CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TRẢI NGHIỆM TOP 5 ĐIỂM VUI CHƠI HÈ Ở ĐÀ NẴNG CỰC MÁT MẺ - CỰC THÚ VỊ

TRẢI NGHIỆM TOP 5 ĐIỂM VUI CHƠI HÈ Ở ĐÀ NẴNG CỰC MÁT MẺ - CỰC THÚ VỊ 

Hè đến rồi, đi chơi thôi! Mùa hè thật tuyệt vời, đây là thời gian nghỉ ngơi xả hơi sau một năm học hành chăm chỉ. Vậy bạn đã có cho mình kế hoạch nghỉ hè đi đâu chơi chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay các điểm vui chơi hè ở Đà Nẵng vô cùng thú vị và đầy màu sắc tươi mới, mát mẻ dưới đây nhé.

1. Công viên nước Holie

Holie là công viên nước bằng phao khổng lồ tại Đà Nẵng. Và là một trong ba công viên nước lớn nhất thành phố Đà Nẵng. Đây là một địa điểm vui chơi lý tưởng và thú vị dành cho tất cả mọi người, giá vé công viên nước Holie khá bình dân chỉ từ 50 - 70k/ vé/ người. 

Nếu bạn là một người yêu thích và muốn trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới nước thì đừng quên ghé công viên nước Holie. Với tổ hợp 8 bể bơi lớn nhỏ, cùng rất trò chơi phù hợp cho trẻ em và người lớn tham gia. Phải kể đến một số trò nổi bật tại Holie Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử như: chinh phục cầu phao trượt khổng lồ với độ cao 15m, thử thách không gian trò chơi liên hoàn trên nước với cầu phao - cột xoáy - phao bơi, đua thuyền trên nước, lâu đài phao bồng bềnh.

Không chỉ là, Holie còn là một địa điểm lý tưởng cho teambuilding, pool party, tổ chức sự kiện ngoài trời dịp hè này dành cho trường học, công ty… Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Công viên nước Holie bắt đầu mở cửa đón khách đến vui chơi từ 15h - 20h30 mỗi ngày và ngừng bán vé từ 18h30, mọi người nhớ lưu ý điểm này nha. Nằm ngay trong làng thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng vị trí vô cùng dễ dàng khi di chuyển.

Tham khảo ngay những kinh nghiệm đi chơi công viên nước Holie để có một chuyến đi chơi thật vui thật trọn vèn nhé.

2. Bà Nà Hill

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng nằm trên đỉnh núi Chúa – ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, cách mực nước biển 1487m. Thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam. Do nằm ở độ cao lý tưởng so với mặt nước biển nên kiểu khí hậu ở đây quanh năm trong lành, mát mẻ là một điểm đến thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Không chỉ có thế cảnh quan ở Bà Nà góc nào cũng đẹp, từ cánh rừng nguyên sinh đến các tiểu cảnh, các công trình kiến trúc được xây dựng bên trong quần thể. Đây còn là khu vui chơi hấp dẫn, đa dạng trò từ giác mạnh đến cảm giác nhẹ. Và là trung tâm lễ hội trên đỉnh núi có 1-0-2 khi ngày nào, mùa nào cũng có các hoạt động sôi nổi diễn ra.

3. Khu trượt thác Hòa Phú Thành

Đây là một điểm đến hút khách mỗi dịp cuối tuần nhờ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và nhiều trò chơi độc đáo, nơi đây còn là điểm hẹn lý tưởng cho các chuyến dã ngoại, cắm trại và team building vào hè. Thác Hòa Phú Thành nằm tại Km 20, Quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hoà Vang, Đà Nẵng, ngay bên cạnh khu du lịch Núi Thần Tài. 

Với mức giá vé vào cổng tham quan là 100.000/ người/ lượt đối với người lớn trên 1.3m, còn trẻ em dưới 1.3m thì hoàn toàn miễn phí. Giá vé này chưa bao gồm phí tham gia các trò chơi, lưu trú và ăn uống.

Khi đến với khu trượt thác Hòa Phú Thành, bạn sẽ được tham gia những trải nghiệm thú vị như: trượt thác bằng xuồng cao su, cắm trại qua đêm và tổ chức team building, thử sức với trò chơi cảm giác mạnh Zipline, được massage cá thú vị…

4. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một nơi để đi trốn cái nắng nóng mùa hè, tạm lánh xa khói bụi, ồn ào, chen chúc chốn thị thành thì suối Hoa Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Đến với khu du lịch sinh thái Suối Hoa bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, sảng khoái. Mà còn có rất nhiều địa điểm thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá, như thác Rù Rì, thác Hạ, hồ Mục Đồng, nhà Rông, cầu treo… 

Và còn được tắm suối mát mẻ, thưởng hoa và không khí mát lạnh, thử sức với các trò chơi dân gian và có cơ hội thưởng thức các đặc sản núi rừng thơm ngon.

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h30 hàng ngày

Giá vé (đã bao gồm phí tham quan, vé vào cổng và phí gửi xe):

  • Vé người lớn: 100.000 VNĐ/người

  • Vé trẻ em từ 1m - 1m4: 50.000 VNĐ/người

  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí

5. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Nằm tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa. Thuộc địa phận xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam.

Là một tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng quy mô, độc đáo. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trong lành, được hòa mình vào dòng nước ấm áp và tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái với các dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn, tắm trà,… Và trải nghiệm các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và khu vui chơi vô cùng hấp dẫn.

Khu du lịch bắt đầu mở cửa từ 8h30 đến 17h30 mỗi ngày (đối với các hoạt động vui chơi trong ngày). Vé vào cổng công viên suối khoáng nóng Núi thần tài Đà Nẵng sẽ bao gồm các dịch vụ như: tắm khoáng nóng, tắm onsen Nhật Bản, thăm đền Thần Tài, tắm Jacuzzi suối nóng và suối lạnh, khám phá công viên khủng long, vui chơi tại công viên nước,… Giá vé cụ thể như sau:

  • Người lớn: 400.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em cao từ 1m đến 1,4m: 200.000 VNĐ/ người

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Với các thông tin về 5 địa điểm vui chơi hè ở Đà Nẵng hi vọng sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị và lên kế hoạch thật tốt cho những chuyến đi chơi sắp tới của bản thân cùng gia đình hoặc bạn bè và những người thân yêu.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết