CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 QUÁN BÚN THỊT NƯỚNG NGON Ở ĐÀ NẴNG - ĂN LÀ NGHIỆN

TOP 6 QUÁN BÚN THỊT NƯỚNG NGON Ở ĐÀ NẴNG - ĂN LÀ NGHIỆN 

Bún thịt nướng một món ăn dân dã nhưng đầy cuốn hút. Là sự kết hợp tuyệt vời từ những nguyên liệu đơn giản khiến bao thực khách siêu lòng mỗi khi đến Đà Nẵng. Sau đây hãy cùng Helio khám phá ngay những quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng rất được người dân địa phương yêu thích.

NHỮNG QUÁN BÚN THỊT NƯỚNG NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng 

Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua một trong những địa điểm hot hit về ẩm thực - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng. Bún thịt nướng ở đây đem đến hương vị đặc trưng của món ăn với phần nước sốt đậm đà được làm từ đậu phộng và gan bùi bùi, beo béo. 

Những quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Tinh hoa của món ăn ở đây nằm ở phần nêm nếm gia vị cho thịt nướng vừa phải không bị quá mặn. Thịt ở đây được nướng cháy xém trên than hồng tạo nên một tô bún thịt nướng ngon khó cưỡng. Ăn món này thì đừng quên bỏ kèm rau sống vào cho ngon bạn nhé.

Những quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Ngoài nổi tiếng với món thịt nướng, ở đây bạn còn có thể thưởng thức thêm các món đặc sản Đà Nẵng thơm ngon. Không cần đi xa mà vẫn khám phá được ẩm thực Đà Nẵng ngay trong khu Tổ hợp đêm này thì còn gì bằng. Thưởng thức xong một tô bún ngon lành thì nhớ ghé ngang Mecutis tận hưởng âm thanh du dương nhạc sống thôi nhé. 

Quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Địa chỉ:  Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Bún thịt nướng bà Trai 

Một địa chỉ quá quen thuộc với không ít người dân Đà Nẵng, bún thịt nướng Bà Trai để lại trong lòng các thực khách một hương vị khó quên. Quán đã bán từ lâu đời với ba món chủ chốt là bún thịt nướng, bò lá lốt và nem lụi. 

Quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Một phần bún ở đây khá chất lượng với đầy đủ rau dưa, đồ chua và bún nhiều. Thịt nướng ở đây thì không có gì để chê, sốt chấm cũng rất đậm đà kết hợp với nhau tạo ra một món ăn ngon mê ly. Không gian quán cũng rất rộng rãi và thoải mái để bạn có thể ngồi lại ăn.

Địa chỉ: 194 Đống Đa, Hải Châu Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 13h - 22h  

3. Bún thịt nướng Bà Xuân

Chiều chiều đói bụng mà lại thèm bún thịt nướng thì đây sẽ là địa chỉ uy tín cho các bạn ghé đến đấy. Quán bún thịt nướng Bà Xuân cũng là một quán bán lâu đời và nổi tiếng. Không gian quán thì cực thoáng mát nằm ngoài trời, nên không phải lo thiếu chỗ ngồi đâu bạn nhé.

Quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Đến đây bạn sẽ phải bất ngờ vì menu đa dạng nào là bún mắm nêm heo quay, ram cuốn cải, cơm gà xé, cơm sườn. Tuy nhiên bún thịt nướng vẫn là món ăn ngon đã tạo nên thương hiệu cho quán mà bạn nhất định phải thử. 

Địa chỉ: 469 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h - 22h 

4. Bún thịt nướng Ty 

Nếu ai đã từng thưởng thức món bún thịt nướng ở đây thì khó lòng mà quên được hương vị đặc trưng, đậm đà rất khác so với nhiều quán. Một phần bún thịt nướng ở đây sẽ ăn kèm với bánh phồng tôm giòn rụm. Thịt nướng được ướp đậm vị tuy nhiên nước sốt sẽ hơi mặn nên bạn nhớ dặn chủ quán trước nhé. 

Quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Rau sống ăn kèm và dưa chua ở đây rất tươi ngon và được quán cho thêm rất nhiều. Ngoài bún thịt nướng ra thì menu của quán cũng siêu đa dạng như có thêm nem lụi, bún mắm, bánh lọc, bánh nậm cũng khá ngon bạn có thử đó nha.

Địa chỉ: 413 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h30 - 21h30

5. Bún thịt nướng Hồng Nguyệt

Với những tín đồ của món bún thịt nướng thơm ngon thì không thể nào bỏ qua quán bún thịt nướng Hồng Nguyệt được đâu nè. Quán rất nổi tiếng với bánh xèo và nem lụi nữa đó nha. Phần sốt ở đây được chế biến tỉ mỉ rất vừa miệng không quá mặn mà còn rất bùi bùi.

Quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Điều khiến quán chiếm được cảm tình của khách hàng mỗi khi tới đây đó là thái độ nhiệt tình, vui vẻ của chủ quán. Rau sống ở quán sẽ cho ra tô riêng để bạn thỏa sức ăn cùng với tô bún thịt nướng ngon miễn chê

Địa chỉ: 

  • CS1: K178/10 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

  • CS2: 115 Hoàng Diệu , Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 18h - 23h 

6.  Bún thịt nướng Loan 

Quán bún thịt nướng Loan nằm trong một trong những quán bún thịt nướng ngon ở quận 3 mà bạn không nên bỏ qua đâu nha. Giả cả ở đây cũng rất hợp lý phù hợp với học sinh sinh viên. Chất lượng thì không còn gì để bàn ở quán, thịt được ướp và nướng phục vụ ngay nóng hổi. Đến đây bạn có thể thưởng thức thêm món bánh xèo hay nem lụi cũng rất nổi tiếng ở quán.

Quán bún thịt nướng ngon ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 831 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h

Chắc hẳn rằng với 6 quán thịt nướng ngon ở Đà Nẵng mà Helio đã gợi ý, bạn sẽ tìm ra một địa chỉ tin cậy để thưởng thức món ăn ngon mê ly này. Hè này nếu có dịp đến Đà Nẵng thì ngần ngại gì mà không bỏ túi ngay những món ăn đặc sản để biến chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn nhé. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết