP 5 QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Đến với thành phố Đà Nẵng, cả nhà không chỉ được khám phá những cảnh đẹp, mà còn được thưởng thức những món ngon đặc sản hấp dẫn. Đặc biệt là về đêm, các hàng quán ở Đà Nẵng lại mở cửa nhiều hơn, nên du khách tha hồ lựa chọn. Hãy cùng Helio Center lưu lại các địa điểm quán ăn đêm Đà Nẵng siêu ngon, chất lượng ngay sau đây nhé.

NHỮNG QUÁN ĂN ĐÊM, ĂN KHUYA Ở ĐÀ NẴNG SIÊU NGON

1. Tổ hợp ẩm thực đêm Helio

Địa chỉ: Chợ đêm Helio: số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu giao với đường 2/9).

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30

Một lựa chọn được rất nhiều du khách yêu thích mỗi khi ghé đến thành phố Đà Nẵng chính là khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio. Bởi nơi đây hội tụ rất nhiều món đặc sản của Đà Nẵng, cũng như mọi vùng miền, từ ăn no đến ăn vặt đều có đủ. Chỉ cần đến một địa chỉ là bạn đã khám phá được hết các món ngon của Đà Thành.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

Nổi bật tại tổ hợp chính là khu Phố Nướng đủ món như heo quay lá mắc mật, tai mui nướng, lòng nướng, xiên nướng, trứng nướng, các món hải sản nướng đủ loại, đủ vị. Nếu bạn là một người ghiền đồ nướng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu này. Hoặc muốn thưởng thức kiểu nướng Hàn Quốc thì có thể ghé qua quầy Xì Xèo để khám phá.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến chính là các món đặc sản của Đà Nẵng như bánh xèo, bánh căn, bún bò, mì quảng, cao lầu, bánh canh, ram cuốn cải, bánh mì...Rất nhiều món ngon cho bạn để lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

Được xem như là một thiên đường ăn vặt ở Đà Nẵng, tổ hợp ẩm thực đêm hội tụ rất nhiều món ăn được các bạn trẻ yêu thích như cá viên chiên, tokbokki, bánh tráng cuộn, bánh cá, ốc hút, mít trộn, há cảo,...Cùng các món nước giải khát trà sữa, kem ly, sinh tố thơm ngọt, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút khi đến đây.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

Đặc biệt đây được xem như là một địa chỉ vô cùng hợp lý cho các chiến hữu thích nhâm nhi, mồi ngon đủ loại, bia xịn tất cả các loại đều có. Không những thế ở đây còn có sân khấu âm nhạc liveband hằng đêm, cho các bạn tha hồ chill và tận hưởng. Ở Đà Nẵng muốn tìm một quán ăn đêm nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này nha.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

2. Bánh mì chảo Cô Thông

Một trong những quán ăn đêm ở Đà Nẵng rất đông khách chính là bánh mì chảo Cô Thông. Bánh mì chảo ở đây rất nhiều topping đủ loại, từ thịt heo quay, xá xíu, ốp la, thập cẩm, muốn ăn loại nào thì chọn loại đó nha. Giá dao động từ 25k - 45k, quán nằm ngay góc đường Lê Độ - Điện Biên Phủ nhé.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

3. Bún chả cá bà Lữ

Một sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn quán ăn đêm tại Đà Nẵng là quán Bún chả cá bà Lữ. Với hương vị đậm đà ngon ngọt, quán bún chả cá có các loại như bún cá thu, cá ngừ, bún chả cá. Với đầy đủ topping quán phục vụ 24/24 có giá từ 20k - 40k đủ loại cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 319 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

4. Cháo vịt Hùng Vương

Đây được xem là một món ăn khuya được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến với Đà Nẵng. Món cháo vịt thơm ngon, nóng hổi sẽ là một lựa chọn rất phù hợp để làm ấm chiếc dạ dày của bạn về đêm. Gạo được ninh nhừ, thịt vịt luộc ngọt ngon, ăn cùng chút rau thơm sẽ khiến món ăn thêm dậy mùi.

Bạn có thể đi dọc đường Hùng Vương để lựa chọn cho mình một quán và thưởng thức. Một tô cháo vịt có giá từ 25 - 35k tùy quán.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

5. Các quán hủ tiếu

Một sự lựa chọn cho các thanh niên thích ngon bổ rẻ chính là những quán hủ tiếu, đây là một món ăn rất được yêu thích của người dân Đà Nẵng, đặc biệt là sinh viên. Bạn có thể chọn cho mình một quán hủ tiếu dọc đường và thưởng thức nó. Một tô hủ tiếu có giá từ 15k - 30k tùy loại.

QUÁN ĂN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

Trên đây là những quán ăn đêm ở Đà Nẵng mà Helio muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm ăn uống đúng với sở thích của mình.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết