CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 9 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG CHO DỊP HÈ NÀY

TOP 9 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG CHO DỊP HÈ NÀY 

Nếu như vẫn đang lên kế hoạch teambuilding cho dịp hè này cùng công ty thì bạn không nên bỏ qua 9 địa điểm tổ chức teambuilding ở Đà Nẵng hay ho sau đây đâu nhé. Đây chắc hẳn sẽ là dịp gắn kết tinh thần nhân viên sau những giờ làm việc mệt mỏi đó.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAMBUILDING Ở ĐÀ NẴNG 

1. Holie Water Park 

Holie Water Park - một địa điểm tổ chức teambuilding nằm gần ngay trung tâm thành phố cực kỳ phù hợp cho dịp hè này. Là một khu công viên nước ngoài trời với diện tích lên đến 3000m2 nên cực kỳ phù hợp cho các hoạt động team đông người giúp nâng cao tinh thần đồng đội. 

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Với hệ thống 8+ bể bơi lớn nhỏ và hơn 20+ các trò chơi dưới nước khác nhau, bạn có thể tổ chức các cuộc thi tranh tài cá nhân hoặc theo nhóm giúp tăng cường thể lực. Trải nghiệm các trò chơi vượt chướng ngại vật hay các thử thách tại hồ 40m, chinh phục cầu phao trượt khổng lồ cũng rất thú vị cho các hoạt động teambuilding nữa đó.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Ngoài ra ở đây còn có thể tổ chức cả pool party cùng nhau ngâm mình trong làn nước mát đánh bay cái nóng mùa hè. Chơi đã đời thì chắc hẳn bụng cũng đã cồn cào rồi nhỉ? Nếu có nhu cầu tổ chức tiệc sau buổi teambuilding thì đừng bỏ qua không gian Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio bạn nhé. 

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Đây sẽ là một không gian tổ chức tiệc vô cùng chuyên nghiệp cùng các dịch vụ trang trí, setup sân khấu đến bàn tiệc đều có đủ. Bên cạnh hỗ trợ bạn trong việc tổ chức, nơi đây sẽ chiêu đãi bạn bằng các món ăn ngon với ẩm thực Á-Âu đa dạng để lấp đầy chiếc bụng đói sau những hoạt động thể lực đó.

Địa điểm: Làng thể thao Tuyên Sơn, Nại Nam 2, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h00 - 22h30 

2. Bãi biển Mỹ Khê

Đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với độ dài hơn 90m cùng hệ thống nhà hàng khách sạn dọc theo bờ biển. Với bờ cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa cùng làn nước trong xanh ấm áp quanh năm sẽ rất thuận tiện cho các buổi vui chơi củng cố tinh thần đồng đội lắm đấy.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Địa điểm: Sơn Trà, Đà Nẵng

3. Cảng Tiên Sa Đà Nẵng 

Tuy vị trí khá xa cách trung tâm thành phố gần 30km, nhưng đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động nhóm, team building. Đặc biệt vì nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân, thời tiết sẽ khá mát mẻ giúp bạn được bung xõa trong các trò chơi đòi hỏi sức lực.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Địa điểm: 1 Yết Kiêu, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng 

4. Bãi Nam Bán Đảo Sơn Trà 

Ở Bán Đảo Sơn Trà bạn sẽ tìm thấy một bãi biển xinh đẹp với bờ cát trắng nằm ở phía Nam, hay còn được biết tới với cái tên Bãi Nam Sơn Trà. Nằm trong khu resort cao cấp Sơn Trà Resort & Spa, bạn có thể kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và teambuilding hoặc cắm trại qua đêm cũng rất thú vị.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Địa điểm: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

5. Khu du lịch Suối Khoáng Nóng Thần Tài

Tọa lạc tại một không gian vô cùng hùng vĩ với núi đồi có diện tích gần 3000m2. Ở đây có vô số các điểm vui chơi độc đáo từ các khu công viên nước, công viên khủng long, khu trò chơi và các hang động khám phá.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ sang trọng từ nhà hàng cho đến khách sạn giúp cho việc tổ chức teambuilding trở nên thú vị hơn kết hợp với hình thức du lịch nghỉ dưỡng.

Địa điểm: QL14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng 

6. Vịnh Cát Vàng Sơn Trà 

Cũng là một bãi biển nằm trong quần thể đảo Sơn Trà, nơi đây có vô số các hoạt động thú vị như: Kính lặn, Ống ngắm san hô,...Bạn có thể tận dụng ngay những trò chơi này để tổ chức teambuilding vừa mang tính chinh phục lại có tính đồng đội cao.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Địa điểm: Bãi Cát Vàng, Thọ Quang, Sơn Trà 

7. Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An 

Nếu không thích biển bạn có thể tham khảo ngay khu sinh thái ngập mặn nằm gần cửa sông - Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An. Không gian ở đây rộng rãi với bãi cỏ xanh giúp bạn thỏa sức lên ý tưởng tổ chức trò chơi hay kịch bản giúp gắn kết tinh thần đồng đội với nhau.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Địa điểm: Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam 

8. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm nằm cách biển Cửa Đại 15km với hơn 8 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Ở đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên sở hữu nhiều bãi tắm như: Bãi Chồng, Bãi Tắm, Bãi Hương,...

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Bạn có thể tổ chức tham gia vào các trò chơi team building thú vị cùng những đồng nghiệp ngay trên bãi cát vàng thơ mộng hay các chương trình đốt lửa trại qua đêm cùng nhau.

Địa điểm: Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam 

9. Biển Lăng Cô 

Đây là 1 trong 10 vịnh biển đẹp của thế giới sở hữu các bãi cát trắng trải dài, với khung cảnh núi non hùng vĩ hòa lẫn vào biển cả. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp cho các hoạt động team building, gala dinner, đốt lửa trại cùng nhau.

Địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng

Vịnh Biển Lăng Cô cũng khá nổi tiếng với nguồn hải sản dồi dào, đến đây rồi thì cùng thưởng thức ngay các món ăn như tôm hùm hay vẹm biển xanh được chế biến tươi sống.

Địa điểm: Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Việc tổ chức teambuilding cho các công ty hiện nay được xem là một xu hướng vô cùng hot giúp tiếp thêm tinh thần cho các nhân viên. Với những địa điểm tổ chức teambuilding ở Đà Nẵng trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra một địa điểm phù hợp. Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người đồng nghiệp thân yêu ngay thôi bạn nhé 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết