CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA CHỈ BÁN TÀU HŨ TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN LẠ MIỆNG TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA CHỈ BÁN TÀU HŨ TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN LẠ MIỆNG TẠI ĐÀ NẴNG 

Một món ăn tráng miệng từng làm mưa làm gió với giới trẻ trong thời gian vừa qua - tàu hũ trân châu đường đen vừa lạ miệng vừa thanh mát. Nếu là một tín đồ hảo ngọt thì bạn không nên bỏ qua bài viết này đâu nhé. Sau đây hãy cũng Helio khám phá ngay những địa chỉ bán tàu hũ trân châu đường đen thơm ngon tại Đà Nẵng thôi nào.

BỎ TÚI NGAY 6 ĐỊA ĐIỂM TÀU HŨ TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Khi ghé thăm Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio, bạn sẽ bất ngờ với các quầy đồ ăn đa dạng từ ăn vặt đến ăn no và cả các món tráng miệng. Nhắc đến các món tráng miệng thì không thể nào bỏ qua Tàu hũ trân châu đường đen rất được các thực khách ưa chuộng rồi đó. 

Địa chỉ bán tàu hũ trân châu đường đen tại Đà Nẵng

Vào những ngày trời hè nóng bực này, mà thưởng thức ngay một phần tàu hũ núng nính mát lạnh ăn kèm trân châu sần sật giòn dai thì còn gì bằng. Món có bắt nguồn từ Singapore, nên trong khâu chuẩn bị khu Tổ hợp luôn cố gắng giữ hương vị theo công thức nguyên bản của nó. 

Đặc biệt, tàu hũ ở đây không bị quá nhão, dẻo thơm mùi đậu nành nguyên chất và không quá ngọt. Tàu hũ sẽ được ăn kèm cùng nước đường truyền thống mix thêm với trân châu dai dai tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo và lạ miệng. Vừa ăn một phần tàu hũ mát lạnh vừa thưởng thức sân khấu âm nhạc cực chill ngay tại sân khấu Mecutis thì còn gì bằng nữa đúng không nào. Nhớ lưu lại địa chỉ dưới đây để cùng set kèo với hội bạn nha.

Địa điểm: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30-22h30

2. Tàu hũ Singapore 1995

Một quán ăn đã quá nổi tiếng về tàu hũ trân châu đường đen mà chắc hẳn bạn phải bỏ túi ngay. Menu ở quán cũng rất đa dạng, ngoài vị truyền thống trân châu đường đen nước cốt dừa thì quán còn có thêm các món tàu hũ mix khá độc đáo. Chẳng hạn như tàu hũ kem trứng trân châu, tàu hũ mix sốt dâu tây hay các loại chè. Bên cạnh các món tráng miệng mát lạnh, quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt ngon phù hợp cho các bạn nhỏ nữa đó.

Địa chỉ bán tàu hũ trân châu đường đen tại Đà Nẵng

Địa điểm: K511/39 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 14h-22h

3. Secret Garden

Bỏ túi ngay một địa điểm ăn tàu hũ trân châu đường đen thơm ngon ngay tại Đà Nẵng thôi nào. Khi đến đây bạn sẽ phải phát mê với sự đa dạng của các loại tàu hũ đấy nhé. Nào là tàu hũ dâu, tàu hũ đậu biết, tàu hũ chanh dây,…và không thể nào thiếu đi món tàu hũ trân châu đường đen truyền thống rồi. 

Địa chỉ bán tàu hũ trân châu đường đen tại Đà Nẵng

Món tàu hũ ở đây được trang trí đẹp mắt ăn kèm với trân châu và nước cốt dừa thơm béo. Thập cẩm sẽ có thêm các loại thạch dừa và thạch cà phê giòn dai nữa đấy. Đậu phộng, dừa bào sợi được thêm vào khiến món ăn trở nên thú vị hơn. 

Địa điểm: 348 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 14h – 22h

4. Tàu Hũ Xe Lam Đà Nẵng

Tàu Hũ Xe Lam – một địa chỉ quá quen thuộc của những bạn trẻ thời đầu với những món ăn chuyên về tàu hũ. Quán từ xưa đã rất nổi tiếng với các món tàu hũ truyền thống thì giờ đây đã được nâng cấp trong thực đơn với tàu hũ trân châu đường đen thơm ngon. 

Địa chỉ bán tàu hũ trân châu đường đen tại Đà Nẵng

Tàu hũ mềm dẻo nhưng không quá bỡ hay vỡ nước được trang trí thêm bằng thạch nhiều màu sắc khá hấp dẫn. Ngoài tàu hũ ra thì ở đây còn phục vụ thêm cả kem và trà sữa. Nếu thích check-in sống ảo, quán cũng có nhiều góc rất xinh cho bạn tha hồ tạo dáng để có những bức ảnh đẹp đấy nha.

Địa điểm:176 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10h – 22h30

5.Truyền Thái Y

Tàu hũ trân châu đường đen ở đây được làm từ 100% đậu nành nguyên chất với hàm lượng dinh dưỡng cao sẽ là một món ăn phù hợp cho cả phụ nữ và trẻ em. Các nguyên liệu của quán đều là nhà làm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Địa chỉ bán tàu hũ trân châu đường đen tại Đà Nẵng

Quán có 3 vị cho các bạn lựa chọn là: truyền thống, phô mai, chocolate còn có thêm topping lạ miệng như kem trứng, phô mai viên hay kem flan. Giá cả lại rất phải chăng bạn có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

Địa điểm: 329 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h – 22h

6. Chè Liên Đà Nẵng

Chè Liên đã quá nổi tiếng không chỉ với người dân Đà Nẵng mà còn với du khách gần xa về hương vị đặc trưng của chè Thái. Ngoài các món chè đã được các thực khách quá ưa chuộng, thì tàu hũ trân châu đường đen cũng là một món ngon không kém cạnh. 

Tàu hũ ở đây được quán chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu đậu nành. Món ăn dẻo dẻo, sánh mịn có vị thơm béo bùi bùi tự nhiên sẽ khiến bạn phát mê đấy nhé. Bên cạnh món tàu hũ trân châu truyền thống thì đến đây bạn đừng bỏ qua món tàu hũ sầu riêng thơm lựng nữa nha.

Địa điểm: 175 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h – 22h

Còn chờ gì nữa mà không đến khám phá ngay 6 địa chỉ bán tàu hũ trân châu ngon bá cháy ngay giữa lòng Đà Nẵng này thôi nào. Đánh bay cái nóng mùa hè oi ả với các món ăn tráng miệng thanh mát khác ngay tại Helio thôi bạn nhé.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết