CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI 5 ĐỊA ĐIỂM WORKSHOP Ở ĐÀ NẴNG NGAY HÈ NÀY

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI 5 ĐỊA ĐIỂM WORKSHOP Ở ĐÀ NẴNG NGAY HÈ NÀY

Ở Đà Nẵng, workshop đang trở thành một trào lưu thú vị không chỉ dành cho giới trẻ mà còn cả cho những người lớn tuổi. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Helio điểm danh ngay 5 địa điểm “hot hit” thường xuyên tổ chức workshop tại Đà Nẵng thôi nào!

Đến đây bạn sẽ có cơ hội được học hỏi thêm những điều mới từ cách làm nến thơm, vẽ tranh hay làm bánh trong những khóa học ngắn hạn như vậy.

TỌA ĐỘ WORKSHOP NGAY TRONG LÒNG ĐÀ NẴNG 

1. Quảng trường âm nhạc, sự kiện Helio

Địa chỉ: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Một địa điểm khá mới mẻ nằm ngay bên ngoài khu vui chơi giải trí Helio Center. Hè này ở đây sẽ chào đón các sự kiện workshop hằng đêm thú vị diễn ra từ thứ 2 đến thứ 7. 

Địa điểm workshop ở Đà Nẵng

Đến với Quảng trường âm nhac, sự kiện Helio mọi người sẽ được trải nghiệm các lớp học với chủ đề khác nhau cho từng đêm. Và đặc biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Từ học làm nến thơm, tô tượng, làm bánh, xếp logo, tô tranh đến các lớp học làm diều hay trồng cây cũng rất thú vị đấy nhé. 

Địa điểm workshop ở Đà Nẵng

Đến đây, người tham gia được gặp gỡ những người bạn mới, cùng chia sẻ và học hỏi thông qua các hoạt động thú vị ngoài trời này.  Sự kiện sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 29/05/2023 đến hết hè vào 19h00 mỗi ngày. Tham khảo ngay lịch diễn ra tuần workshop đầu tiên và lựa cho mình ngay một ngày rãnh để đến đây thôi nào. Vé vào cổng là hoàn toàn miễn phí.

2. Tadaa Workshop

Địa chỉ: 43 Phan Thúc Duyện, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

Là một lớp học nhỏ bình dị với không gian ấm cúng, màu trắng chủ đạo được bài trí tối giản. Ở đây các lớp học thủ công đa dạng thường kéo dài từ 2 tiếng đến 2 tiếng rưỡi. Mỗi học viên ở đây sẽ có người hướng dẫn đi kèm từ các lớp học làm bánh, làm nến đến vẽ tranh hay cắm hoa.

Mỗi sản phẩm được làm ra từ những bàn tay vụng về của những ngày đầu học nhưng lại mang đậm dấu ấn cá nhân đều là một vật phẩm vô giá. Tadaa house workshop cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện workshop vào cuối tuần cho các công ty, nhóm nhỏ có nhu cầu làm đồ thủ công.

Địa điểm workshop tại Đà Nẵng

Mỗi tuần các chủ đề sẽ thường luân phiên thay đổi với mức giá giao động từ 250.000-450.000 đồng/ một buổi workshop. Nếu có nhu cầu tận hưởng cảm giác thư giãn cuối tuần bằng các hoạt động workshop nhẹ nhàng thì có thể tham khảo ngay địa chỉ này.

3. Lớp học vẽ Ngôi Nhà Nhỏ 

Địa chỉ: 

CS1: 264 Hàn Thuyên

CS2: 50 Nguyễn Chí Thanh

CS3: 60 Trần Văn Dư

CS4: 148 Kỳ Đồng

CS5: 07 Nguyễn Thông

Ngoài là một lớp học vẽ tranh ra, thì ở đây vẫn thường tổ chức các chương trình workshop ngắn cho những học viên không có nhiều thời gian theo học hay bận rộn với công việc. Các buổi workshop sẽ có thời gian ngắn từ 2 - 3 tiếng hướng dẫn mọi người các bước vẽ màu cơ bản nhưng vẫn tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh.

Với những ai đam mê hội họa nhưng lại không có nhiều thời gian thì có thể trải nghiệm ở địa điểm hay ho này nhé. Phù hợp cho mọi lứa tuổi và khung thời gian cũng rất linh hoạt cho mọi người tham gia.

Địa điểm workshop tại Đà Nẵng

4. Create Danang Art Space 

Địa chỉ: 18A Mỹ Đa Đông 8, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Create Danang Art Space là một không gian sáng tạo với sự kết hợp độc đáo là một quán cà phê trong nhà. Ở đây các khóa học đa dạng cho trẻ em và cả người lớn với chi phí tham gia từ 150.000 - 250.000 đồng để bạn thỏa sức sáng tạo.

Ngoài có các workshop nhỏ: làm gốm, làm vòng hoa giấy thủ công hay các trang sức thủ công độc đáo thì còn có các lớp học Yoga. Sẽ giúp bạn có những giây phút yên tĩnh, tĩnh lặng xóa tan đi những ngày làm việc vất vả. Khách du lịch khi đến đây cũng rất ưa chuộng không gian workshop kết hợp này.

Địa điểm workshop tại Đà Nẵng

5. Dreamy Painting 

Địa chỉ: 64 Mỹ Khê 7, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Đây là một trong những workshop vẽ tranh đời đầu với thể loại tranh đa dạng từ vẽ canvas, tranh cát đắp nổi đến tranh sỏi sặc sỡ sắc màu. Nếu như bạn là một tín đồ yêu thích nghệ thuật, và hội họa thì đây sẽ là một địa điểm lý tưởng đấy nhé.

Hẹn hò cùng người yêu đến với không gian lãng mạn này vào các dịp cuối tuần hay đi một mình và chìm đắm vào những nét vẽ cũng là một ý tưởng thú vị đúng không. Giá vé tham gia từ 200.000 - 300.000 đồng/ suất.

Địa điểm workshop tại Đà Nẵng

Với 5 địa điểm workshop ở Đà Nẵng này, hi vọng rằng bạn sẽ tìm ra một không gian phù hợp tận hưởng những phút giây thư giãn với những hoạt động thú vị này nhé. Ngoài tham gia workshop, bạn có thể ghé Helio tận hưởng những giai điệu du dương tại sân khấu Mecutis để khiến cuối tuần  trở nên chill hơn nữa đó. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết