CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW NGAY 10 QUÁN BÁNH CANH ĐÀ NẴNG ĐÔNG KHÁCH NHẤT

REVIEW NGAY 10 QUÁN BÁNH CANH ĐÀ NẴNG ĐÔNG KHÁCH NHẤT 

Bánh canh - một món ăn với hương vị bình dị và quá đỗi quen thuộc với những con người Đà Nẵng. Đây dường như là một món ăn được ưa chuộng không chỉ vào mỗi buổi sáng mà còn là một món ăn lấp bụng vào buổi tối muộn. Hôm nay hãy cùng Helio tham khảo ngay 10 địa chỉ bán bánh canh Đà Nẵng được ưa thích thôi nhé. 

TOP 10 QUÁN BÁNH CANH NÓNG HỔI XÌ XỤP KHÔNG NÊN BỎ QUA 

1. Bánh canh Bờ - Helio 

Một địa chỉ uy tín để thưởng thức một tô bánh canh đúng điệu mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio. Bánh canh ở đây có hai loại chính: bánh canh bột lọc sần sật và bột gạo mềm cho những bạn sợ nặng bụng cũng có thể thưởng thức.  

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Một phần đặc biệt sẽ gồm xương heo, trứng cút và chả cá nhiều loại. Bên cạnh đó bạn còn có thể gọi riêng phần xương heo hay chả cá để thưởng thức cùng với những chiếc quẩy giòn tan nữa nhé. Hương vị nước lèo ngon ngọt được hầm từ xương heo ăn kèm với một chút hành, rau răm và hạt tiêu cũng đủ gây thương nhớ cho thực khách khi đến đây rồi đó.

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Ngoài món bánh canh thơm ngon ra, Tổ hợp ẩm thực đêm Helio còn là một thiên đường với vô vàn các quầy ăn hấp dẫn. Từ các món đặc sản Đà Nẵng, ăn vặt đến phố nướng Helio với các món nướng nhâm nhi cùng sinh tố “lúa mạch” cho bạn tha hồ lựa chọn đấy nhé. 

2. Bánh canh Bà Thu Đà Nẵng 

Menu bánh canh ở bà Thu rất đa dạng từ các loại bánh canh chả nào là chả cá, chả cua, chả tôm, chả ghẹ hay bánh canh xương như xương trứng, xương chả, xương cua tới xương cá lóc,... Một phần ở đây được bài trí rất bắt mắt với đầy ụ các loại nguyên liệu. Nước dùng cũng rất đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. 

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 78 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h30 - 22h00 

3. Bánh canh Ruộng - Hà Thị Thân

Một địa chỉ luôn luôn đông và được rất nhiều thực khách ưu ái ghé tới nằm trên con đường Hà Thị Thân với cái tên gọi khá bình dị - bánh canh Ruộng. Dù chỉ là một quán vỉa hè nhưng chất lượng món ăn sẽ khiến bạn không thất vọng đâu nhé. Nước dùng thanh ngọt được hầm từ chả cá, xương và thịt cá lóc mềm. 

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 20 Hà Thị Thân, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 11h00 - 21h00 

4. Bánh canh Bà Sen Đà Nẵng  

Bánh canh Bà Sen - một tiệm bánh canh lâu đời mà bạn chắc hẳn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé Đà Nẵng. Nằm trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, quán luôn tấp nập các thực khách địa phương và du khách ghé thăm. Một tô bánh canh ở đây bao gồm đầy đủ xương heo, chả, tôm cá, ăn cùng với bánh quẩy giòn rụm của quán.

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 221 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00 

5. Bánh canh Đường Ray Đà Nẵng 

Tuy nằm ẩn phía trong mặt đường lớn nhưng bánh canh Đường Ray Đà Nẵng lại rất đông khách nhờ vào hương vị nước dùng đậm đà ngọt vị xương. Bánh canh ở quán chủ yếu là bánh canh chả cá và trứng cút ngoài ra bạn có thể ăn kèm với chả cây và nem chua. 

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: K77A/ 09 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h30 - 19h00

6. Bánh canh Cá Cô Cúc - Cầu Thuận Phước 

Nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, bánh canh Cô Cúc nổi tiếng từ khi chỉ là một quán ăn bình dân sập xệ cho tới khi được nâng cấp khang trang hơn. Chất lượng món ăn vẫn luôn được giữ phong độ cùng hương vị nước dùng và cá nục ăn kèm. Quán chuyên bán bánh canh cá nục ăn kèm với chả cá và hành phi rất độc đáo.

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: Dưới chân cầu Thuận Phước, ngã ba giao nhau đường Lê Văn Duyệt - Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h00 - 23h00 

7. Bánh canh Hiền

Nếu như quá ngán các món bánh canh xương chả thì thử ngay một tô bánh canh vịt ở quán Hiền thôi nhé. Đây là một món ăn đặc sản Quảng Trị có hương vị khá lạ miệng nhưng cũng sẽ khiến bạn đổ gục vì độ thanh ngọt từ nước hầm vịt đó. Ăn kèm với một chút hành tây, rau răm, nước chấm thì còn gì bằng. 

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 75 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00 

8. Bánh canh hẹ - Nguyễn Hoàng 

Một món ăn đặc sản Phú Yên ngay trong lòng thành phố mà bạn nên thử nếu là tín đồ của bánh canh đó là món bánh canh hẹ trứ danh. Bánh canh ở đây sợi mềm và nhỏ, thơm thơm mùi gạo ăn kèm cùng chả cả chiên vàng. Và không thể thiếu đó là một tô như vậy sẽ được cho thêm đầy ắp hẹ đó nha.

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 326 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h30 - 20h00 

9. Bánh canh tôm tít Biển Thọ Quang 

Một tiệm bánh canh lạ miệng với nguyên liệu chính từ tôm tít sẽ khiến bạn phải thích thú vì độ ngon khó cưỡng đó nha. Nước lèo ở đây mang một hương vị ngọt đậm đà từ tôm tít tươi sống. Với một tô đặc biệt sẽ đầy đủ topping bao gồm chả cá, trứng, tôm ăn kèm với hành lá và hành phi thơm lừng. 

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: Lô 40 Hoàng Sa, ngã 3 Nguyễn Phan Vinh, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h00 - 17h00

10. Bánh canh cá nục Nhi 

Đây chắc hẳn là một địa điểm quá quen thuộc đối với các bạn sinh viên vì nằm gần ngay các khu trường đại học với 3 chi nhánh trãi rộng. Bánh canh ở đây phải nói trước tiên là về vị ngọt của nước lèo không lẫn vào đâu được được hầm từ xương cá nục tươi ngon. Menu bánh canh ở đây cũng rất đa dạng từ cá rim khô, chả cá, da heo, chả cua, xương,...

Bánh canh Đà Nẵng ngon

Địa điểm: 

- 338 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng ( mở tới 0h)

- 39 Tố Hữu, Đà Nẵng

- 01 Âu Cơ, Đà Nẵng (mở tới 0h) 

Nếu là tín đồ của món bánh canh thơm ngon thì bạn chắc hẳn không nên bỏ lỡ 10 quán bánh canh Đà Nẵng mà Helio đã nói đến ở trên đâu nha. Với hương vị vô cùng đặc trưng, mỗi quán ăn sẽ là những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết