CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 8 QUÁN CHÁO NGON Ở ĐÀ NẴNG CHUẨN VỊ NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ VÀO MÙA ĐÔNG NÀY!

TOP 8 QUÁN CHÁO NGON Ở ĐÀ NẴNG CHUẨN VỊ NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ VÀO MÙA ĐÔNG NÀY!

Đà Nẵng có rất nhiều món đặc sản thơm ngon mà bạn không thể bỏ lỡ, trong đó có các món cháo cũng rất được nhiều thực khách yêu thích. Nổi tiếng có các loại cháo như cháo nghêu, cháo gà, cháo hải sản, cháo vịt, cháo bò, cháo lòng,...là những món ăn lót dạ cực kỳ ấm bụng vào những buổi sáng sớm hay tối khuya của người dân nơi đây.

Hãy lưu lại ngay những địa chỉ quán cháo Đà Nẵng thơm ngon dưới đây để cùng thưởng thức khi đến với thành phố Đà Nẵng nhé!

QUÁN CHÁO NGON Ở ĐÀ NẴNG

1. Quán Cháo "Xin Chào" - Helio 

Địa chỉ: 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngay ngã tư Phan Đăng Lưu - đường 2/9).

Du khách đến với khu tổ hợp ẩm thực đêm không chỉ được trải nghiệm những món đặc sản đặc trưng của Đà Nẵng mà còn được thưởng thức những món cháo hấp dẫn. Vào mùa đông này ghé đến khu chợ đêm Helio bạn sẽ có thể order ngay cho mình một bát cháo nghêu rim thơm ngọt hoặc món cháo gà ủ muối ngon tuyệt.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

Cháo nghêu rim

Một món ăn rất được nhiều du khách tìm kiếm mỗi khi đến với Đà Nẵng là cháo nghêu, từ giờ bạn không cần phải đi đâu xa xôi để thưởng thức khi đã có tại chợ đêm Helio. Nghêu tươi ngọt được rim vô cùng đậm đà với các loại gia vị, gạo ninh nhừ thơm thơm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được vị ngon của món này khi đông đến.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

Cháo gà ủ muối

Bên cạnh đó còn có món cháo gà ủ muối với thịt gà dai dai hấp dẫn, nước cháo nóng hổi ngọt thơm. Gà ủ muối nên thịt khi ăn cũng đậm đà hơn, da giòn sần sật, khi ăn cũng cảm thấy lạ miệng và hấp dẫn hơn. Bạn cũng có thể thưởng thức ngay món này để thấy được sự khác lạ so với món cháo gà bình thường hay ăn.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

Dạo quanh một vòng khu tổ hợp ẩm thực đêm lai rai mấy món nướng thơm thơm cùng ly bia nồng, rồi làm thêm một tô cháo nóng quá là ấm áp đúng không nào. Những món cháo mang hương vị của ẩm thực miền Trung sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng sau một ngày dài xê dịch đó.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

Khu tổ hợp sẽ mở cửa từ 17h30 - 22h30 thứ 6 đến chủ nhật hằng tuần, bạn nhớ lưu lại thời gian mở cửa để đến thưởng thức nha.

2. Cháo lòng ngon Đà Nẵng quán Cô Phúc

Địa chỉ: Số 91 đường Hoàng Hoa Thám, thuộc phường Tân Chính, Hải Châu, Đà Nẵng

Bên cạnh đó ở Đà Nẵng còn có thêm món cháo lòng thơm ngon. Cháo lòng sẽ có thêm các loại topping như tiết, lòng, gan, tim cật, huyết. Một địa chỉ quán cháo lòng ngon ở Đà Nẵng bạn có thể ghé qua để thưởng thức là quán Cô Phúc.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

3. Quán cháo quẩy sườn sụn Hiền Eo

Địa chỉ: số 114/22 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nói đến các loại cháo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món cháo quẩy sườn sụn. Vào tiết trời se lạnh được thưởng thức một tô cháo nóng hổi được nấu với sườn sụn, thêm một chiếc bánh quẩy nóng giòn quá là tuyệt vời. Ngoài ra quán còn có các món ăn vặt bạn có thể thưởng thức thêm.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

4. Cháo Vịt Bà Thôi

Địa chỉ: 22 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Quán cháo Vịt bà Thôi là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích, với mức giá bình dân chỉ từ 25K. Gạo được ninh nhừ, ăn với thịt vịt dai ngọt chấm thêm nước mắm gừng thơm thơm.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

Bạn cũng có thể gọi thêm một dĩa gỏi vịt để ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Bát cháo vịt nóng hổi, cùng với rau hành, rắc một chút tiêu sẽ là món ăn cực phẩm cho những ngày lạnh vào đông.

5. Cháo lươn Đà Nẵng Lan Nguyễn

Địa chỉ: số 84 đường Yết Kiêu, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Một món cháo ở Đà Nẵng cũng được rất nhiều thực khách thưởng thức đó chính là cháo lươn. Lươn sẽ được sơ chế bỏ hết xương, phần thịt được rim lên với nghệ và các loại gia vị khác rất đậm đà. Ngoài ra còn có món miến lươn hay súp lươn cũng rất hấp dẫn bạn có thể trải nghiệm thêm khi đến với Đà Nẵng.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

6. Cháo Gà quán Mến Lộc

Địa chỉ: 183 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Được xem là một món ăn vô cùng bổ dưỡng, nếu bạn muốn thưởng thức một tô cháo gà thơm ngon thì hãy ghé đến quán Mến Lộc. Cháo được nấu từ nước luộc gà thơm ngọt, thêm chút đậu xanh ninh nhừ, thịt gà dai dai, ngọt ngọt thêm chút hành phi vô cùng hấp dẫn. Quán bán từ 06h30 - 22h30 nên bạn có thể đến đây ăn sáng hay khuya đều được.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

7. Cháo bò Đà Nẵng O Liên

Địa chỉ: số 73 đường Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nếu muốn thưởng thức món cháo bò ở Đà Nẵng bạn có thể tìm thấy được rất nhiều địa chỉ, trong đó có quán O Liên. Quán được đánh giá là rất vệ sinh và sạch sẽ, cháo cũng rất thơm ngon nên hoàn toàn yên tâm. Quán sẽ bán kèm với rất nhiều loại cháo khác nhau như cháo xương, cháo gân, cháo giò,... bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

8. Quán cháo Ếch Singapore NG ở Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 141 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều quán cháo ếch ngon, nhưng để tìm được một quán ngon chuẩn vị phải kể đến quán NG. Khi ăn sẽ có 2 phần 1 phần cháo trắng và phần ếch kho với các loại sốt khác nhau cho khách tùy chọn. Bạn có thể kết hợp lại rồi cho thêm các loại gia vị cho vừa với khẩu vị của mình. Cháo ở đây được rất nhiều thực khách yêu thích bởi thịt ếch được chế biến kỹ, dai ngọt và phong cách phục vụ khá tốt.

Quán cháp ngon ở Đà Nẵng

Trên đây là một số món cháo và địa chỉ quán cháo ngon của Đà Nẵng mà Helio muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng ghé thưởng thức để cảm nhận hết vẻ đẹp của ẩm thực miền Trung nhé. Mùa đông về nếu muốn tìm kiếm một địa điểm có thể thưởng thức hết đặc sản của Đà Nẵng cùng các món cháo thì ghé liền Helio nha, đảm bảo bao ấm áp bao ngon.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết