CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 TỌA ĐỘ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT ẤM ÁP CÙNG GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 TỌA ĐỘ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT ẤM ÁP CÙNG GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

Vào mỗi dịp sinh nhật đến nếu như bạn vẫn còn đau đầu vì không biết nên tổ chức cùng gia đình và bạn bè ở đâu thì cùng Helio list ngay cho bạn Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng ngay bây giờ nhé!

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT TRONG LÒNG ĐÀ NẴNG

1. Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio 

Một địa điểm ngay gần khu trung tâm và nằm ngay trong chợ đêm Helio sầm uất. Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio là một khu tổ chức tiệc và sự kiện ngoài trời với quy mô rộng rãi. Để sinh nhật năm nay của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết tại sao không thử đến ngay với không gian ngoài trời về đêm này nhỉ.

Điểm độc đáo ở đây chính là nhờ vào thiết kế chia thành các khu riêng biệt theo bậc tam cấp nhìn như một quảng trường thu nhỏ. Bạn sẽ vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon vừa được đắm chìm trong giai điệu âm nhạc lãng mạn ngay trên quảng trường.

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Với menu đa dạng, ở đây có từ các món Á đến Âu, hay đồ nhậu và cả các món ăn đặc trưng ẩm thực Việt. Món ăn bắt mắt được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ khiến bạn phải xuýt xoa phát thèm đấy nhé.

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Ngoài ra bạn còn được cung cấp thêm các dịch vụ trang trí tùy theo chủ đề. Từ các bữa tiệc nhỏ lãng mạn cùng người yêu hay tiệc sinh nhật hoành tráng cùng gia đình và bạn bè.

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Địa điểm: 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Mr Beer 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật với giá thành hợp lý thì đây sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua. Có hệ thống phòng VIP sang trọng, hiện đại phục vụ cho các bữa tiệc lớn. Menu ở đây cũng khá nổi tiếng bởi sự đa dạng và cách trang trí bắt mắt khiến thực khách không thể hài lòng hơn về chất lượng nơi đây. 

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng

Địa chỉ : 139, 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10h30 - 22h30 

3. Hải Sản Phố:

Hè đến rồi, bạn có lẽ đang cần một chút vitamin sea của biển thì đây sẽ là một địa điểm tổ chức sinh nhật hợp lý cùng đồng bọn đấy. Không gian nằm sát biển có không khí vô cùng mát mẻ, dễ chịu có thể thoải mái lựa chọn vị trí trong nhà hay ngoài trời. Như tên gọi của quán, menu ở đây thiên về hải sản, và cực kỳ nổi tiếng với bể hải sản tươi sống giá cả phải chăng. Nếu như muốn tận hưởng view biển thơ mộng thì có thể tham khảo địa điểm này ngay thôi.

Top-7-tọa-độ-tổ-chức-tiệc-sinh-nhật-tại-đà-nẵng

Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10h - 22h30

4. Victory Beer

Chắc hẳn ai ở khu vực Hòa Khánh đã không quá xa lạ với địa điểm ăn nhậu tẹt ga Victory Beer. Tuy là quán nhậu nhưng không gian được trang hoàng với sân khấu DJ cực cháy. Khiến cho tiệc sinh nhật của bạn trở nên sôi động, náo nhiệt hơn nhiều đấy. Nói về đồ ăn thì ở đây menu cũng rất đa dạng từ các món nướng, hải sản, lẩu đến món thái, món trộn, món canh,..Ngoài ra, quán còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật khá là xịn sò mà bạn không nên bỏ qua.

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 40 Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 14h -2h

5. Nhà hàng Đông Dương  

Nằm ngay trên tuyến đường Trần Phú, là một nhà hàng khá là lâu đời đi theo lối thiết kế cổ điển. Nếu bạn đang tìm một không gian lãng mạn, ấm cúng để tổ chức tiệc sinh nhật cùng gia đình thì đây sẽ là một địa điểm khá là hay ho. Menu được chia theo các set tiệc đa dạng và món ăn chủ yếu là đồ Việt và Âu. Đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên đấy nhé.

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 9h-22h

6. Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh 

Một nhà hàng Hải sản khá lâu đời nằm ngay cung đường sát ra biển sẽ là một lựa chọn tổ chức sinh nhật hợp lý cho những bạn ghiền ăn hải sản đó. Nhà hàng có view hướng ra biển mát mẻ, vừa được ăn ngon lại được nhìn ra bãi cát trắng mịn thì còn gì bằng. Tuy giá cả sẽ hơn nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống đa dạng sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. 

Top 7 tọa đổ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 03-05 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 8h - 22h

7. Cá Lửa 

Là một trong những quán nhậu sang trọng, nổi tiếng nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, quán sở hữu view khá đẹp nhìn ra phía chân Cầu Rồng. Không gian thoáng mát, rộng rãi ở đây cũng rất phù hợp cho dịp sinh nhật hội họp bạn bè. Điểm độc đáo tại Cá Lửa có lẽ là menu với những món đặc trưng mà khi đến đây bạn không nên bỏ qua như cá cháy hay các món hải sản tươi sống. 

Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật thú vị tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 04 Bình Minh 4, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10h - 23h 

Với Top 7 tọa độ tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng thì Helio tin rằng bạn đã có thể tìm ra một địa điểm tổ chức phù hợp cho sinh nhật năm nay rồi đúng không nào. Còn sinh nhật năm nay mà không muốn linh đình thì ngại gì mà không đến thưởng thức các món ngon tại Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng nhỉ. Lên lịch cùng với hội bạn hẹn hò ngay thôi.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết