CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NGHỈ LỄ 2/9 ĐI ĐÂU CHƠI Ở ĐÀ NẴNG? GỢI Ý 10+ ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI 2/9 CHO CẢ NHÀ

NGHỈ LỄ 2/9 ĐI ĐÂU CHƠI Ở ĐÀ NẴNG? GỢI Ý 10+ ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI 2/9 CHO CẢ NHÀ 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Đà Nẵng chắc hẳn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất của cả gia đình trong dịp lễ sắp tới phải không nào? Nếu đang có ý đinh du hí Đà Nẵng dịp 2/9 này thì đừng bỏ qua 10 địa điểm thú vị mà Helio gợi ý ngay bây giờ nhé. 

NGHỈ LỄ 2/9 ĐI CHƠI ĐÂU Ở ĐÀ NẴNG? TOP 10 ĐỊA ĐIỂM KHÔNG NÊN BỎ QUA 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio 

Đi du hí 2/9 mà muốn thưởng thức các món ăn ngon thì không thể nào bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio cùng thiên đường đồ ăn hoành tráng cực nổi tiếng tại Đà Nẵng đâu nè. Ở đây bạn sẽ được chìm đắm trong vô vàn các món ăn ngon từ đặc sản địa phương đặc trưng như mì quảng, cao lầu, bún mắm,... đến các món ăn vặt đường phố cực bắt vị.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Đà Nẵng

Đến đây thì nhớ ghé vào thưởng thức ẩm thực phố nướng Helio với đa dạng các món nướng tỏa mùi thơm phức nào là gà nướng, vịt nướng, heo sữa nướng, cá nướng,.. Cùng nhâm nhi chút mồi nhậu cực bén rồi chill chill cùng sân khấu Mecutis cực tình để tận hưởng những ngày nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình thôi bạn nhé. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Không chỉ có các món ăn ngon, 2/9 này ở đây còn diễn ra sự kiện múa lân Mai Hoa Thung vô cùng hấp dẫn nằm tại Quảng trường sự kiện âm nhạc Helio. Bên cạnh đó, để chào mừng lễ Quốc Khánh còn có các màn trình diễn sôi động đến từ các dancer nhí, workshop làm bánh siêu vui cho bé yêu hay chợ phiên cùng vô vàn các gian hàng dễ thương. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Đà Nẵng

 

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30  

2. Rừng dừa bảy mẫu 

Nếu muốn đổi gió dịp lễ này thì đừng ngần ngại ghé thăm thử khu du lịch sinh thái Rừng Bảy Mẫu hay còn được gọi là Rừng dừa Cẩm Thanh. Với những rặng dừa bạt ngàn và những chiếc thuyền thúng đơn sơ, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên sông nước bao la trong kỳ nghỉ dài hạn tại đây đó. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Đà Nẵng

Khu du lịch cung cấp nhiều loại hình dịch vụ đa dạng cho khách hàng như tham quan thuyền thúng, múa thúng chèo, thả lưới bắt cá, làm quà lưu niệm từ lá dứa,..Đem đến những trải nghiệm cực thú vị và bất ngờ cho người tham quan đó nha. 

Địa điểm; Tổ 2, thôn Cần Nhân, Xã Cẩm Thanh, TP Hội An, Tỉnh Quảng Nam 

Giờ mở cửa: từ 7h00 - 17h00 

3. Phố cổ Hội An 

Cái tên Hội An dường như đã không còn quá xa lạ với các tín đồ du lịch rồi nhỉ. Cùng với thiết kế cổ kính, hình ảnh phố cổ Hội An giản dị ghi dấu ấn đậm nét với khách du lịch mỗi khi đến thăm. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng mà không ghé thăm Hội An đúng là bỏ phí. Không chỉ nổi tiếng là một địa điểm check-in với không gian xinh lung linh ra thì ẩm thực phố Hội cũng được rất nhiều du khách yêu thích với các món ăn như cao lầu, cơm gà hay bánh mì thơm ngon. Đi vào buổi tối thì đừng quên trải nghiệm thả hoa đăng trên thuyền cũng thú vị lắm đó.

Địa điểm: TP Hội An, Quảng Nam 

4. Bán Đảo Sơn Trà 

Bán Đảo Sơn Trà sẽ là một gợi ý không tồi cho dịp lễ 2/9 này cho những bạn không biết đi đâu. Mệnh danh như là một viên ngọc quý của TP Đà Nẵng xinh đẹp, nơi đây hấp dẫn du khách bởi những bãi biển xanh rì lớn nhỏ đều có. Cùng với hệ sinh thái tự nhiên phong phú, nên khí hậu ở đây phải nói là rất ôn hòa và mát mẻ.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Nổi tiếng với thiên nhiên độc đáo là nơi giao hòa giữa rừng núi và biển cả, khi đến đây bạn đừng bỏ qua các bãi tắm tuyệt sắc như Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Đá Đen,...Đặc biệt, nếu muốn ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì có thể check-in tại Đỉnh Bàn Cờ hay tham quan chùa Linh Ứng cũng rất thú vị đó nha.  

Địa điểm: Bán Đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng 

5. Chùa Linh Ứng 

Chùa Linh Ứng tọa lạc ở độ cao 693m so với mực nước biển nằm ngay trên Bán Đảo Sơn Trà. Đây cũng chính là nơi đặt tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam với độ cao 67m. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp,  không gian nơi đây vô cùng thanh tịnh giúp bạn rời khỏi sự nhộn nhịp, tấp nập của thành phố vào những dịp lễ như vậy. Ngôi chùa tựa lưng vào bán đảo, hướng về phía biển Đông, xung quanh là đảo Cù Lao Chàm, nhìn phía xa là Đèo Hải Vân 

Địa điểm: Vườn Lâm Tỳ Ni, Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

6. Bà Nà Hill 

Một không gian Châu Âu thu nhỏ trên đỉnh núi, đây là một địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước mà bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội ghé thăm Đà Nẵng dịp lễ này. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Đến với Bà Nà Hill bạn còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo cao và dài nhất nhất thế giới với độ dài 5,801 mét và cao 1.368 mét. Tiết trời ở đây vô cùng mát mẻ sẽ là một lựa chọn thích hợp để trốn cái nóng Đà Nẵng lắm đó. Nếu ghé thăm Bà Nà cũng đừng quên check-in cây Cầu Vàng với thiết kế bàn tay độc đáo đó nha. 

7. Bãi biển Mỹ Khê

Đến Đà Nẵng mà không đi chơi biển thì còn gì là vui, hãy để Helio gợi ý cho bạn một bãi biển xinh đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng. Mỹ Khê sẽ là một địa điểm vô cùng phù hợp giúp đánh bay tiết trời nắng nóng tại thành phố biển xinh đẹp này đấy. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê luôn có sức hút khó cưỡng với vẻ đẹp trong xanh của những làn nước mát. Ngoài được tắm mình trong làn nước mát, bạn có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời hào hứng như lướt sóng, thả diều, chèo sup cùng đồng bọn.

Địa điểm: Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng 

8. Cầu Rồng 

Đây là một trong những biểu tượng của thành phố mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi đến tham quan Đà Nẵng rồi đấy. Một địa điểm check - in siêu hot được các du khách ưu ái ghé thăm. Điểm đặc biệt mà không phải cây cầu nào cũng có đó khả năng phun nước và phun lửa từ con rồng sắt uốn lượn trên cầu. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Lịch trình cụ thể cho bạn ghé thăm cây cầu: Cầu Rồng sẽ phun bắt đầu từ 21h vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần hoặc vào các dịp lễ tết lớn trong năm. Lưu ngay thời gian lại để đừng bỏ lỡ những màn trình diễn hoành tráng đến từ chú rồng vàng Đà Nẵng này nhé.

Địa điểm: Đường Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng  

9. Suối mơ 

Nếu là một người yêu thích thiên nhiên thì suối mơ sẽ là lựa chọn hợp lý vào dịp lễ này rồi đấy. Đây là một khu sinh thái cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km còn khá hoang sơ và chưa được khai thác nhiều. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới núi, rừng, sông, suối và được tắm mình trong dòng nước mát lạnh từ thác đổ về. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các đặc sản núi rừng như: sóc, gà, chim, thỏ, dê,.. tại những ngôi nhà bằng tre, cọ, nứa,...

Địa điểm: Xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

10. Khu du lịch Hòa Phú Thành 

Một khu tổ hợp kết hợp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, nhà hàng và các hoạt động tham quan hấp dẫn phù hợp cho cả gia đình. Đến đây du khách không chỉ được nghỉ dưỡng, tham gia vào các hoạt động giải trí mà còn có thể tự tổ chức picnic quây quần bên nhau vào dịp lễ 2/9 này đó. 

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi Đà Nẵng

Các hoạt động vui chơi ở đây cũng khá đa dạng từ trượt máng nước, tắm hồ bơi, tắm suối, đu dây qua suối hay các trò chơi mới lạ như zipline rất thú vị để chơi đông người đấy nhé. 

Địa điểm: Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng 

Với những địa điểm thú vị mà Helio đã gợi ý cho các bạn, câu hỏi Nghỉ lễ đi đâu chơi ở Đà Nẵng dường như đã đỡ hóc búa hơn rồi đó nhỉ. Hy vọng với sự trợ giúp ở trên bạn và cả gia đình sẽ tìm ra những địa điểm đi chơi 2/9 phù hợp để khiến chuyến du lịch cùng những người thân yêu thêm phần ý nghĩa hơn nhé. 

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết