CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ “XỊN SÒ” TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ “XỊN SÒ” TẠI ĐÀ NẴNG 

Sinh nhật con yêu sắp đến gần mà bố mẹ còn đang phân vân không biết tổ chức tiệc như thế nào? Vậy thì hãy cùng Helio gợi ý 5 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé để biến bữa tiệc của con trẻ ngập tràn niềm vui ngay dưới đây thôi.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ 

1. Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio

Không gian tổ chức sinh nhật ngoài trời cho mùa hè này tại Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio sẽ là một địa điểm thích hợp cho các bé đấy bố mẹ ơi. Không chỉ được trang hoàng bằng các phông nền dễ thương, có bóng bay mà ở đây còn cung cấp thêm các dịch vụ như MC, chú hề vặn bóng,...

Vô vàn các hoạt động vui nhộn để đem đến những kỷ niệm khó quên trong cột mốc trưởng thành của các con. Không gian ở đây còn rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật cho đa dạng độ tuổi và các sự kiện sôi động nữa đó.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng

Menu tiệc ở đây cũng rất đa dạng ngoài các set ăn dành riêng cho các bé thì còn có thực đơn cho người lớn từ các món ăn chơi đến ăn tiệc, từ Á đến Âu. Với một khẩu phần ăn tiệc của bé thường sẽ được phục vụ trong khay nhựa để tránh bị rơi bể khi bé vui đùa cùng bạn bè. Đây cũng là một điểm cộng mà không phải nơi nào cũng có. Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng

Địa điểm: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30-22h30

2. Helio Kids 

Với trẻ nhỏ sinh nhật là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và khôn lớn của các con. Tuy nhiên công việc bận rộn khiến bố mẹ không có nhiều thời gian để lên kế hoạch tổ chức sinh nhật. Vậy thì Helio Kids sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bố mẹ giải quyết trăn trở trong những dịp đặc biệt như vậy đấy.

Không gian của Helio Kids nằm ngay trong một khu trò chơi dành cho trẻ nên khi tổ chức tiệc ở đây các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức vui chơi với vô vàn các trò chơi giải trí. Bố mẹ cũng sẽ không phải lo lắng vì sự an toàn của các con khi luôn có nhân viên quan sát và chơi đùa cùng các em. 

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng

Ở đây sẽ gồm có 3 loại phòng chính cho bạn lựa chọn: Bingo, Halo và Ola. Mỗi căn phòng sẽ được trang trí theo một concept khác nhau và có sức chứa khác nhau tùy theo số lượng khách mời của bữa tiệc.

Với một gói dịch vụ tổ chức sinh nhật ở đây, menu sẽ bao gồm đùi gà, khoai tây, mì ý, soup đủ lấp đầy dạ dày bé xinh của các bé đó nha. Ngoài ra không gian còn được setup đầy đủ loa, mic cùng với MC dẫn chương trình.

Địa điểm: Tòa nhà Helio Center, 01 Đ. 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h-22h

3. Mr. Beer

Mr Beer luôn để lại những dấu ấn tốt trong lòng khách hàng với không gian tổ chức sinh nhật rộng rãi. Đây là địa điểm các bậc phụ huynh có thể tham khảo để tổ chức sinh nhật cho con yêu cùng gia đình.

Tuy là một quán nhậu bình dân nhưng đội ngũ tổ chức tiệc sinh nhật lại rất hoành tráng trong khâu trang trí. Ngoài cung cấp backdrop thì quán còn trang bị thêm pháo sáng, dịch vụ chụp ảnh và karaoke miễn phí cho sinh nhật. 

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng

Tuy nhiên vì là một quán nhậu nên quán sẽ khá là ồn ào chỉ thích hợp khi tổ chức cùng gia đình. Nếu khách mời là các bạn nhỏ thì bố mẹ cũng nên cân nhắc về không gian tiệc này nhé.

Địa điểm: 137, 139, 141 Xô Viết Nghệ Tỉnh, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 9h - 23h

4. Koko Green

Đến với Koko Green, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Không gian kín đáo, nhỏ xinh rất phù hợp để tổ chức một buổi sinh nhật cùng bạn bè cho bé. Thực đơn bữa ăn cũng rất hấp dẫn với đầy đủ các món mặn, ngọt cùng các thức uống bổ dưỡng tùy theo yêu cầu của mẹ.

Những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng

Ở đây cực kì nổi tiếng với thực đơn bánh ngọt ngoài ra còn có tiệc mặn và buffet đa dạng cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy còn có thêm các dịch vụ tổ chức trò chơi hay chú hề bong bóng để khiến sinh nhật của các con thêm ngập tràn niềm vui nữa đó. 

Địa điểm: 234 Phan Châu Trinh, Hải Châu Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 9h - 21h30

5. Nhà hàng Ecstasy

Nhà hàng Ecstasy cũng là một trong những địa chỉ tin cậy cho các dịp sinh nhật. Không gian ở đây không chỉ dành cho người lớn mà còn khá phù hợp cho các bạn nhỏ. Với diện tích trong nhà rộng rãi nhà hàng thường phục vụ cho các bữa tiệc sinh nhật đông người.

Những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng

Ngoài ra, nơi này cũng cung cấp thêm các dịch vụ trang trí sinh nhật như bóng bay hay bảng đèn led rất đặc sắc. Nói về menu thì tại quán có rất nhiều món ngon với mức giá phải chăng. Cách trình bày món ăn đẹp và bắt mắt chính là một điểm cộng cho quán đấy nhé.

Địa chỉ: 164 – 166 – 168 Phan Châu Trinh,  Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 9h - 22h

Trên đây là Top 5 các địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé mà bố mẹ có thể tham khảo nếu ở Đà Nẵng nhé. Với không gian đa dạng, linh hoạt và môi trường hoàn toàn phù hợp thì Helio Center sẽ là một địa điểm lý tưởng khiến sinh nhật các bé năm nay trở nên đặc biệt hơn đấy. Ngại gì mà không nhấc máy và liên hệ vào số hotline 0935 614499 - 0931 979282 để đặt bàn thôi nào các mẹ ơi.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết