CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TRẢ LỜI CÂU HỎI ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI 2024?

Câu hỏi xuất hiện với tần suất nhiều nhất trong thời gian gần đây là Đà Nẵng có gì chơi? Vì thế hôm nay Helio Center quyết định giải đáp thắc mắc của mọi người ở bài viết dưới đây. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu và ghi chú lại tất cả những thông tin được cung cấp nhé!

Tổng hợp địa điểm cho câu hỏi “Đà Nẵng có gì chơi?”

I. Top khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng cần lưu ý

1. Helio Center - Đà Nẵng có gì chơi hot nhất mùa hè 2024

da-nang-co-gi-choi

Helio Center - Đà Nẵng có gì chơi?

Là một tổ hợp bao gồm khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực chợ đêm Helio, Rạp chiếu phim Metiz rộng 35,000 hecta và là điểm đến hấp dẫn cho các bé yêu, gia đình và bạn bè. Đến với Helio, trẻ em sẽ được trải nghiệm các trò chơi thú vị như làm bánh, tô tượng, tham gia đóng vai các nhân vật cổ tích nổi tiếng, cùng các bạn làm những món đồ handmade xinh xinh, khu nhà banh Ballocity tha hồ leo trèo, nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng đang làm mưa làm gió ở đây.

da-nang-co-gi-choi

Ngoài ra Helio Kids đang mở khu vui chơi mới toanh cho các bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Khu kids nhí này hứa hẹn có nhiều trò chơi mới giúp bé vừa vận động vừa tư duy hiệu quả.

da-nang-co-gi-choi

Helio Kids

Hơn thế nữa, các bạn trẻ có thể tham gia trò chơi ở khu vực Helio Play với nhiều trò như game carnival, game thùng, game VR thế giới ảo…sẽ làm bạn quên lối về luôn đấy!

da-nang-co-gi-choi

Sân khấu ca nhạc

Không thể không kể đến Chợ đêm Helio Đà Nẵng được ví như thiên đường ẩm thực về đêm ở thành phố này. Đến với chợ đêm và trải nghiệm những món đặc sản nơi đây, món ăn đường phố ngon mắt được chế biến tại chỗ và nhiều món ăn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Phương Tây đa dạng khác nữa. Sân khấu ca nhạc hoành tráng kết hợp bia và thịt xiên nướng sẽ làm mùa hè 2022 của bạn được trọn vẹn hơn.

da-nang-co-gi-choi

Đến với khu vực chụp hình ở phố đèn lồng nhiều màu, con đường chong chóng bay trong gió và con đường ô dù 7 sắc cầu vồng sẽ không làm bạn thất vọng.

da-nang-co-gi-choi

Khu vực chụp ảnh

  • Địa chỉ: Số 1 đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: Khu Helio Kids và Helio Play (16h00 - 22h30), Chợ đêm Helio (17h30 - 22h30), Rạp chiếu phim Metiz (9h00 - 22:00). Vào cổng miễn phí.

 

2. Trung tâm thương mại Vincom - Đà Nẵng có gì chơi?

da-nang-co-gi-choi

Vincom Center - Đà Nẵng có gì chơi?

Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố. Nó không những tập trung các cửa hàng mua sắm lớn mà còn có những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng thú vị. Ở đây có khu vui chơi Tiniworld dành cho các bé, các trò chơi điện tử được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng mini karaoke, máy in ảnh xịn xò, gian hàng ẩm thực từ các nước: Trung, Hàn, Nhật…

  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 10 h00 - 22h00

 

3. Vinwonder Nam Hội An - Đà Nẵng có gì chơi?

da-nang-co-gi-choi

Vinwonder - Đà Nẵng có gì chơi?

Vinwonder nằm trong khu tổ hợp vui chơi của Vinpearl, nơi du khách có thể đến tham quan và trải nghiệm không gian văn hoá, trò chơi mang cảm giác mạnh, công viên nước, khu vui chơi ở ngoài trời, công viên động vật hoang dã, khu vực bến cảng…

  • Địa chỉ: Đ.Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 09h 00 - 20h00
  • Giá vé: Dân địa phương (250.000đ - 330.000đ / người), Du khách (410.000đ - 550.000đ / người)

 

4. Fantasy Park - Đà Nẵng có gì vui?

da-nang-co-gi-choi

Fantasty City - Đà Nẵng có gì chơi?

Khu vui chơi Fantasy Park thuộc khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills. Đến đây bạn chỉ cần mua vé tham quan Bà Nà Hills, trong vé sẽ bao gồm luôn cả điểm vui chơi Fantasy Park.

Bạn là người thích khám phá và thử thách với cảm giác mạnh thì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ không cần lo lắng chơi gì, chơi như thế nào vì có quá nhiều sự lựa chọn như: mê cung Punky đầy huyền bí, cối xay gió cực lớn, đường đua của lửa, công viên khủng long…

  • Địa chỉ: Bà Nà Hills, Hòa Vang, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 7h00-19h00

 

5. Trượt thác Hòa Phú Thành - Đi Đà Nẵng chơi gì?

da-nang-co-gi-choi

Hoà Phú Thành - Đà Nẵng có gì chơi?

Hoà Phú Thành nằm trong top list những khu cần phải đi trong mùa hè này khi bạn đến với thành phố này. Với không khí nóng oi bức, thật sảng khoái khi vừa tham gia trò chơi, vừa tận hưởng không khí mát mẻ với làn nước trong xanh của suối nguồn ở đây. Ngoài trượt thác, Hòa Phú Thành còn cung cấp các dịch vụ như mát xa ca, trượt Zipline hay thuê nhà chòi để ăn trưa nghỉ mát.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 16h00
  • Giá vé: Vào cửa 100.000đ / người, Trượt thác 250.000đ / người

 

6. Công viên châu Á Asia Park - Đà Nẵng có gì chơi?

da-nang-co-gi-choi

Asia Park - Đà Nẵng có gì chơi?

Hãy đến ngay công viên Châu Á nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu, chơi gì? Asia Park tập hợp nhiều trò chơi thú vị và mạo hiểm. Bạn thích mạo hiểm, Asia Park sẽ đáp ứng ngay bằng các trò như: tháp rơi tự do, tàu điện từ trên cao, tàu lượn siêu tốc…

  • Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 15h 00 - 22h00
  • Giá vé: 50.000đ - 200.000đ tuỳ vào trò chơi và đối tượng

 

7. Phim trường ở khu vực Thuận Phước - Đà Nẵng có gì đẹp?

da-nang-co-gi-choi

Phim trường Thuận Phước - Đà Nẵng có gì chơi?

Một khu chụp ảnh mới và cực kỳ xịn sò nằm ở khu vực Thuận Phước mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây có rất nhiều góc chụp ảnh nghệ thuật, không gian đẹp và yên bình vùng ngoại ô trời Tây, màu sắc mang đậm chất retro và vintage.

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Thuận Phước, Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 6h00 - 18h00
  • Giá vé: Người lớn 200.000đ / người; Trẻ em (1m2 trở lên) 200.000đ / người; Trẻ em (dưới 1m2) miễn phí

 

8. Khu khoáng nước nóng Phước Nhơn - Đà Nẵng có gì chơi?

da-nang-co-gi-choi

Khu khoáng Phước Nhơn - Đà Nẵng có gì chơi?

Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng bởi những danh lam thắng cảnh thiên nhiên, khu du lịch kèm trượt thác và tắm nước khoáng nóng. Khu du lịch Phước Nhơn có nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như tắm thảo mộc, xông hơi và tắm bùn khoáng…cùng nhiều món ngon: ếch nướng trong lon, chả giò trái cây độc lạ…

  • Địa chỉ: Thông Phước Sơn, Hoà Khương, Hoà Vang, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 6h00 - 18h00
  • Giá vé: Khoảng từ 150.000đ / người trở lên

 

9. Bảo tàng Mỹ thuật của Đà Nẵng - Đà Nẵng có gì chơi?

da-nang-co-gi-choi

Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng

Bảo tàng Mỹ thuật với sự kết hợp giữa sự hiện đại và truyền thống mang bản sắc dân tộc. Bạn là người đam mê nghệ thuật thì đây là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Bạn cũng có thể giao lưu, trao đổi với những họa sĩ đến đây, nghệ sĩ về những tác phẩm nghệ thuật, những bức tranh được trưng bày tại bảo tàng.

Địa chỉ: Số 78 Lê Duẩn, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

 

10. Địa điểm Club, quán Pub, Bar - Đà Nẵng có gì chơi?

da-nang-co-gi-choi

Địa điểm bar, club

Những quán bar nổi tiếng ở đây mà bạn bè và gia đình bạn có thể đến và trải nghiệm có thể kể đến như: On the radio, Golden Pine, Bar Sky 36, Bar OQ, Bar New Phương Đông…Cùng nhau đắm chìm trong âm nhạc sôi động, những góc chụp hình sang chảnh, nhiều loại cocktail đặc sắc…

II. Những lưu ý khi du lịch đến Đà Nẵng

Để có những chuyến đi chơi lý tưởng, vui vẻ, thoải mái, bạn cần đọc kinh nghiệm dưới đây nha:

  • Tìm hiểu về đường đi, xem xét bản đồ, xác định trước lộ trình để tiết kiệm thời gian và khoảng phí đi lại.
  • Tìm hiểu kỹ về thời tiết trước khi mua vé, lựa chọn địa điểm, thời gian khởi hành…để đảm bảo cả chuyến đi được suôn sẻ.
  • Tìm hiểu về các địa điểm ăn uống Đà Nẵng trước khi đến và các khu vui chơi bạn sẽ đi để thoải mái vui chơi.
  • Không đem đồ ăn khi vào các khu vui chơi vì có những khu vực sẽ không cho mang thức ăn vào trong, bạn chú ý nhé.

 

III. Những câu hỏi về Đà Nẵng có gì chơi?

1. Địa điểm vui chơi về đêm ở thành phố Đà Nẵng

Vào ban đêm, bạn và gia đình có thể các quán bar, pub dọc theo bờ biển, tham quan các bãi biển Phạm Văn Đồng, Mỹ khê…để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, mùi của biển cả.

Tham quan các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng: Cầu Thuận Phước, Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Cầu Tình Yêu. Với dàn ánh lung linh chiếu lên hai bên bờ sông tạo nên không khí lãng mạn và bình yên.

2. Những điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi ở Đà Nẵng

Các trung tâm thương mại lớn như: Lotte Mart, Siêu thị Coopmart, siêu thị Vincom, siêu thị Big C…nếu gia đình bạn có trẻ em và người cao tuổi thì có thể ghé tham quan những nơi này.

Ngoài ra bạn có thể đến tham quan bảo tàng 3D, Chợ đêm Helio, Bán đảo Sơn Trà…

Trên đây là thông tin để trả lời câu hỏi Đà Nẵng có gì chơi? Hy vọng những thông tin trên hữu ích gia đình bạn trong chuyến du hí ở Đà Nẵng sắp tới. Chúc bạn một ngày tốt lành.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết