CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5+ QUÁN LẨU LY ĐÀ NẴNG CHUẨN VỊ THÁI CHUA CAY KHÓ CƯỠNG

TOP 5+ QUÁN LẨU LY ĐÀ NẴNG CHUẨN VỊ THÁI CHUA CAY KHÓ CƯỠNG 

Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu ly thơm ngon, tiện lợi thì không thể nào bỏ qua list các quán lẩu ly Đà Nẵng tại đây nha. Cùng Helio lưu ngay địa chỉ với top 7 quán lẩu ly vệ sinh mà giá cả vô cùng phải chăng thôi nào.

NHỮNG QUÁN LẨU LY ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio 

Cái tên Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio đã không còn quá xa lạ với các tín đồ ăn vặt rồi nhỉ. Các quầy ăn ở đây cực đa dạng từ các món ăn no như bánh xèo, mì quảng đến các món ăn chơi như bánh tráng trộn, gỏi cuốn đều rất đặc sắc. Đến đây mà không thử liền một phần lẩu ly nóng hổi thì bạn đúng là bỏ phí đó nha. 

QUán lẩu ly Đà Nẵng

Nước dùng của món lẩu ly ở quán đậm đà chua chua cay cay vị Thái khá đặc trưng. Vị thanh ngọt vừa phải chỉ cần húp một ngụm cũng khiến các thực khách tấm tắc khen ngon. Đặc biệt, phần topping đầy ụ nào là tôm, các loại viên thả lẩu, rau, đậu phụ nhìn thôi cũng đã mê mẩn rồi đấy. Nước dùng sẽ luôn được hâm nóng để phục vụ một phần nóng hổi liền đến tay thực khách.

QUán lẩu ly Đà Nẵng

Điểm cộng ở đây là chỗ ngồi dành cho thực khách đến ăn vô cùng rộng. Bạn có thể mua thêm các món ngon khác tại Tổ hợp để có thể thưởng thức bàn tiệc ẩm thực trọn vẹn tại đây nhé. Vừa ăn vừa thưởng thức sân khấu Mecutis cực tình ngay gần đó thì còn gì bằng.

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Lẩu ly - Cá viên chiên Nhà AK 

Nhà AK cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ nếu yêu thích món lẩu ly đó nha. Ngoài nổi tiếng với món cá viên chiên nước mắm trứ danh thì món lẩu ly cũng đc các bạn trẻ đến ăn ưa chuộng.  

Quán lẩu ly Đà Nẵng

Ở đây sẽ có 3 loại nước dùng chính là lẩu tomyum dành cho các bạn thích ăn chua cay nhẹ, lẩu kimchi dành cho những tín đồ ăn cay và lẩu trùng khánh lạ miệng. Topping lẩu khá đa dạng bạn sẽ được tùy ý lựa chọn theo khẩu vị của mình. Nếu đi đông thì ở đây còn có cả phần lẩu lớn cho hội bạn. 

Địa điểm: Cuối đường Trần Văn Dũng (đường mới mở, Hồ Nghinh kéo dài), gần 82 Lâm Hoành, đối diện quán cafe Lượm Nhặt

Thời gian mở cửa: 17h00 - 23h00 

3. Dongji Hotpot - Lẩu ly Đà Nẵng 

Một tiệm lẩu ly mới toanh nằm trên con đường Núi Thành tấp nập mà bạn phải ghé liền đấy. Dongji Hotpot chuyên bán các món ăn vặt hấp mới lạ hấp dẫn giới trẻ như lẩu ly, mì trộn hay chân gà rút xương,...

Quán lẩu ly Đà Nẵng

Menu lẩu ở đây đa dạng với nhiều loại combo khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài các topping lẩu viên truyền thống quán còn có topping hải sản tươi ngon. Không gian quán khá rộng rãi với những chiếc bàn bệt có thể ngồi lại ăn.

Địa điểm: 82 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 18h30 - 22h00

4. Lẩu ly Take Away Nari 

Quán nằm ngay mặt tiền vỉa hè đường 2/9 đối diện là công viên Apec nên khá dễ tìm. Thay vì ăn cùng với bún thì đặc trưng của quán là ăn với mì tôm được trụng chín nên nếu ai không thích ăn bún thì có thể tham khảo địa điểm này nha. 

Quán lẩu ly Đà Nẵng

Một phần lẩu với full topping vừa đủ cho một người ăn. Nước dùng lẩu chua cay ở đây có vị thanh nhẹ ngọt vị lẩu Thái mà không bị cay quá gắt, còn vị lẩu Hàn lại khá đậm vị. Nếu thích ăn thêm nhiều topping quán còn có quầy line bên cạnh cho bạn tha hồ chọn thêm với mức giá tầm 10k/7 viên hay 10k/3 viên tùy loại. 

Địa điểm: 22 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h30 - 22h30 

5. Lẩu ly xiên que - Trái cây tô Trưng Nữ Vương 

Nếu bạn chưa tìm được quán lẩu ly chân ái nào trong lòng mình thì ghé thử quán lẩu ly xiên que thử nhé. Quán trước giờ nổi tiếng với các món sinh tố trái cây tự chọn giờ đã có thêm cả lẩu ly xiên giá hạt dẻ. 

Quán lẩu ly Đà Nẵng

Nước dùng ở quán khá đậm đà, chua cay vị lẩu Thái. Tuy nhiên, topping của lẩu chủ yếu là các món viên chiên nên sẽ hơi hạn chế bù lại một phần ở đây siêu nhiều. Lấp đầy bụng với một phần lẩu chất lượng rồi nhâm nhi 1 ly sinh tố ở quán nữa là hết sảy luôn.

Địa điểm: 24 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 16h00 - 23h00 

Một món ăn vừa tiện lợi vừa no bụng cho đủ khẩu phần một người ăn thì lẩu ly là món ăn chân ái rồi đó. Với top 5+ các quán lẩu ly Đà Nẵng ngon ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm ra địa điểm lý tưởng lấp đầy chiếc bụng đói của mình nhé. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết