CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

TOP 7 LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Ở Đà Nẵng có rất nhiều điểm đến để cho du khách tham quan khám phá, với những cảnh đẹp như bờ biển xanh, các danh lam thắng cảnh, những địa điểm vui chơi. Ngoài những cảnh đẹp ở Đà Nẵng, thì những món ngon ở nơi đây cũng là một phần mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nền ẩm thực phong phú đa dạng, khiến mọi du khách khi đến đây luôn say đắm. Để có thể dễ dàng khám phá được hết những món ngon đặc trưng của Đà Nẵng, vui chơi tới bến, chắc chắn du khách không thể bỏ qua Helio một khu tổ hợp vui chơi giải trí ăn uống vô cùng hấp dẫn.

TOP 7 LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO

1. Tổ hợp ẩm thực đêm Helio hội tụ đủ các món đặc sản

Đến Đà Nẵng du lịch nếu bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu các quán ăn địa phương, hay không đi được nhiều chỗ, thì có thể ghé chợ đêm Helio. Khu tổ hợp ẩm thực đêm hội tụ hơn 200 món ngon từ ăn vặt đến ăn no, các món đồ uống hottrend giải khát siêu ngon.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được các món đặc sản của Đà Nẵng thơm ngon như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, bún thịt nướng, bánh xèo, nem lụi, bánh căn, bún mắm,...nơi đây sẽ hội tụ tất cả các món đặc sản của Đà Thành.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Hay xì xèo với Phố Nướng thơm lừng với món heo quay, xiên thịt nướng, lòng nướng, tai mui nướng đầy hấp dẫn. Thiên đường ẩm thực đa sắc vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ trong quá trình khám phá văn hóa ẩm thực của Đà Nẵng.

2. Sân khấu âm nhạc cực chill mỗi tối

Sau một ngày dài khám phá những điểm đến của Đà Nẵng, tận hưởng những món ngon của khu tổ hợp ẩm thực đêm, thì những bản nhạc tại sân khấu của Mecutis sẽ giúp bạn thư giãn.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Cùng người thương của mình order một ly bia, tận hưởng không gian cực chill lung linh, với những bản nhạc cực tình. Sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể nào quên được khi đến với Đà Nẵng.

3. Xả stress cùng Trạm Giải Trí

Đến với Trạm Giải Trí Helio bạn sẽ được thể hiện tài năng hội họa của mình qua những bức tượng, bức tranh cát, tranh số hóa. Đây được xem là một điểm hẹn được các bé con rất yêu thích mỗi khi đến với Helio.

Bên cạnh đó còn có những trò chơi thú vị cho bạn trải nghiệm miễn phí như game Wii, bi lắc,...cùng hội bạn của mình.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

4. Chợ phiên cuối tuần náo nhiệt

Bên cạnh những món ăn tổ hợp ẩm thực đêm còn đem đến cho du khách một không gian mua sắm xinh xinh. Với hơn 20 gian hàng phụ kiện, thời trang, giày dép, túi xách, đồ chơi, mỹ phẩm, đồ dùng cho cả gia đình,....Vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi ghé đến đây bạn có thể săn cho mình những món đồ cực chất.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

5. Tận hưởng không gian sự kiện náo nhiệt

Nếu bạn đến Helio vào các ngày lễ đặc biệt trong năm thì còn được vi vu với những lễ hội vô cùng náo nhiệt. Các chương trình sự kiện rộn ràng như múa lân, show diễn văn nghệ, đua xe thăng bằng, các không gian check in nổi bật, workshop đầy bổ ích cho các bé yêu.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

6. Khám phá khu vui chơi trong nhà

Đến Helio ngoài khám phá khu tổ hợp ẩm thực đêm, bạn có thể phá đảo thế giới gamezone, cùng nhau săn ticket đổi quà tại quầy Win Circle. Loạt game thùng hiện đại như đua xe, bắn súng, gắp thú bông, chơi bóng rổ, nhảy audition, game thách đấu như cú đấm Héc-Quyn, máy hockey, chiếc búa của thần Thor đủ trò đủ loại. Hay thể hiện sự khéo léo của mình thông qua các game carnival để rinh về những con thú bông xinh xắn.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Với các bé mầm non có thể ghé qua thiên đường Helio Kids để cùng vui chơi với thế giới sắc màu có hơn 30 phòng chơi thú vị. Để bé đắm chìm trong nhà banh, nhà phao, lắp ghép lego, làm bếp nhí, tô tượng, đi siêu thị, hóa trang,...Bên cạnh đó là chương trình sân khấu vô cùng náo nhiệt vào dịp cuối tuần với các trò chơi hoạt náo, quà tặng đặc biệt cho bé.

7. Giải trí cùng những bộ phim bom tấn tại rạp Metiz

Những ngày mưa gió nếu như bạn không biết hẹn hò ở đâu thì phải ghé ngay Metiz để lựa cho mình một bộ phim yêu thích. Cùng tận hưởng không khí lãng mạn bên người thương, trong không gian ấm áp. Sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời cho những ngày đông về ở Đà Nẵng.

NHỮNG LÝ DO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN HELIO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Một thiên đường ẩm thực vạn người mê với hàng trăm món ăn ngon tuyệt, một khu vui chơi náo nhiệt tưng bừng cùng những sự kiện bùng nổ. Chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết. Hãy đến và khám phá ngay nha!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết